'โจ๊กเกอร์ท้ารบโคตะ' บู๊เดือด1ก.ค.นี้ที่ราชดำเนิน DAZNถ่ายสด200ประเทศ

โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ ผู้โด่งดังในนักสู้ข้างถนนเผชิญหน้า โคตะ มิอุระ นักมวยรูปหล่อจากญี่ปุ่น

โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ นักมวยเบอร์ 1 ของสตรีท ไฟเตอร์ เมืองไทยเผชิญหน้ากับ โคตะ มิอุระ นักสู้เจ้าเสน่ห์ชาวญี่ปุ่น ก่อนปะทะเดือดวันที่ 1 ก.ค.นี้ ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ที่เวทีราชดำเนิน

เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยราชดำเนิน บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV คุณแบงค์ เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดการแข่งขัน จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีราชดำเนินในวันที่ 1 ก.ค.นี้ โดยคู่พิเศษของรายการจะเป็นพบกันระหว่าง โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ ผู้โด่งดังในนักสู้สตรีทไฟต์หรือมวยข้างถนนจากเวที Fight Club Thailand เจ้าของสถิติไม่เคยแพ้ใครพบกับ โคตะ มิอุระ นักมวยรูปหล่อจากประเทศญี่ปุ่นที่โด่งดังในวงการการต่อสู้แบบผสมผสานหรือ Mixed Martial Arts (MMA) โดยครั้งนี้จะเป็นการจัดชกในรูปแบบคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก YOUNGOHM ที่จะมาระเบิดความมันส์เป็นครั้งแรกที่เวทีราชดำเนิน

นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV) กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นปรากฏการใหม่ของการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ของไทย โดยรายการ RWS : Legend of Rajadamnern กับการจัดคู่มวยคิกบ็อกซิ่งจาก 2 นักชกจาก 2 โลก อย่างโคตะ มิอุระ และนักชกสตรีทไฟเตอร์อย่าง โจ็กเกอร์ ไฟต์คลับ  เสริมทัพด้วยคู่มวยไทยสุดดุเดือดจากรายการ RWS  รุ่น 154 ปอนด์ที่ดีที่สุดในเวลานี้ สดจากเวทีราชดำเนินอันเป็นเวทีมวยไทยแห่งแรกของโลก ซึ่งก็จะถือเป็นการพาศิลปะแม่ไม้มวยไทยก้าวสู่สายตาของผู้ชมทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งกีฬาระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดของโลกอย่าง DAZN  นับเป็นช่วงเวลาสำคัญและอาจเป็นจุดเปลี่ยนของวงการมวยไทยอีกด้วย รวมถึงจะได้กลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจกับการต่อสู้ต่างรูปแบบของนักมวยทั้งสองคนมากยิ่งขึ้น และนำพากีฬาการต่อสู้ไทย Soft power ไทยไปสู่ระดับโลกในที่สุด

ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ซึ่งจะถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการนี้ให้คนไทยทั่วประเทศได้ชมผ่านทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment อีกด้วย

“ไฟต์ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เชื่อว่าจะสร้างสีสันและดึงดูดความสนใจของแฟนมวยชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฐานผู้ชมที่เป็นคอกีฬา และแฟน Sport Entertainment ของช่องเวิร์คพอยท์ที่โตขึ้นเรื่อยๆ  ตามความตั้งใจของเราที่ต้องการขยายฐานผู้ชมด้วยการเสิร์ฟคอนเทนต์ใหม่ๆ เด็ดๆ ที่ถูกใจผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งวัดได้จาก      เรตติ้งเพิ่มขึ้น และยอดจำนวนผู้ชมที่สูงขึ้นเช่นเดียวกัน”

“ขอบคุณที่ให้ทางช่องเวิร์คพอยท์ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดสดและส่งมอบคอนเทนต์ กีฬาระดับโลกด้วยฝีมือคนไทย ให้คนไทยได้ชมไปพร้อมกับคนดูทั่วโลก ซึ่งทางช่องเวิร์คพอยท์เองได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนการเผยแพร่กีฬามวยไทยเสมอมา เรายินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันมวยไทยซึ่งเป็น Soft power ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก” 

นอกจากนี้ การแถลงข่าวครั้งนี้ยังเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่าง โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ กับ โคตะ   มิอุระ ซึ่งเป็นศึกมวยต่างสายพันธุ์ที่ได้รับความสนใจในวงกว้าง โดยทางโจ๊กเกอร์ยืนยันว่าไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่เขาสู้แบบถวายชีวิต เพราะต้องการคว้าชัยชนะเพื่อลบคำสบประมาทดูแคลนจากแฟนมวยบางกลุ่มที่ว่าเขาอ่อนประสบการณ์ และไม่มีทางสู้ได้ ขอยืนยันว่าไม่ว่ายังไงเขาก็จะล้มโคตะและกลายเป็นฝ่ายที่ได้รับการชูมือในฐานะผู้ชนะบนเวทีประวัติศาสตร์อย่างเวทีมวยราชดำเนินให้ได้ ซึ่งตัวโจ๊กเกอร์ก็ได้มีการมอบรูปภาพที่โคตะ มิอุระร้องไห้หลังแพ้ไฟต์ที่เจอกับบัวขาว บัญชาเมฆเมื่อปีก่อนให้กับโคตะ มิอุระด้วย ถือเป็นการยั่วยุและเพิ่มสีสันให้กับตัวไฟต์ก่อนขึ้นชกจริงในวันที่ 1 ก.ค.นี้

1 ก.ค.นี้ แฟนมวยทุกคนมีนัดกันที่เวทีราชดำเนิน สามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกมากกว่า 200 ประเทศ ผ่านแอปพลิเคชั่น DAZN สำหรับแฟนมวยชาวไทยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวี ช่องเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment พลาดไม่ได้จริงๆสำหรับศึกครั้งนี้ พร้อมความพิเศษ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกแชมป์ชนแชมป์ 'ชายหล้าบู๊โยธิน' ป้องกันแชมป์ราชดำเนิน 27เม.ย.นี้อัดฉีดหลักล้าน

ชายหล้า ภ.หลักบุญ จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งรุ่นเฟเธอร์เวตของเวทีราชดำเนินกับ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ลุ้นคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท เป็นคู่ซุเปอร์ไฟต์ คู่ที่สองของ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ในศึก RWS วันที่ 27 เม.ย.67 ณ เวทีราชดำเนิน

รัฐบาลจัดให้ เสริมทักษะมวยไทย เพิ่มทางเลือกอาชีพ 381ค่ายเปิดสอนฟรี

คณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านกีฬา เดินหน้าผลักดันซอฟท์พาวเวอร์มวยไทย ทุกทาง ไม่เพียงเผยแพร่ไปทั่วโลก ยังสร้างทางเลือก สร้างงานสร้างรายได้ ให้คนในประเทศ “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการฯ ผนึกเครือข่าย 381 ค่ายมวยทั่วไทย เปิดสอนมวยไทย ให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย วันละ 2 ชั่วโมง เพื่อรีสกิล หรือ เปลี่ยนทักษะ หากอาชีพใด อยากค้นพบตัวเอง อยากเปลี่ยนมาลองเรียนมวยไทย สร้างพื้นฐาน เพื่อเป็นนักมวยอาชีพ หรือ ครูมวยอาชีพ ในอนาคต สามารถทำได้ สนใจเตรียมตัวเข้าร่วมโครงการได้เร็ว ๆ นี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'ซอฟต์พาวเวอร์มวยไทย' เดินหน้าเต็มสูบ 'จีน-สวีเดน'ชุดแรกบินเรียนที่ภูเก็ต

"ซอฟต์พาวเวอร์มวยไทย" นับหนึ่งแล้ว ล่าสุดมีนักท่องเที่ยวต่างชาติชุดแรก จากจีน-สวีเดน เดินทางมาเรียนมวยไทย ประเดิมที่ค่ายมวยสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ช่วงหลังสงกรานต์นี้ "บิ๊กเอ" ผศ. พิมล ศรีวิกรม์ ประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านกีฬา ระบุ "กกท." ประสานกับ "กรมการกงศุล" ได้ไฟเขียววีซ่าพิเศษ 90 วัน (Visa Non ED) ซึ่งจะทำให้สามารถเรียนมวยไทย ได้อย่างเต็มที่ครบหลักสูตร แต่หากยังไม่หนำใจสามารถต่ออายุได้อีก 3 ครั้ง ทำให้สามารถเรียนมวยไทย ได้ยาวถึง 1 ปี เลยทีเดียว ชี้ หากใครฝีมือเข้าตาค่ายมวย ก็มีสิทธิ์ขึ้นชกอาชีพได้อีกด้วย

ไทยคว้ารางวัลจัดงาน 'เวิลด์ ยูธ'ยอดเยี่ยม 'บัวขาว'หนุน'มวยไทย'บรรจุโอลิมปิก

ประเทศไทยคว้ารางวัลจัดงาน "เวิลด์ ยูธ เฟสติวัล แบงค็อก 2022" ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมทั่วโลกในงาน "สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ สปอร์ต แอนด์ บิสซิเนส ซัมมิท" ที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ขณะที่บูธ มวยไทย ชาวต่างชาติให้ความสนใจคึกคัก ด้านโคตรมวยอย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ประทับใจเชียร์กีฬามวยไทย บรรจุชิงชัยโอลิมปิกเกมส์ ส่วนกีฬาทหารโลกอ้าแขนรับ "มวยไทย" เข้าบรรจุชิงชัย

'พระจันทร์ฉาย' เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า 'โจนาธาน' ไม่หวั่นประสบการณ์คิกบ็อกซิ่ง เป็นรอง

“พระจันทร์ฉาย” รับประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งน้อยกว่า แต่เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” พร้อมกระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งมาคล้องบ่าเป็นเส้นที่สอง