'สเปอร์ส' จ่อปิดดีลคว้า 'แมดดิสัน' ร่วมทัพ ค่าตัว 40 ล้านปอนด์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปิดดีลคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เลสเตอร์ ซิตี ที่ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท โดยเจ้าตัวเดินทางมาตรวจร่างก่ายกับสโมสรในวันพุธที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

สเปอร์ส ทำการเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งสองทีมจะตกลงกันได้สำเร็จ โดยดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะกลายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม ไม่เกินสัปดาห์นี้

มีการรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” ตกลงจ่ายเงินให้กับทีม “สุนัขจิ้งจอก” ที่ตัวเลขราว 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท ยังไม่รวมแอดออนส์ และนักเตะจะได้รับค่าเหนือยกับสเปอร์ส 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ซิตี ต้องการค่าตัวของ แมดดิสัน สูงถึง 60 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามพวกเขายอมลดราคาลงมาจนสุดท้ายพูดคุยกับ สเปอร์ส จนบรรลุข้อตกลงซึ่งกันและกัน ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

ตามการรายงานระบุว่า สเปอร์ส ดูจริงจังในดีลของ เจมส์ แมดดิสัน มากกว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นเหตุให้ เลสเตอร์ ซิตี ตัดสินใจขายแข้งรายนี้ให้กับ “ไก่เดือยทอง” หลังต้องร่วงไปเล่นในลีกแชมเปียนชิพ ซีซั่นหน้า

สำหรับ เจมส์ แมดดิสัน ย้ายจาก นอริช ซิตี มาร่วมทัพ เลสเตอร์ ซิตี ตั้งแต่ปี 2018 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ และจากการย้ายทีมในครั้งนี้ “นกขมิ้น” จะได้รับส่วนแบ่งจากกำไรในการขายนักเตะที่ 15 เปอร์เซนต์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้

'ฮาแลนด์' หัวเสียโพสต์เดือดถึงผู้ตัดสิน ส่อโดน 'เอฟเอ' ลงโทษทำตัวไม่เหมาะ

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษ หลังโพสต์ระบายอารมณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย หลังจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

'เรือใบ' งานกร่อยโดน 'สเปอร์ส' ไล่เจ๊าท้ายเกมสุดมัน 3-3 ร่วงอันดับ 3

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านพบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'อังเก' กุนซือผลงานดีสุด 9 นัดแรกพรีเมียร์ลีกหลังพา 'สเปอร์ส' ฉลุยต้นซีซั่น

อังเก พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นกุนซือที่ทำผลงานดีสุดในการคุมทัพลุยศึกพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรก หลังเพิ่งพาทีมเก็บชัยในแมตช์ล่าสุด