'อัจฉราพร' พอใจผลงานตบลูกยางสาวไทยดีขึ้น แม้สัปดาห์ 3 ยังไม่ชนะใคร

อัจราพร คงยศ นักตบลูกยางสาวไทย ออกมาเปิดใจหลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยพ่ายแพ้ให้กับ ตุรกี 3 เซตรวด ในศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ 3 ที่ ไทย เป็นเจ้าภาพ

“วันนี้เราก็ยังทำตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ได้ เเต่รูปเเบบเกมของเราก็มีบางช่วงที่ทำได้ค่อนข้างดี เเต่บางช่วงก็เร่งตัวเองไป บวกกับทีมตุรกีเสิร์ฟได้ดีมาก เเต่เกมรุกเราก็ทำได้ดีมากขึ้น กว่าทุกๆเเมตช์ ก็โอเคกับผลงาน เเม้จะยังไม่ชนะ เเต่ผลงานก็ค่อยๆดีขึ้น” อัจราพร เริ่มกล่าว

“นัดที่เเล้วเรามีเวลาซ้อมด้วยกันเยอะ เเต่ครั้งนี้เราเพิ่งได้มาร่วมตัวกัน ประมาณไม่ถึง 2 เดือนดี บวกกับทุกทีมมีการเเก้เกมที่ดีอยู่เเล้ว เราจึงชนะได้ยาก”

“กับญี่ปุ่นเป็นเกมที่หนัก ด้วยรูปร่างเเล้วก็รูปเเบบเกม พวกเขาเป็นทีมที่มีวินัยเกมที่ดี เป็นเกมยากเเต่เราจะพยายาม”

“ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเชียร์ที่สนาม อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจต่อไปเรื่อยๆ เราจะพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปในทุกเเมตช์” นักตบลูกยางสาววัย 28 ปี ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัจฉราพร' ได้แชมป์กับสังกัดที่ญี่ปุ่น สร้างประวัติศาสตร์ คนไทยคนที่ 3

เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์ ป้องกันแชมป์วอลเลย์บอลลีกหญิง ของญี่ปุ่น หรือ "วี.ลีก" เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ กลายเป็นนักตบลูกยางสาวไทยคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ในแดนอาทิตย์อุทัยสำเร็จ

'ส.วอลเลย์บอล' ประกาศชื่อ 25 ลูกยางสาวไทย ลุยทัวร์นาเมนต์ปี 2567

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาประกาศรายชื่อ 25 นักตบลูกยางสาวไทย ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เพื่อเตรียมความพร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ตลอดปี 2567 มีรายชื่อดังนี้

'เฝิง คุน' ภรรยา 'โค้ชอ๊อด' โผล่เต็งคุมตบลูกยางสาวไทยแทน 'โค้ชด่วน'

หลังจากที่ตัวเเทนสมาคมวอลเลย์บอลเเห่งประเทศไทยยืนยันเเบบไม่เป็นทางการว่า "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เฮดโค้ชลูกยางสาวทีมชาติไทย จะขอพักงาน 1 ปีเพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในลีกอินโดนิเซีย ทำให้ตำเเหน่งผู้ฝึกสอนจะว่างลง

ไทย ได้เฮ! รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดลูกยางเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย

ไทย ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ 2024 เป็นที่แน่นอน โดยสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มีการเชิญสื่อร่วมงานแถลงข่าวในการเป็นเจ้าภาพฯ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

'เพียว'​ ภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนตลอดทั้งปี

หลังจากที่ทีมตบลูกยางสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ เวียดนาม 3-0 เซต คว้าเหรียญทองแดงในมหกรรมกีฬา​เอเชียน​เกมส์​ ครั้งที่ 19 "หางโจว​เกมส์" ได้สำเร็จ ถือเป็นเหรียญทอง​แดงที่ 2 ของทีมสาวไทย ต่อจากปี 2014

ตบลูกยางสาวไทย ปิดจ๊อบชนะ เวียดนาม 3-0 คว้าทองแดง อชก.

การแข่งขันวอลเลย์บอล หญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ยิมเนเซียม ภายในมหาวิทยาลัยหางโจว นอร์มอล คังเฉียน ทีมตบลูกยางสาวไทย ลงสนามในรอบชิงอันดับ 3 เพื่อแย่งเหรียญทองแดงกับ เวียดนาม