'อัจฉราพร'​ ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุน ดีใจเค้นความอึดอัดออกมาได้

ทีมตบลูกยางสาวไทย พ่ายแพ้ให้กับ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งท้ายวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 ปราชัยให้กับคู่แข่ง 8 แมตช์รวด นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 เป็นต้นมา ไม่สามารถคว้าตั๋วผ่านไปเล่นในรอบต่อไป

หลังจบเกม “เพียว” อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวขอบคุณสำหรับกำลังใจจากแฟนๆทุกคนที่ส่งมาให้ พร้อมระบุ เรารู้อยู่ว่าเราทำอะไร และเราทำเพื่อใคร เรื่องราวที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียนบทหนึ่งในชีวิตของตัวเอง

“วันนี้เรายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่รูปแบบของทีมในวันนี้เราสู้กันมากๆ เราพยายามกันมากๆ ในทุกๆแต้ม ดีใจที่เราสามารถเค้นความอึดอัดที่มันอยู่ข้างในออกมา และพยายามทำมันออกมา” อัจฉราพร เริ่มกล่าว

“เรารู้อยู่ว่าเราทำอะไร และเราทำเพื่อใคร ถือว่าเป็นบทเรียนของหนูบทหนึ่งในชีวิต ก็ดีใจที่ทุกคนยังคอยสนับสนุน และก็ติดตามเรา ถึงแม้ผลแพ้ชนะจะไม่ได้เป็นอย่างที่ใครๆหวัง แต่ทุกคนก็ยังเป็นกำลังใจ อยู่เคียงข้างเรา”

“อยากจะขอบคุณมากจริงๆ พวกเราตัวนักกีฬานั้นรับรู้ได้ถึงกำลังใจที่ส่งมา ไม่ว่าวันไหนจะดีหรือไม่ดี แต่แค่เราเห็นกำลังใจจากทุกคนเราก็รู้สึกขอบคุณมากๆ

“แล้วยิ่งเรามาแข่งที่บ้านเราเอง มีแฟนๆ มารอรับรอส่ง บางทีเราอาจไม่ได้รอส่งพวกเขา ไม่ได้เจอพวกเขาทุกคนที่มาเชียร์ เราก็รู้สึกเสียใจ แต่เราเจอทุกคนไม่ได้จริงๆ ก็อยากเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาไกลมากๆ มาเชียร์พวกเราในนัดนี้ อยากให้เป็นกำลังใจแบบนี้ต่อไป” นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัจฉราพร' ได้แชมป์กับสังกัดที่ญี่ปุ่น สร้างประวัติศาสตร์ คนไทยคนที่ 3

เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์ ป้องกันแชมป์วอลเลย์บอลลีกหญิง ของญี่ปุ่น หรือ "วี.ลีก" เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ กลายเป็นนักตบลูกยางสาวไทยคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ในแดนอาทิตย์อุทัยสำเร็จ

'ส.วอลเลย์บอล' ประกาศชื่อ 25 ลูกยางสาวไทย ลุยทัวร์นาเมนต์ปี 2567

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาประกาศรายชื่อ 25 นักตบลูกยางสาวไทย ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เพื่อเตรียมความพร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ตลอดปี 2567 มีรายชื่อดังนี้

'เฝิง คุน' ภรรยา 'โค้ชอ๊อด' โผล่เต็งคุมตบลูกยางสาวไทยแทน 'โค้ชด่วน'

หลังจากที่ตัวเเทนสมาคมวอลเลย์บอลเเห่งประเทศไทยยืนยันเเบบไม่เป็นทางการว่า "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เฮดโค้ชลูกยางสาวทีมชาติไทย จะขอพักงาน 1 ปีเพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในลีกอินโดนิเซีย ทำให้ตำเเหน่งผู้ฝึกสอนจะว่างลง

ไทย ได้เฮ! รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดลูกยางเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย

ไทย ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ 2024 เป็นที่แน่นอน โดยสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มีการเชิญสื่อร่วมงานแถลงข่าวในการเป็นเจ้าภาพฯ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

'เพียว'​ ภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนตลอดทั้งปี

หลังจากที่ทีมตบลูกยางสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ เวียดนาม 3-0 เซต คว้าเหรียญทองแดงในมหกรรมกีฬา​เอเชียน​เกมส์​ ครั้งที่ 19 "หางโจว​เกมส์" ได้สำเร็จ ถือเป็นเหรียญทอง​แดงที่ 2 ของทีมสาวไทย ต่อจากปี 2014

ตบลูกยางสาวไทย ปิดจ๊อบชนะ เวียดนาม 3-0 คว้าทองแดง อชก.

การแข่งขันวอลเลย์บอล หญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ยิมเนเซียม ภายในมหาวิทยาลัยหางโจว นอร์มอล คังเฉียน ทีมตบลูกยางสาวไทย ลงสนามในรอบชิงอันดับ 3 เพื่อแย่งเหรียญทองแดงกับ เวียดนาม