'มาดามแป้ง'พาแข้งท่าเรือ ยกทัพเก็บตัวหัวหิน วางคิวอุ่น'พนมเปญ คราวน์'

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าขุนพล สิงห์เจ้าท่า เตรียมเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ หัวหิน ระหว่างวันที่ 3-8 กรกฎาคมนี้ พร้อมวางอุ่นเครื่องพบกับ พนมเปญ คราวน์ ทีมแชมป์ลีกกัมพูชา 1 นัด
 
สิงห์เจ้าท่า เริ่มกลับมาปรีซีซั่น ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเก็บตัวที่ หัวหิน 1 สัปดาห์ เพื่อการฝึกซ้อมที่เข้มข้นมากขึ้น ทั้งเรื่องแท็คติค และ สภาพร่างกาย
 
“มาดามแป้ง” ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “การปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก เพราะคือการเตรียมความพร้อมทั้งในแง่แท็คติค และ สภาพร่างกาย ดังนั้น แป้ง คิดว่าการให้ทีมไปเก็บตัวที่ หัวหิน เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา จึงสำคัญมาก”
 
“เพราะเป็นโอกาสดี ที่ทำให้เราได้เตรียมทีมต่อเนื่อง เพิ่มความเข้มข้น และ สมาธิในโปรแกรมฝึกซ้อมที่ทีมโค้ชวางแผนไว้ ที่สำคัญ ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ ที่จะทำให้กลุ่มผู้เล่นใหม่ และ เก่า ปรับตัวเข้าหากันได้ง่ายขึ้น รวมถึง เรายังมีเกมอุ่นเครื่อง 1 นัด ระหว่างอยู่ที่นั่น ก็หวังว่าทุกคนจะใช้โอกาสนี้ พิสูจน์ศักยภาพให้ทีมโค้ชได้เห็นมากที่สุด” มาดามแป้ง ปิดท้าย
 
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ พนมเปญ คราวน์ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง' ฝากคนไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพ 'ฟีฟ่า คองเกรส' ชาติแรกอาเซียน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝากคนไทยเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี FIFA Congress ครั้งที่ 74 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ขณะที่ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โพสต์ตั้งตารอในการมาเยือนประเทศไทย พร้อมขอบคุณ รัฐบาล และ สมาคมฯ ที่มุ่งมั่นในการจัดงานครั้งนี้เต็มที่

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา 'การท่าเรือฯ'อีก5ปี ตั้งเป้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรก

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ณ อาคารสำนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลง ระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ บริษัท การท่าเรือ เอฟซี จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยมอบสิทธิ์ให้บริหารทีมต่อเนื่องอีก 5 ปี หรือ จนสิ้นสุดในปี 2571

เดิมพันแชมป์เอเชียสมัยแรก 'มาดามแป้ง'ให้3ล้าน ชนะอิหร่านเย็นนี้รับไปเลย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ คณะทำงาน , ทีมโค้ช และ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างความสุขให้คนไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 พร้อมพูดคุยกับ สภากรรมการ อัดฉีด 3,000,000 บาท หากชนะ อิหร่าน คว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกได้สำเร็จ

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567