นักชกคิวทอง....'ซุปเปอร์เล็ก'พร้อมดับซ่า'ทาเกียร์' คู่เอกศึกONE 15ก.ค.นี้

“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต
ถือเป็นนักสู้คิวทองที่ได้รับโอกาสชกอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต หลังจากเพิ่งเอาชนะน็อก นาบิล อานาน ไปในยกแรกไปในอีเวนต์ ONE ลุมพินี 22 เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา
 
เจ้าของฉายา “เดอะ คิกกิงแมชชีน” ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน เพราะเจ้าตัวเพิ่งตอบรับเข้ามาชกเป็นคู่เอกนำรายการศึก ONE Fight Night 12 พบกับ “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” มวยฟอร์มอันตรายจากรัสเซีย ในกติกามวยไทย ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. ที่สนามมวยเวทีลุมพินี
 
เดิมทีคู่เอกของรายการจะเป็นแมตช์ป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต (225-265 ป.) ของ “โรมัน เคร็กเคลีย” กับ “ฟรานเชสโก จายา” อย่างไรก็ดีทางผู้ท้าชิงขอถอนชก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้การแข่งขันคู่นี้ต้องเลื่อนออกไปก่อน และเป็นจอมเตะชาวไทย ที่เพิ่งโชว์ผลงานเด็ด ถูกเลือกมาชกเป็นคู่เอกแทน
 
โดยเมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 4 ก.ค. ที่หยกขาว เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9” ได้ต้อนรับบรรดาสื่อมวลชนมาสัมภาษณ์ และเก็บบรรยากาศการฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนชกจริง ภายใต้การดูแลการฟิตซ้อมของ “ครูแจ็ค-โชติ โกรธประโคน”
 
ทางด้าน “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่ทาง ONE ให้รายการผมชกอย่างต่อเนื่อง รวมถึงให้เกียรติเลือกผมเป็นคู่เอกของรายการ ต้องขอบคุณทีมงาน วัน แชมเปียนชิพ ที่ให้โอกาสและเล็งเห็นถึงความสามารถในตัวผม ซึ่งภายหลังจากจบจากไฟต์กับ นาบิล อานาน ผมพักไปเพียงแค่ 3-4 วัน เมื่อรู้ว่ามีคิวชกก็กลับมาซ้อมต่อทันที เพราะไม่ได้บาดเจ็บอะไรจากไฟต์ที่แล้ว”
 
“สำหรับ ทาเกียร์ คาลิลอฟ ก็ถือว่าเป็นคู่ชกที่ไม่ธรรมดา เขามีหมัดที่น่ากลัว เพิ่งเอาชนะน็อกนักมวยไทยมาได้ถึง 2 คนทั้ง ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย และ แบล็กแพนเธอร์ แต่ผมยังเชื่อมั่นในสภาพร่างกายและลูกหนักแรงของตัวเองว่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้”
 
“อยากให้แฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจผมเยอะ ๆ ที่สนามมวยลุมพินี ในวันนั้นผมจะชกให้ดีที่สุด ให้แฟน ๆ ประทับใจ และที่สำคัญผมอยากได้ยินเสียงเชียร์จากคนไทย เพราะนี่คือพลังที่จะช่วยกระตุ้นผมให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม”
 
สำหรับศึก ONE Fight Night 12 : ซุปเปอร์เล็ก vs ทาเกียร์ จะแข่งขันในเช้าวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. เวลา 07.00น. ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และยูทูบ ONE Championship รวมถึงทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35 (เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 10.30น.)  
 
แฟนๆ สามารถจองบัตรเข้าชมการแข่งขันในสนามเวทีมวยลุมพินีล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ที่ www.thaiticketmajor.com และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่
เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รถถัง'เจ็บถอน 'ซุปเปอร์เล็ก'เสียบแทน ป้องแชมป์คิกบ็อกซิ่ง'ทาเครุ' ศึกONE

แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกมีอันต้องเสียดายไปตาม ๆ กัน เมื่อมีข่าวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) มีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมจนต้องถอนชกกับ “ทาเครุ เซกาวา” นักชกซูเปอร์สตาร์ จากญี่ปุ่นที่มีคิวฉะกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ซูเปอร์ไฟต์ 5 ยก ศึก ONE 165 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ ที่ อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว

'ซุปเปอร์เล็ก'อาสาปะทะ'นาบิล' น้องใหม่พลังม้าเทศ ในศึกONEลุมพินี22

อัดเพิ่มมวยเดือดอีกหนึ่งคู่ในศึก ONE ลุมพินี 22 ระหว่างยอดมวยจากบุรีรัมย์ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ราชัน ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ที่หวนคืนมวยไทย ขออาสาทดสอบฝีมือลูกครึ่งดาวรุ่งเชื้อสายไทย-แอลจีเรีย-ฝรั่งเศส "นาบิล อานาน" ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) คืนวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.66

'แดเนียล'ขอเป็นตัวแทน'รถถัง' ขึ้นท้าชิงบัลลังก์กับ'ซุปเปอร์เล็ก'เสาร์นี้

"แดเนียล วิลเลียมส์" นักสู้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี ปุบปับรับโชคได้รับโอกาสเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับสุดยอดนักชกชาวไทย "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ หลัง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ประกาศถอนชกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ