'ทูเคิล' เดินทางพบ 'เคน' ถึงบ้าน ถกชวนย้ายซบ 'เสือใต้' ล่าแชมป์แรกในอาชีพ

โธมัส ทูเคิล กุนซือคนเก่งของทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เดินทางไปพบกับ แฮร์รี เคน กองหน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีม ตามรายงานข่าวจาก “บิลด์” สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

เวลานี้กัปตันทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญาปัจจุบันกับ “ไก่เดือยทอง” เพียงแค่ 12 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าอาจถูกขายตลาดซัมเมอร์นี้เพราะต้นสังกัดไม่อยากต้องเสียตัวเขาไปแบบฟรีๆ และเจ้าตัวก็ไม่มีวี่แววว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

ถึงตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิก เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวที่ยื่นข้อเสนอไปให้กับสเปอร์สอย่างเป็นทางการที่ตัวเลข 60.2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,670 ล้านบาท ไม่รวมเงินโบนัสอีกเล็กน้อย แต่ถูกยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนปฏิเสธอย่างไม่ใยดี เพราะพวกเขาต้องการค่าตัวที่มากกว่านี้

ตามการรายงานจาก “บิลด์” ระบุว่า โธมัส ทูเคิล เดินทางไปเยี่ยมศูนย์หน้าวัย 29 ปี ถึงบ้าน เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม และแฮร์รี เคน ก็ตอบกลับมาว่าเขาต้องการคว้าโทรฟีใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิก อีกด้วย

ทั้งนี้ แฮร์รี เคน พักอาศัยอยู่ที่บ้านราคา 17 ล้านปอนด์ หรือราว 750 ล้านบาท ร่วมกับ เคที ภรรยา และลูกอีก 3 คน ที่ชื่อว่า ไอวี, วิเวียนน์ เจน และ หลุยส์ บ้านหลังดังกล่าวมีขนาด 7 ห้องนอน รวมโรงยิมแบบอินดอร์ (ในร่ม) และของที่ระลึกเกี่ยวกับ สเปอร์ส รอบบ้าน

จากกระแสข่าวนี้อาจทำให้ แฮร์รี เคน ปิดฉากการรับใช้ “ไก่เดือยทอง” อันยาวนาน 14 ปี เพื่อสัมผัสถ้วยแชมป์ใบแรกของอาชีพ ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เคน อย่างหนาหู แต่พวกเขายังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไปเพราะสถานะทางการเงินยังไม่นิ่งพอ

ส่วน “สิงห์บลูส์” เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน เจ้านายเก่าของแฮร์รี เคน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าอยากจะได้ตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพเช่นกัน ความหวังเริ่มจะริบหรี่ เนื่องจากความร้าวฉานระหว่าง แดเนียล เลวี ประธาน สเปอร์ส กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่ไม่ดีเอาเสียเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'เคน' สร้างสถิติใหม่ ทำประตูมากสุดหลังเดบิวต์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นแรก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สร้างสถิติใหม่ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี หลังทำ 1 ประตูพา "เสือใต้" ถล่ม ดาร์มสตัดส์ 5-2 กลายเป็นประตูที่ 31 ของเขาในลีก

'บาเยิร์น' ประกาศแยกทาง 'ทูเคิล' หลังจบซีซั่นนี้ เซ่นผลงานห่วยส่อแห้วทุกแชมป์

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศแยกทางกับ โธมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่ หลังจบฤดูกาล 2023/24 จากผลงานสุดย่ำแย่ จ่อชวดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในรอบ 12 ปี

'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้