'เนชั่นส์ลีก'8ทีมท้าย7HDถ่ายสด 'วรุตม์-บุษบรรณ'นำบรรยาย เล็ง'ว่าที่แชมป์'

'วรุตม์-บุษบรรณ-นันทกานต์-สุวัฒน์' ทีมผู้บรรยายเติมความคึกคักให้แฟนกีฬา #ตบลั่นจอที่7HD พร้อมใจกันเล็ง"ว่าที่แชมป์"ทีมหญิง จากทีมชาติชั้นนำระดับโลกขวัญใจกองเชียร์ทั้ง 8 ทีม ได้แก่ โปแลนด์, สหรัฐอเมริกา, ตุรกี, บราซิล, จีน, อิตาลี, ญี่ปุ่น และเยอรมนี ทีมใดจะคว้าแชมป์ ในศึก Volleyball Nations League (VNL) 2023  วอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะแข่งขัน ระหว่างวันที่ 12-16 ก.ค. ที่สนามCollege Park  Center(CPC)  ในเมือง อาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com
 
มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ ศึก Volleyball Nations League (VNL) ปี 2023 วอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย  ซึ่งกูรูดีกรีอดีตนักกีฬาวอลเลย์บอล พร้อมด้วยนักพากย์ชื่อดังในนามทีมผู้บรรยาย #ตบลั่นจอที่7HD ทั้ง วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี, นันทกานต์ เพชรพลาย และ น้าติง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร ต่างบอกว่าเล็งทีมชาติหญิง อิตาลี สหรัฐอเมริกา เต็งจ๋าว่าที่แชมป์ พร้อมร่วมย้ำชวนแฟนติดตามลุ้นไปพร้อมกัน
 
วรุตม์ วิเศษสิงห์ อดีตมือเซ็ต ทีมชาติไทย หนึ่งในทีมผู้บรรยาย วอลเลย์บอล  VNL 2023 ผู้มากความสามารถและข้อมูลครบเครื่องเป็นขวัญใจกองเชียร์วอลเลย์บอลในขณะนี้เผยว่า  “ถ้าให้ผมพูดถึงการแข่งขันในครั้งนี้ ตัวเต็งจ๋าก็คิดว่าคงต้องเป็นแชมป์เก่าอิตาลี ตัวผู้เล่นดีทุกตำแหน่ง มีโครงสร้างทีมที่ดี รวมถึงทีมสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นทีมที่มีบอลเป็นระบบต่างกันไป เพราะจากในปีที่ผ่านมาแต่ละสัปดาห์ใช้ทีมไม่เหมือนกัน จะไปเน้นที่รอบสุดท้าย ต้องบอกว่าศึก VNL นี้เป็นแมตช์ใหญ่ที่สุดจัดปีละครั้ง รวมดาราระดับทีมชาติมากมายโดยเฉพาะในปีนี้การแข่งขัน VNL การแข่งแต่ละแมตช์ จะมีคะแนนสะสมอันดับโลก ซึ่งจะเอาไปคิดเป็นคะแนนในการคัดเลือกทีมไปแข่งโอลิมปิกอีกด้วย ต้องรอลุ้นกันครับว่าทีมหญิงของชาติใดจะคว้าแชมป์กันนะครับ”
 
ด้าน นันทกานต์ เพชรพลาย อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ร่วมวิเคราะห์ “ทีมที่น่าจับตามอง ในสายตาของเราจากการดูสถิติแชมป์ เห็นว่า ทีมสหรัฐอเมริกา เป็นแชมป์ 3 ปีซ้อน  แต่แพ้นัดชิงให้กับอิตาลี ในปีที่ผ่านมา  ก็คิดว่าอเมริกาก็น่าจะมาทวงแชมป์  ส่วนอิตาลี แชมป์เก่า ยังไงก็เชื่อว่า ต้องเต็มที่ที่สุดเพื่อรักษาแชมป์  แต่ก็อย่าละสายตาจากรองแชมป์อย่างบราซิล ที่อาจมีของในปีนี้เช่นกัน”
 
ส่วนบุษบรรณ จันทรารังษี ผู้บรรยาย อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นพี่ เผย “การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก ปี 2023 นี้ มีทีมที่น่าจับตามองได้แก่ ทีมเต็งในปีนี้ แชมป์เก่าอิตาลี ตุรกี สหรัฐอเมริกา ซึ่งรอชมกันนะคะว่าใครจะคว้าแชมป์”
 
และ"น้าติง" สุวัฒน์ กลิ่นเกษร นักพากย์มืออาชีพ ประสบการณ์ครบเครื่องมาจากการพากย์วอลเลย์บอลทางช่อง 7HD ในอดีต ร่วมย้ำว่า “ทีมที่มาแรงน่าจับตามองและทีมเตรียมพร้อมกันมาดีมาก มีทั้งบราซิล จีน โปแลนด์ อิตาลี ตุรกี สหรัฐอเมริกา  ติดตามลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์ อย่าพลาดชมจากการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 นะครับ”
 
แฟนลูกยางอย่าพลาด ! รอบน็อกเอาท์ ตั้งแต่วันพุธที่ 12  – วันอาทิตย์ 16 กรกฎาคม  2566  #ตบลั่นจอที่7HD ปักหมุดเชียร์ทีมชั้นนำระดับโลก พร้อมกันทั่วประเทศ ทางช่อง 7HD กด 35 รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2024' เชียร์นักตบสาวไทยให้กระหึ่ม เริ่ม15พ.ค.นี้ที่'ช่อง7HD'

แฟนลูกยางนับถอยหลัง พร้อมลั่นกลองรอเชียร์ ช่อง 7HD จับมือ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดศึกระดับโลก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชวนปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์มัน ชมฟรี 60 แมตช์ เริ่ม 14 พ.ค.นี้

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'มันนี่ กิจจำนง' ดาวดวงใหม่ 7HD รับกดดัน เรื่องแรกฟาดฟันรุ่นใหญ่เพียบ!

“มันนี่ กิจจำนง” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ภูมิใจ ผลงานการแสดงเรื่องแรก “สองทระนง” แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี ดีใจได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เพียบ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย

DAZNสตรีมมิ่งกีฬาระดับโลก จับมือพีจีเอทัวร์ถ่ายทอดสด สู่ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ-อาเซียน

ดะโซน (DAZN) ผู้ให้บริการสตรีมมิงกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพีจีเอทัวร์ เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ไปยังกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มโอกาสให้แฟนกีฬาได้รับชมการประชันวงสวิงของเหล่าโปรกอล์ฟระดับท็อปของโลกมากยิ่งขึ้น