'ผีแดง' ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว 'ฮอยลุนด์' ได้แล้ว รอเคลียร์ค่าตัว 'อตาลันตา'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของทีมอตาลันตา ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไปอีกขั้น หลังทีม “ปีศาจแดง” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบบร้อยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งตัวแทนเจรจากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม และทั้งสองฝ่ายก็ตอบรับข้อตกลงซึ่งกันและกัน โดยหัวหอกชาวเดนมาร์ก พร้อมจะมาเป็นนักเตะใหม่ของ “ปีศาจแดง”

“เงื่อนไขส่วนตัวระหว่าง ฮอยลุนด์ และยูไนเต็ด ตกลงกันได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว ข้อตกลงดังกล่าวไม่เคยมีปัญหา ราสมุส รัก แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นแฟนยูไนเต็ดตั้งแต่เด็ก และอยากจะมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมพูดแบบนี้มาจะ 100 ครั้งแล้ว” โรมาโน เผย

อย่างไรก็ตามเวลานี้ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ยังตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัด อย่าง อตาลันตา ไม่ได้ โดยยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ต้องการเงินสูงเป็นจำนวน 55-60 ล้านปอนด์ แต่ทีม “ปีศาจแดง” ยืนยันว่าจ่ายได้เต็มที่ไม่เกิน 50 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมจากหลายสื่อในเมืองผู้ดี ว่า อตาลันตา แจ้งมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาต้องการให้ทีมใส่ เมสัน กรีนวูด มาในข้อเสนอขอซื้อตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ด้วย ซึ่งจะเป็นการยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเป็น “ปีศาจแดง” ที่จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยของหัวหอกชาวอังกฤษแบบร้อยเปอร์เซนต์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รูนีย์' ชี้ 'ผีแดง' ต้องล้างบางนักเตะ วาง 'บรูโน่' บวกดาวรุ่งเป็นแกนกลาง

เวย์น รูนีย์ กองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงทัศนะถึงสังกัดเก่า โดยชี้ว่าทีมคงจะต้องล้างบางผู้เล่นออกจากทีมหลายคน โดยใช้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นแกนกลางในการสร้างทีม รวมไปถึงดาวรุ่งหลายๆ คน

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น

'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า