วอลเลย์บอลหญิง 'SEA V League' มี 4 ชาติเข้าร่วม 11-13ส.ค.นี้ที่เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องวาสนา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วี ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 (3rd SEA V League) กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย
 
นายสมพร ใช้บางยาง  นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าว “วอลเลย์บอลหญิง SEA V League ครั้งที่ 3 กำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 เราได้ไว้วางใจให้จังหวัดเชียงใหม่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แม้จะเป็นครั้งแรกที่สมาคมฯ ได้มีโอกาสจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับนานาชาติร่วมกับทางจังหวัด แต่ทางจังหวัดเชียงใหม่เองก็แสดงศักยภาพให้เห็นถึงความพร้อมทั้งด้านสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐาน และบุคลากรที่มีความสามารถ อีกทั้ง ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมายที่เป็นที่นิยมของชางต่างชาติ ในปีนี้เราเลือก สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสนามแข่งขัน  แฟนกีฬาวอลเลย์บอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกคู่ผ่านทางหน้าจอ ช่อง one 31 หวังว่าการแข่งขันในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างความประทับใจให้ทั้งนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี”
 
นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าว “เราเตรียมพร้อมสำหรับการต้อนรับคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ บุคลากรจัดการแข่งขันที่มีความสามารถ สนามแข่งขัน และที่พัก รวมถึงระบบการขนส่งที่ได้มาตรฐาน นอกจากจะได้ชมการแข่งขันของนักกีฬาวอลเลย์บอลแล้ว ยังจะได้พักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศ สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวเหนือ ขอเชิญชวนแฟนๆ กีฬาวอลเลย์บอลมาชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ที่สนามแข่งขัน พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจ ให้นักกีฬาตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย”
 
นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กล่าว “การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง SEA V League ครั้งที่ 3 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีส่วนในการสนับสนุนงบประมาณจัดการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราจะจัดการแข่งขันและสร้างความประทับใจ แก่นักกีฬาต่างประเทศและนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนอย่างแน่นอน”
 
นายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่อง one 31 กล่าว “ช่อง one 31 ในฐานะเป็นสถานีโทรทัศน์ Top 3 ของประเทศไทย ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์เนื้อหาหลากหลายประเภทเผยแพร่ออกสู่สายตาผู้ชมคนไทยครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งละคร, ซิตคอม, ซีรีส์, รายการวาไรตี้, เกมโชว์ และข่าว รวมถึงกีฬาวอลเลย์บอลSEA V League ในครั้งนี้ ทางช่องone31 ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสด 24 แมตซ์ทุกสนาม ด้วยศักยภาพของทีมงาน และอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย ครบวงจร  โดยปีนี้การแข่งขันวอลเลย์บอล SEA V League ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่11-13 ส.ค. 2566  ซึ่งจะยิงสัญญาณสดไปยังประเทศ อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ , เวียดนาม และ ไทย   “ช่อง one 31” พร้อมนำผู้ชมคนไทยร่วมรับชมและเชียร์ทัพนักตบลูกยางไทยทั้งชาย และ หญิง ตลอดทุกแมตซ์การแข่งขันเหมือนเช่นเคย ผมขอเชิญชวนผู้ชมชาวไทยมาร่วมติดตาม และส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย และทุกๆ ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดย “ช่อง one 31” จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมผ่านทางหน้าจอช่อง one 31 และสามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น oneD เว็บไซต์ www.oneD.net 
 
นอกจากนี้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทย ยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับวอลเลย์บอลได้ในรายการข่าวของทางสถานี และทางเพจเฟสบุ๊ค “ข่าวช่องวัน” อีกด้วยครับหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันวอลเลย์บอล SEA V League นี้จะเป็นเสมือนการส่งมอบความสุขให้กับผู้ชมคนไทยทั้งประเทศครับ”
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรายการต่อไปของลูกยางสาวไทย เริ่มด้วย การแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) ครั้งที่ 3 ปี 2023 หรือชื่อเดิมใช้ว่า วอลเลย์บอลอาเซียน กรังด์ปรีซ์ (ASEAN Grand Prix) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 เลก โดยในเลกแรก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่เวียดนาม และ เลกที่สอง ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2024' เชียร์นักตบสาวไทยให้กระหึ่ม เริ่ม15พ.ค.นี้ที่'ช่อง7HD'

แฟนลูกยางนับถอยหลัง พร้อมลั่นกลองรอเชียร์ ช่อง 7HD จับมือ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดศึกระดับโลก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชวนปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์มัน ชมฟรี 60 แมตช์ เริ่ม 14 พ.ค.นี้

ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เผยเหตุไม่สงบประเทศเพื่อนบ้าน ทำยอดยึดยาบ้าพุ่ง 3 เท่า

พลตรีประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมืองในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ส่วนแยก 2 ได้แถลงผลการปฏิบัติงานของกองกำลังผาเมือง/กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ส่วนแยก 2 ในห้วง 7 เดือน

‘ผู้ว่าฯเชียงใหม่’ ไม่ท้อแก้ฝุ่น PM 2.5 ล่าสุดสถิติเอาไม่อยู่ เกินเป้าที่กำหนดแล้ว

การแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า PM 2.5 ของจังหวัดเชียงใหม่ยังคงต้องดำเนินการต่อไปและขอให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามมาตรการที่กำหนดอย่างเต็มที่

สั่งปิดป่าเชียงดาวตัดตอนลอบเผา

นายนิวัติ บุญมาวงศ์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเชียงดาว เลขาฯศูนย์สั่งการฯ War room แก้ปัญหาไฟป่าพื้นที่บูรณาการฯ ขสป.เชียงดาว รายงานผลการปฏิบัติควบคุมไฟป่าบริเวณพื้นที่ดอยนาง

ผวาฮีตสโตรก! 'สาธารณสุขเชียงใหม่' เตือน ปชช. 25 อำเภอ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า อากาศในช่วงนี้อุณหภูมิสูงร้อนอบอ้าวจากอิทธิพลความกดอากาศต่อเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน

พายุฤดูร้อนถล่ม 4 จังหวัดภาคเหนือ บ้านเรือนเสียหาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มเพียบ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก สอต.พะเยา สอต.เชียงใหม่ สอต.แพร่ และ สอต.เชียงราย เกี่ยวกับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน วาตภัย เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 ในพื้นที่ ดังนี้