'เสี่ยวินิจ' จัดให้ 'บัวขาว' ปะทะเดือด 'ปาเกียว' ต่อยจริงแน่ ต้นปี 2567

วินิจ เลิศรัตนชัย บิ๊กบอสใหญ่ของบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล เจ้าพ่ออีเวนต์เมืองไทย เล่นใหญ่สมราคา โดยเตรียมจัดไฟต์หยุดโลกที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นต้นปีหน้า

เป็นการเจอกันของ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่จะขึ้นเวทีสวมรองเท้าต่อยมวยสากลเป็นครั้งแรก พบกับ “เดอะแพคแมน” แมนนี่ ปาเกียว สุดยอดแชมเปี้ยนโลกชาวฟิลิปปินส์

ไฟต์นี้จะระเบิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า 2567 ที่เมืองไทย ซึ่งจะมีการแถลงข่าวใหญ่พร้อมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันศุกร์ที่ 21 ก.ค.นี้ ที่ไอคอนสยาม เวลา 16.00 น.

ปาเกียว จะบินมาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ที่เมืองไทยด้วย ซึ่งในวันนั้นก็จะเผยด้วยว่าจะชกกับ บัวขาว ที่ไหน รวมถึงกติการายละเอียดต่างๆ เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมราคา เดอะ แมตช์ 3 จริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บัวขาว' แอบกังวลขยับชกรุ่น 74 กก. ปะทะ 'คิมูระ' ในมวย RIZIN ที่ญี่ปุ่น

บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนไฟต์ดวล มิโนรุ คิมูระ ในศึก RIZIN Landmark 9 ณ เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ในพิกัดน้ำหนัก 74 กิโลกรัม

'ปาเกียว' ชวดขึ้นสังเวียนโอลิมปิกเกมส์ 'ไอโอซี' ยืนยันทำตามกฎเดิม

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี ออกมาดับฝัน แมนนี ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ ชวดรับใช้ชาติในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังออกมายืนยันว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎ

'บัวขาว'​ ชนะคะแนนเอกฉันท์ 'แสนชัย'​ คว้าชัยมวยมือเปล่า BKFC

มวยไฟต์หยุดโลกของสองตำนานนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบ แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ขึ้นชกในศึก BKFC Thailand 5 : Legend of Siam แบบมือเปล่า พิกัด 68.5 กิโลกรัม เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่รออยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา

บัวขาว บัญชาเมฆ อาสาฝึกวิชาให้เจ้าหนูอเมริกัน ที่ถูกท้าทายให้มาเรียน มวยไทย

บัวขาว บัญชาเมฆ อาสาเป็นครูสอนมวยให้เด็กชายชาวอเมริกัน ที่ถูกท้าทายจากท็อปคอมเมนต์ จากการให้มาเรียนรู้ มวยไทย ภาษาไทย และลงแข่งขัน

'ปาเกียว' ยอมรับอยากชกโอลิมปิก 2024 พร้อมเต็มที่หาก ฟิลิปปินส์ ส่งชื่อตน

แมนนี ปาเกียว สุดยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่น ออกมาเปิดใจว่าตนอยากรับใช้บ้านเกิดในการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ "ปารีส 2024" ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า

'บัวขาว' คอนเฟิร์ม คัมแบ็คสังเวียนราชดำเนิน ศึก RWS วันที่ 9 ก.ย.นี้

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมคืนสังเวียนมวยไทยแห่งแรกของโลกโลก ขึ้นชกในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ กับไฟต์จริง นับสถิติ ใส่อาวุธโชว์ของกันเต็มที่ให้เป็นเกียรติประวัติ