ONE เตรียมยกพล รีเทิร์นสหรัฐอเมริกา เล็งจัด 4 อีเวนต์ใหญ่ ปีหน้า2567

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธานและซีอีโอของ ONE

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) ประกาศแผนการจัดการแข่งขันสำหรับปีหน้า 2567 เล็งจัดการแข่งขัน 4 อีเวนต์บิ๊กเบิ้มในสหรัฐอเมริกาภายในปี  2567 ตอบรับกระแสความนิยมล้นหลามจากแฟนกีฬาชาวมะกัน 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการเปิดตัวครั้งแรกบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อศึก ONE Fight Night 10 ที่จัดขึ้นที่ เฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  ONE ก็ตั้งเป้าสานต่อความสำเร็จอีกขั้นในปีต่อไป ด้วยความมันสะใจระลอกใหม่ของศึกใหญ่ ONE Fight Night โดยจะถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของพันธมิตรรายใหญ่ Prime Video ที่สามารถเข้าถึงผู้ชมกว่า 300 ล้านคนทั่วสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธานและซีอีโอของ ONE  เผยว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า วัน แชมเปียนชิพ กำลังจะกลับไปเยือนอเมริกาอีกครั้งพร้อมกับอีเวนต์ยิ่งใหญ่ 4 รายการภายในปี 2567 ย้อนไปเมื่อตอนที่เราเปิดตัวครั้งประวัติศาสตร์ที่อเมริกาด้วยศึก ONE Fight Night 10 ผมถึงกับตะลึงเมื่อได้เห็นการตอบรับจากแฟน ๆ  ONE คือบ้านของศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมตื่นเต้นที่จะได้พาเหล่าแชมป์โลกของเราไปโชว์ฝีมือบนแผ่นดินอเมริกาอีกครั้ง สำหรับแฟน ๆ ของเราที่ยังไม่เคยชมการแข่งขันของ ONE สด ๆ ในสนาม ผมรับประกันว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อน

ศึก ONE Fight Night 10 ที่ผ่านมาถือเป็นการจัดแข่งขันของ ONE ในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก และมีการถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์ (ช่วงที่มีคนดูมากที่สุด) โดยมีนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ร่วมแข่งขันอย่างคับคั่ง อาทิ ดิมิเทรียส จอห์นสัน เจ้าตำนานการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)  และ เซจ นอร์ธคัท นักสู้ดาวดังชาวอเมริกัน ร่วมด้วยการเปิดตัวบนสังเวียนอเมริกาครั้งแรกของนักสู้ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย รถถัง จิตรเมืองนนท์ และ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากบรรดาแฟนกีฬาแดนลุงแซมอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

นอกจากนี้ ศึก  ONE Fight Night 10 ยังสร้างสถิติใหม่ในการรับชมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกผ่านช่องทางออนไลน์ในหลายด้านด้วยกัน ได้แก่ 

1.บัตรเข้าชม:ขายบัตรเข้าชมในสนามหมดเกลี้ยงก่อนการแข่งขัน 
 
2.ยอดรับชม: เป็นอีเวนต์ของ ONE ที่มียอดรับชมสูงสุดบนแพลตฟอร์ม Prime Video จนถึงตอนนี้
 
3.ยอดสืบค้น: “ONE Championship” เป็นคำค้นหายอดนิยมอันดับต้น ๆ ของกูเกิล สหรัฐอเมริกา
 
4.โซเชียล: แฮชแท็ก #ONEFightNight10 ติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ของสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ในหมวดกีฬา 
 
5.การขยายความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ผ่านเครือข่าย Prime Video: การสั่งคอลเลกชันเสื้อผ้า ONE ผ่าน Merch on Demand, กิจกรรมพูดคุยกับนักกีฬา ONE แบบเรียลไทม์ผ่าน Twitch Watch Parties และการเผยแพร่ข่าวผ่านสื่อชั้นนำต่าง ๆ ตลอดสัปดาห์การแข่งขัน
 
และเพื่อเอาใจแฟนกีฬาชาวมะกันให้ถึงใจ ONE ยังจับมือกับ Stage Front VIP พันธมิตรรายใหญ่ที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับแบบวีไอพีให้แก่แฟนกีฬาไม่ว่าจะเป็นที่นั่งที่ดีที่สุด, การต้อนรับระดับพรีเมียม, กิจกรรมพบปะและทักทายนักกีฬาอย่างใกล้ชิด, ของสะสมจากอีเวนต์, สิทธิ์เข้าร่วมปาร์ตีหลังอีเวนต์ และอีกมากมาก
 
แฟน ๆ สามารถติดตามติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ด้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'UFC' ยึดเบอร์หนึ่งกีฬาการต่อสู้ 'WWE' รั้งที่ 2 'ONE' อยู่อันดับ 4

ปัจจุบันนี้ตลาดของกีฬาศิลปะการต่อสู้ กำลังได้รับความนิยมมากในยุคนี้ โดย "ฟอร์บส์" นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา ได้เผยข้อมูลบริษัทกีฬาต่อสู้ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก โดยข้อมูลจากปี 2024 ไว้ 5 อันดับดังนี้

'พระจันทร์ฉาย' เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า 'โจนาธาน' ไม่หวั่นประสบการณ์คิกบ็อกซิ่ง เป็นรอง

“พระจันทร์ฉาย” รับประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งน้อยกว่า แต่เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” พร้อมกระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งมาคล้องบ่าเป็นเส้นที่สอง

'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน

'ชาตรี' ลงพื้นที่ทั่วไทยมอบ 20 ล้านบาท ช่วยเหลือค่ายมวยระดับรากหญ้า

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ได้ออกเดินสายลงพื้นที่ในหลายจังหวัดทั่วไทยตามแผนการบริจาคเงิน 20 ล้านบาท ให้กับ 40 ค่ายมวยขนาดเล็ก เพื่อพัฒนา ฟื้นฟู และยกระดับความสามารถในการสร้างนักกีฬามวยไทยดาวรุ่งตั้งแต่ระดับรากหญ้าสู่ระดับโลกในอนาคต

สะเทือนอิมแพ็คฯ 'แสตมป์' จับมือ 'ตะวันฉาย' ป้องกันแชมป์โลก ศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 - 115 ป.) ควงแขน “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) สองสมัย ขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์พร้อมกันในศึก ONE 167 โดยจะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67