'ทูเคิล' ยอมรับตรงๆ อยากได้ 'เคน' ร่วมทัพ 'เสือใต้' ซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชชาวเยอรมันของทีม บาเยิร์น มิวนิก ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากองหน้าระดับ แฮร์รี เคน ใครก็อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม หลัง “เสือใต้” มีข่าวเชื่อมโยงกับดาวยิงทีมชาติอังกฤษรายนี้ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน แฮร์รี เคน เหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพียงแค่ 1 ฤดูกาล แต่เจ้าตัวยังไม่มีวี่แววจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า บาเยิร์น มิวนิก จ้องดึงตัวไปผลิตสกอร์ในถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า

ล่าสุด โธมัส ทูเคิล ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ ว่า “ผมคงไม่ต้องปิดบังอะไรอีกเกี่ยวกับ แฮร์รี่ เคน ก็กำลังมองหากำลังเสริมอยู่เพราะเรามีตัวเดี้ยงบาน เจอสถานการณ์ลำบาก”

“นัดเจอ แมนฯ ซิตี้ สร้างสรรค์โอกาสมากมาย หรือวิธีการบิวต์อัพเพื่อเข้าทำคิดว่าก็ออกมาดี เรื่องกระแสเชื่อมโยงกับผู้เล่นอื่นเห็นว่าอยากโฟกัสแค่นักเตะที่ติดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ก็พอ มันควรเป็นแบบนั้น”

“ร่วมผลักดันทุกคนให้ไปถึงขีดสุด และดูว่าผลออกมาอย่างไร ยังเหลือเวลาอีก 5-6 สัปดาห์ของตลาดซื้อ-ขาย นี่คือสถานการณ์ที่เราลงไปขลุกอยู่” กุนซือใหญ่ทีมเสือใต้ ทิ้งท้าย

สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ของ แฮร์รี เคน เพิ่งจะอุ่นเครื่องไล่ถล่ม ไลออน ซิตี สโมสรของสิงคโปร์ ไปแบบขาดลอย 5-1 โดยเกมนี้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษยิงจุดโทษเป็นประตูให้ “ไก่เดือยทอง” ไล่ตีเสมอคู่แข่ง 1-1 และโปรแกรมนัดต่อไป สเปอร์ส จะกลับไปอุ่นเครื่องในบ้านของตัวเอง พบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค วันที่ 6 สิงหาคมนี้ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิก ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล เพิ่งพ่าย แมนฯ ซิตี ในเกมปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น 1-2 และพวกเขามีคิวจะเจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในวันที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 17.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'เคน' สร้างสถิติใหม่ ทำประตูมากสุดหลังเดบิวต์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นแรก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สร้างสถิติใหม่ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี หลังทำ 1 ประตูพา "เสือใต้" ถล่ม ดาร์มสตัดส์ 5-2 กลายเป็นประตูที่ 31 ของเขาในลีก

'บาเยิร์น' ประกาศแยกทาง 'ทูเคิล' หลังจบซีซั่นนี้ เซ่นผลงานห่วยส่อแห้วทุกแชมป์

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศแยกทางกับ โธมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่ หลังจบฤดูกาล 2023/24 จากผลงานสุดย่ำแย่ จ่อชวดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในรอบ 12 ปี

'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้