'แวมไพร์อีสปอร์ต' ลัดฟ้าล่าแชมป์อาเซียน '2023 PMSL SEA FALL' ที่มาเลเซีย

ทีม ”VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์อีสปอร์ต) หรือ “VPE ภายใต้การดูแลของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ตส์ จำกัด ออกเดินทางล่าแชมป์ในรายการ “PUBG Mobile Super League - Southeast Asia Fall 2023” หรือรายการชิงแชมป์อาเซียน (2023 PMSL SEA FALL  ซึ่งเป็นสนามแข่งสมรภูมิระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยมี 20 ทีมชั้นนำที่จะมาเข้าร่วมชิงชัยกันระหว่างวันที่ 2-27 สิงหาคม 2566  ณ ประเทศมาเลเซีย  เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 250,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 8.565 ล้านบาท สำหรับทีมแวมไพร์อีสปอร์ต หรือ VPE พึ่งทำผลงานสุดยอดหลังไปป้องกันแชมป์ PMWI 2023 ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย พร้อมคว้าเงินรางวัลกลับบ้าน 22 ล้านบาท

สำหรับรายการ “2023 PMSL SEA FALL ถือเป็นรายการใหญ่ที่ทีมแวมไพร์อีสปอร์ต ยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาก่อน โดยครั้งนี้ทางทีมหมายมั่นปั้นมือจะคว้าแชมป์สมัยแรกมาครองให้ได้ ด้านผู้เล่นยังยึดไลน์อัพเดิมประกอบด้วย ผู้เล่น MVP จากรายการล่าสุด คือ โทนี่-ณัฐวุฒิ เมตตาวีรคูณ (TonyK), คิว-ธนรัช  มะโคตรสา (xRvenclaw), เวฟ-ศุภชัย สิงห์แก้ว (xSchwepXz), ไมค์-ภูรินษ์ ร้องขันแก้ว (xStoned) , ฟลุ๊ค-ณัชพล โสมทัต (xFlukeTH) และ นูซี่-ศิกรินทร์ นพรัตน์ (NOOZY)  โดยมี ชนาธิป รินลา (SirTanny) รับหน้าที่โค้ชผู้ฝึกสอน

ซึ่ง ชนาธิป (SirTanny) เปิดเผยว่า “รายการ PUBG Mobile Super League - Southeast Asia Fall 2023 เป็นการแข่งขันในรูปแบบลีกแข่งขันทั้งหมด 3 สัปดาห์เพื่อเก็บคะแนนไปสู่รอบ final ที่จะจัดอีก 3 วันในสัปดาห์ถัดไป ถือเป็นการแข่งขันที่ถือว่ายาวนานพอสมควร ซึ่งทีมแวมไพร์ อีสปอร์ต มีผลงานดีที่สุดคือ รองแชมป์ และยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้ จึงตั้งเป้าหมายขอได้แชมป์ในครั้งนี้และจะทำให้เต็มที่ที่สุด พร้อมฝากแฟนๆ PUBG ชาวไทยร่วมให้กำลังใจให้ทีมแวมไพร์ อีสปอร์ตในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยครับ”

การแข่งขัน PUBG Mobile Super League - Southeast Asia Fall 2023 หรือรายการชิงแชมป์อาเซียน (2023 PMSL SEA FALL) แข่งขันเริ่มวันที่  2 - 27 สิงหาคม 2566  ทำการแข่งขันทุกวันพุธ - วันอาทิตย์  เวลา 16:30 น. เป็นต้นไป  แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันของทีม VAMPIRE ESPORTS ได้ที่ FB : VAMPIRE ESPORT’S หรือ  https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน

ขนไก่สาวไทยถึงบ้าน หลังคว้ารองแชมป์ทีมเอเชีย 2024 เตรียมบุกยุโรป

หลังจากที่ทีมแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้ารองแชมป์ในศึกแบดมินตันทีมชิงแชมป์เอเชีย 2024 ในประเภททีมหญิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซียนั้น

รัฐบาล กระตุ้นการท่องเที่ยวทางบก เชื่อมโยง ไทย กัมพูชา ลาว เวียดนาม และมาเลเซีย

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

มาเลเซีย-ฟิลิปปินส์ ส่งนักปั่นชุดใหญ่ ลุยเสือภูเขานานาชาติ เก็บแต้มโอลิมปิก

2 ชาติในอาเซียน “ทีมชาติมาเลเซีย” และ “ทีมโก ฟอร์ โกลด์” จากฟิลิปปินส์ ยกทัพใหญ่มาชิงชัยศึกเสือภูเขาครอสคันทรี่นานาชาติ “ไทยแลนด์ เมาเท่นไบค์ คัพ 2024” ที่เขื่อนวชิรลงกรณ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี วันที่ 16-17 ม.ค.67 เพื่อเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส พร้อมอยู่ต่อเพื่อแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ สนามที่ 1 วันที่ 19-21 ม.ค.67 ทั้ง 2 ทีม ด้านทีมชาติคาซัคสถาน และทีมชาตินิวซีแลนด์ หนีอากาศหนาวมาพักผ่อนและฝึกซ้อมล่วงหน้าที่พัทยา

จ่อชง มท. เคาะ 'หาดใหญ่' เปิดผับถึงตี 4 รับนักท่องเที่ยวมาเลย์

'ธนกร' ควง 'เอกนัฏ' ลงพื้นที่พบชาวสงขลา รับฟังปัญหาประชาชน จ่อชง มท. ขยายพื้นที่เปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 รวมหาดใหญ่-จังหวัดภาคใต้ รับนักท่องเที่ยวมาเลเซีย ทะลักวันละหมื่นคน