'ฮอยจ์ลุนด์' ตรวจร่างกายผ่านฉลุย ได้ฤกษ์เปิดตัว 'แมนฯยู' สุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก วางกำหนดเปิดตัว ราสมุส ฮอยจ์ลุยด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ก่อนเกมพรีซีซัน พบ ล็องส์ วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ หลังตกลงเซ็นสัญญากัน 5 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย

“ปีศาจแดง” ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก จะลงสนามลับฝีเท้านัดรองสุดท้าย ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งคาดว่าแฟนๆ จะมีโอกาสต้อนรับหัวหอกดาวรุ่งค่าตัวแพงนับตั้งแต่ “ฮอยจ์ลุนด์” ตวัดปากกาบนเอกสารที่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ดึง ฮอยจ์ลุนด์ จาก อตาลันตา ในฐานะเป้าหมายตัวหลักของตลาดซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจะซิวตัว เมสัน เมาท์ กองกลาง กับ อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู

แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง มหาเศรษฐีจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ตัดหน้า แต่ ฮอยจ์ลุนด์ ยืนกรานว่าต้องการย้ายมาอยู่กับ “เรด เดวิลส์” และเขาก็เป็นตัวเลือกแรกของ เทน ฮาก หลังก่อนหน้านี้ทีมปฏิเสธที่จะสู้ค่าตัว ของ แฮร์รี เคน กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

หลังผ่านการตรวจร่างกายศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์ก จะเซ็นสัญญากับ “ปีศาจแดง” จนถึงปี 2028 บวกอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มไปอีก 1 ปี โดยระหว่างการเตรียมตัวย้ายทีม กองหน้าวัย 20 ปี พลาดลงสนาม 2 เกมปรีซีซั่นของ อตาลันตา และต้องเรียกความฟิตก่อนเริ่มแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ในช่วงสัปดาห์หน้า

เอริก เทน ฮาก หวังว่าทีมจะไม่ปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ เพื่อให้ ฮอยจ์ลุนด์ พร้อมสำหรับล่าตาข่าย หลัง เวาท์ เวกฮอร์สท์ กองหน้าที่ยืมตัวจาก เบซิกตัส ผลงานน่าผิดหวัง เป็นเหตุให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แบกภาระจบสกอร์ ฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ริโอ' รับสภาพ' ผีแดง' สู้ 'เรือใบ' ยาก นัดชิงฯ 'เอฟเอ คัพ' วันเสาร์นี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับสภาพว่า "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่าของตน แทบไม่มีมุมไหนจะไปต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้เลย

'อตาลันต้า'บู๊'เลเวอร์คูเซ่น' นัดชิง'ยูโรป้า ลีก2023-24' คืนนี้ดูฟรีที่'ทรูวิชั่นส์ นาว'

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ อตาลันต้า ทีมดังแห่งแบร์กาโม่ ที่จะมีโอกาสลุ้นเกียรติยศระดับทวีปเป็นครั้งแรก และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น สุดยอดทีมแชมป์ไร้พ่ายจากบุนเดสลีกา ของกุนซือดาวรุ่งพุ่งแรง ชาบี อลอนโซ่ และจะพาทีม “ห้างขายยา” ลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2

'รูนีย์' ชี้ 'ผีแดง' ต้องล้างบางนักเตะ วาง 'บรูโน่' บวกดาวรุ่งเป็นแกนกลาง

เวย์น รูนีย์ กองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงทัศนะถึงสังกัดเก่า โดยชี้ว่าทีมคงจะต้องล้างบางผู้เล่นออกจากทีมหลายคน โดยใช้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นแกนกลางในการสร้างทีม รวมไปถึงดาวรุ่งหลายๆ คน

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น

'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้