เชียร์วอลเลย์สาวไทย ทำศึกเอเชีย2023 14ชาติร่วมที่นครราชสีมา พีพีทีวีถ่ายสด

การเเข่งขัน “PPTV” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 (PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship) ที่จะแข่งวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดยมี 14 ประเทศ เข้าร่วม ได้แก่ มองโกเลีย, ออสเตรเลีย, อินเดีย, อิหร่าน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ไทเป, อุซเบกิสถาน, เวียดนาม, คาซัคสถาน, ฮ่องกง, จีน, ฟิลิปปินส์, และไทย เจ้าภาพ

ล่าสุด ในงานแถลงข่าวความพร้อมที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิปฯ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "เรามั่นใจว่าการแข่งขันในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ สร้างความประทับใจให้ทั้งนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างเช่นที่ผ่านมา ขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทย,กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ,บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม est cola ,จ.นครราชสีมา และPPTV HD ช่อง 36 และทุกท่าน ที่ได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขัน ”

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การให้การสนับสนุนด้านการจัดการแข่งขันทั้งในระดับชาติและนานาชาติ เป็นเรื่องที่ กกท. ให้ความสำคัญ ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการพัฒนากีฬาของประเทศไทยให้มีมาตรฐานสูงขึ้น กกท. จึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือให้การสนับสนุนการพัฒนากีฬาในระดับภูมิภาค อีกทั้งยังเป็นการมอบความสุขให้กับแฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทยที่จะได้ชมและเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในสนามแข่งขันอย่างใกล้ชิด”

ส่วนนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าว “ทางจังหวัดนครราชสีมา มีความพร้อมที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางด้านการจัดการแข่งขันกีฬาระดับทวีปเอเชีย ด้วยประสบการณ์ที่เคยเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลมาหลายรายการ เรามีบุคลากรที่มีคุณภาพพอเพียง สถานที่จัดการแข่งขันที่ได้มาตรฐานตามที่สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียกำหนด เรามีการเตรียมเจ้าหน้าที่สนาม ที่มีประสบการณ์กว่า 200 ชีวิต เพื่อให้นักกีฬาจากทุกประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันมีความประทับใจในการมาร่วมการแข่งขันที่จังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งนอกจากจะได้ชมการแข่งขันของนักกีฬาวอลเลย์บอลแล้ว ยังจะได้พักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมายในเมืองโคราช จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวอีสาน อีกด้วย ขอเชิญชวนแฟนๆ กีฬาวอลเลย์บอลชาวไทยมาชมการแข่งขันที่สนามแข่งขัน พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาตัวแทนประเทศไทยด้วย”

ทางด้านนายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าว “พีพีทีวี ช่อง 36 ในฐานะเป็นสถานีดิจิทัลทีวีที่มีการถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ หลายชนิดกีฬา รวมถึงการแข่งขันวอลเลย์บอลประเภทชายและหญิง ทั้งระดับสโมสรหรือชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งนับเป็นกีฬายอดนิยมที่ได้รับความสนใจมากขึ้นทุกปี โดยปีนี้ พีพีทีวี ได้เดินหน้าถ่ายทอดสดแข่งขันวอลเลย์บอลรายการสำคัญ ๆ หลายรายการ รวมถึงการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพรายการล่าสุด "พีพีทีวี วอลเลย์บอลชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22" ที่แข่งขันในวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ณ ประเทศอิหร่าน และรายการ “PPTV” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ที่กำลังจะจัดวันที่่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายนนี้ ที่จังหวัดนครราชสีมา พีพีทีวี มีความพร้อมแล้วจะได้ถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการนี้ให้ผู้ชมคนไทยได้รับชม และเชียร์กันแบบติดขอบสนาม วันละ 3 คู่
 
"โดยเฉพาะในนัดสำคัญจะจัดอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกด้วย แฟนๆ สามารถรับชมผ่านทั้งทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือ YouTube ช่อง PPTVHD36 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เชียร์ไทย #มันส์ทุกเซต นอกจากนี้ ยังติดตามโปรแกรมการแข่งขัน ผลการแข่งขัน ตลอดจนความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นได้ในรายการข่าวกีฬาของสถานีฯ ทุกช่วงเวลาอีกด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2024' เชียร์นักตบสาวไทยให้กระหึ่ม เริ่ม15พ.ค.นี้ที่'ช่อง7HD'

แฟนลูกยางนับถอยหลัง พร้อมลั่นกลองรอเชียร์ ช่อง 7HD จับมือ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดศึกระดับโลก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชวนปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์มัน ชมฟรี 60 แมตช์ เริ่ม 14 พ.ค.นี้

กระหึ่มเอเชีย ไทยคว้า9เหรียญทอง วีลแชร์ฟันดาบ ชิงแชมป์เอเชีย ที่โคราช

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งกีฬาวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์เอเชีย (2024 Wheelchair Fencing Asian Championships) ระหว่างวันที่ 24-28 เมษายน ที่หอประชุมสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จังหวัดนครราชสีมา โดยมีประเทศต่างๆ จากทั่วโลกเข้าแข่งขัน 16 ชาติ พร้อมนักกีฬาและผู้ติดตามแข่งร่วมกว่า 130 คน

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

รางวัลแด่คนทำงาน! 'อนุทิน' ยินดี อสม. ได้ค่าป่วยการ 2 พันบาทต่อเดือน ย้ำ ไม่ได้นักรบชุดเทา ระบบสาธารณสุขไทย แย่แน่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และคณะผู้บริหาร ได้เดินทางมาปฏิบัติราชการ และได้มีโอกาสพบปะกับอาสาสมัครสาธารณสุข หรือ อสม. ที่มาต้อนรับ