ศึก'RWS' เรตติ้งพุ่งต่อเนื่อง สูงสุดเป็นเบอร์ 1 รายการมวยไทย3ยก

บริษัท นีลเส็น ประเทศไทย เปิดเผยเรตติ้งการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทย ปรากฏว่าศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ มีอัตราการเติบโตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ด้วยอัตราพุ่งขึ้นไปกว่า 260 .09 %

บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV ผู้จัดการแข่งขันมวยไทยรายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ได้รับแจ้งจากบริษัท นีลเส็น ว่าในการสำรวจเรตติ้งของรายการมวยไทย 3 ยกที่จัดแข่งขันโดยอัพเดทล่าสุดถึงเดือนสิงหาคม 2566 นั้น เมื่อพิจารณาการจัดอันดับตามการเติบโตของเรตติ้งทีวีไทยพบว่า ศึก RWS มีอัตราการเติบโตพุ่งขึ้นต่อเนื่องถึง 260.9 % ตั้งแต่เริ่มรายการ มีอัตราการเติบโตเพิ่มมากขึ้นเป็นอันดับ ซึ่งถือเป็นการเติบโตที่รวดเร็วมากสำหรับรายการถ่ายทอดสดกีฬาและเป็นอัตราการเติบโตที่ไม่เคยเห็นจากรายการมวยถ่ายทอดสดในอดีตมาก่อน

คุณ"แบงค์" เธียรชัย  พิสิฐวุฒินันท์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส หรือ GSV และประธานรายการ RWS กล่าวขอบคุณผู้ชมที่ให้ความสนใจทั้งที่เข้าไปเชียร์ในสนามมวยราชดำเนินและติดตามชมการถ่ายทอดสดอยู่ทางบ้าน ขอสัญญาว่าจะทำรายการมวยดีๆ เช่นนี้ต่อไปและจะผลักดันให้ RWS เป็นรายการมวยไทยระดับโลกให้ได้

ขอยืนยันว่าเราจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ศึก RWS ซีซั่น 2 เข้าถึงรอบ 4 คนสุดท้ายแล้วและเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ขอสัญญาว่าเราจะโตไปด้วยกัน ผลักดันมวยไทยสู่ระดับโลก”

ศึกมวยไทย RWS ถือว่ามีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องในรูปแบบการจัดแข่งขัน การเพิ่มความเร้าใจ ทำให้กระแสการรับชมพุ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะในศึก RWS รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจำนวนผู้ชมในเวทีราชดำเนิน และยอดผู้ชมการถ่ายทอดสดทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 และยอดชมทางออนไลน์ก็พุ่งขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ

โดยผลการชกปรากฏว่า กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ เอาชนะคะแนน ชูเจริญ ดาบรันสารคาม และจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ ก็โชว์ฟอร์มเด่นไม่แพ้กัน ชนะคะแนน เพชรธงชัย ทีบีเอ็มยิม โดยนัดชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 30 กันยายนนี้ที่เวทีราชดำเนิน ผู้ชนะนอกจากจะได้แชมป์ไปครองยังมีเงินรางวัลให้อีก 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ ศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ยังร่วมมือกับ DAZN บริษัทสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ถ่ายทอดการแข่งขันรายการ RWS ส่งออกซอฟต์พาวเวอร์ของไทยไปสู่สายตาแฟนกีฬากว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โยธิน'พลิกชนะแต้ม'ชายหล้า' ผงาดแชมป์เวทีราชดำเนิน-คว้า5แสน

โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป พลิกฟอร์มเอาชนะคะแนนชายหล้า ภ.หลักบุญ คว้าเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท ของเวทีราชดำเนิน ไปครองและคว้าเงินรางวัล 500,000 บาท ใน RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT เมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่เวทีราชดำเนิน

สนามมวยราชดำเนิน ฉลองครบรอบ78ปี จัดศึกใหญ่3รายการเดือนธ.ค.

สนามมวยราชดำเนินจัดศึกใหญ่แห่งปีรวม 3 รายการ ในโอกาสเฉลิมฉลองสนามมวยราชดำเนินครบรอบ 78 ปีในเดือน ธ.ค. โสมรัศมี มานพมวยไทยยิม ขึ้นชกชิงแชมป์ไฟต์ประวัติศาสตร์ กับการหาแชมป์รุ่นแบนตั้มเวทหญิงครั้งแรกของเวทีราชดำเนินกับเซฟกี้ วีนั่มมวยไทย

'บัวขาว'ทุ่มเต็มที่ ขอย้ำแค้น'ไอมาน' ศึกRWSบู๊สั่งลาคิกบ็อกซิ่งในไทย

บัวขาว บัญชาเมฆ มั่นใจเกินร้อย พร้อมเผชิญหน้า นายาเนช ไอมาน นักชกพันธุ์ดุจากสเปน ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

ประวัติ'พญาสิงห์'นายาเนช ไอมาน คู่ชกจอมโหดของ'บัวขาว' ศึกRWSวันที่2 ธ.ค.นี้

เผยเส้นทางนักสู้ของ นายาเนช ไอมาน นักชกพันธุ์ดุจากสเปนที่หวังจะล้างตา บัวขาว บัญชาเมฆ ในศึก RWS: Legend of Rajadamnern 2 ธ.ค. นี้ โดยไฟต์นี้จะเป็นการตะบันกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง มีการนับผลแพ้ชนะลงในสถิติอาชีพของทั้งคู่ วัดกันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

เปิดตัว'นายาเนช ไอมาน' พร้อมบู๊บัวขาว2 ธ.ค. ขอถอนแค้นหลังแพ้ยับเมื่อ5ปีก่อน

เปิดตัว นายาเนช ไอมาน นักชกลีลาเดือดจากสเปนที่จะเป็นคู่ชกของบัวขาว บัญชาเมฆในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ที่เวทีราชดำเนิน ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้

'บัวขาว'คืนเวทีราชดำเนิน ชกส่งท้ายปีศึก RWS: Legend of Rajadamnern

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมหวนคืนสู่เวทีราชดำเนินเพื่อร่วมศึก RWS : Legend of Rajadamnern เป็นการส่งท้ายปี 2566หลังจากที่บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น King of Muaythai ในยุคนี้ได้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะคะแนน แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทย ตำนานรุ่นพี่ไปแบบเอกฉันท์ในศึก BKFC เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา