นางฟ้าสนามแข่ง จัดเต็มส่งท้าย ศึก OR BRIC Superbilke 2021 ที่ บุรีรัมย์

ทัพเรซเกิร์ลจัดเต็มประชันโฉมอีกครั้งในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “โออาร์บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2021” ส่งท้าย ฤดูกาล ที่ดวลปิดฉากการลุ้นแชมป์ ในการแข่งขัน สนามที่ 4 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอาทิตย์
          ขนทัพกันมาแน่นพิทเลน ทำเอาบรรยากาศสนามร้อนแรงท่ามกลางลมหนาว ไม่แพ้กับการแข่งขันที่ทวีความเข้มข้นขึ้นอีกในวันสุดท้าย ที่ดำเนินมาถึงการแข่งขันเรซที่ 2 ของสนาม 4 ตัดสินแชมป์ประจำปี ที่ต้องลุ้นแชมป์ดุเดือด ขับเคี่ยวของทุกรุ่น
          โดยขุนพลนักบิด มีตั้งแต่ระดับดาวรุ่ง ไปจนถึงนักแข่งดังระดับเอเชีย รวมทั้งนักแข่งต่างชาติที่เดินทางเข้ามาแข่งขัน หลังจากที่ไทยเปิดประเทศ สร้างสีสันให้การแข่งขันสนุกเข้มข้น สร้างความสุขให้กับแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย รวมทั้งมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศเพื่อนบ้านน สปป.ลาว เมียนมาร์ และกัมพูชาให้ได้ชมความมันส์เทียบชั้นการแข่งขันระดับเวิล์ดคลาส
          ทั้งนี้ การแข่งขันเรซสุดท้ายจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ถ่ายทอดสดทาง True Sports 5 / True visions ช่อง 684 เวลา 15.00-18.00 น. หรือชม Live Streaming ทางเพจ Chang Circuit Buriram และ Youtube

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามช้างฯยืนยัน 'แชมป์'ภาสวิชญ์ คือแชมป์ซูเปอร์สปอร์ต เรซปิดฤดูกาล2021

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ฝ่ายจัดการแข่งขัน โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ออกแถลงการณ์ ยืนยัน 'แชมป์' ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ยอดนักบิดจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ คว้าชัยชนะในเรซสุดท้ายของการแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี หลังการประท้วงของทีมเป็นผลสำเร็จ เอกสารยืนยันไม่มีการผิดกฏแต่อย่างใด