สาวไทยชนะออสเตรเลีย ส่ง'พีพีทีวี'เรตติ้งพุ่ง เย็นนี้บู๊มองโกเลีย โค้ชสั่งห้ามประมาท

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเซีย รายการ “พีพีทีวี” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ปี 2566 โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สถานีฯแห่งการถ่ายทอดสดกีฬาฟรีทีวี ถ่ายทอดสดประเดิมวันแรกเมื่อ 30 ส.ค.ที่ผ่านมาสุดคึกคัก
 
โดยนัดที่ ทีมตบลูกยางสาวไทย เจอกับ ทีมออสเตรเลีย สามารถโกยเรตติ้งชมสดทั่วประเทศ ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป สูงสุดถึง 5.260 เข้าถึงผู้ชมกว่า 4 ล้านคน อีกทั้งแรงเชียร์ทีมนักตบลูกยางสาวไทยยังส่งความร้อนแรงไปถึงพื้นที่ต่างจังหวัดในเขตเทศบาลเมือง โดยทำเรตติ้งนำทุกพื้นที่สูงถึง 5.951 ส่วนพื้นที่ในกรุงเทพฯ โกยไปได้ 5.661 และพื้นที่ต่างจังหวัดนอกเขตเทศบาลเมือง 5.038
 
นอกจากนี้ ในช่วงถ่ายทอดสดนัดสำคัญระหว่างเวลา 18.00 - 20.00 น. ยอดผู้ชมยังสามารถดัน พีพีทีวี ช่อง 36 ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มของทีวีดิจิตอลอีกด้วย อีกทั้งบนแพลตฟอร์ม YouTube ช่อง PPTVHD36 ยังติดเทรนด์อันดับ 1 ของ YouTube ในช่วงที่แข่งขันเวลา 18.00 – 19 .30 น. (30 ส.ค.) มียอดจำนวนผู้ชมพร้อมกันสูงสุด 3 แสนกว่าคน โดยมียอดการรับชมสะสม 1.2 ล้านวิวอีกด้วย
      
ส่วนการแข่งขันนัดสองของนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย จะพบทีมมองโกเลีย ในเย็นวันนี้ศุกร์ที่ 1 ก.ย. นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมสดหน้าจอ พีพีทีวี และออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com แอปพลิเคชั่น และ YouTube ช่อง PPTVHD36 

"โค้ชด่วน" ดนัย กล่าวว่าเกมกับมองโกเลียเย็นนี้ เราได้เก็บรายละเอียดจากสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไข ความผิดพลาดจากเกมแรกมา ให้นักกีฬามีความมั่นใจในการเล่น และพัฒนาระบบในทีมไปด้วย เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้พร้อมสำหรับการเล่นในรอบต่อไปด้วย ส่วนการเจอกับ มองโกเลีย เย็นนี้ ตนมองว่าเป็นเกมที่เราไม่สามารถประมาทได้เช่นกัน แต่เราจะเน้นในเรื่องของการเล่นให้แน่นอนมากขึ้น โดยรายการนี้เราอยากให้นักกีฬาทุกได้สัมผัสเกมเพื่อเป็นการทดสอบด้วย ส่วนจะหมุนเวียนผู้เล่นหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความพร้อมของนักกีฬา เพราะแต่ละเกม แต่ละทีมที่เจอจะไม่เหมือนกัน
 
สำหรับสถิติการพบกันของ วอลเลย์บอลสาวไทย กับ มองโกเลีย  ที่ผ่านมาเจอกันเพียงแค่ 1 ครั้ง และทีมสาวไทยเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2013 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2013 โดยสาวไทย ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต 25-12, 25-9, 25-5 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

ดู'เชียงรายรับแบงค็อก' 'บุรีรัมย์บุกชลบุรี'ไทยลีกสัปหาด์นี้ 'พีพีทีวี'ถ่ายสดพร้อมศึกบุนเดส

ฟุตบอลสุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์สู่หน้าจอเป็นประจำเหมือนเดิม ยิงสด! แมตช์ใหญ่ 2 ลีกดัง รีโว่ ไทยลีก และ ศึกบุนเดสลีกา กับ 4 เกมสุดเดือดให้แฟน ๆ ได้ชมจุใจ เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

พีพีทีวี เจ๋ง! คว้ารางวัล ป๋วย อึ๊งภากรณ์ 7 ปีต่อเนื่อง

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลเกียรติยศติดต่อกันเป็นปีที่ 7 โดยปีนี้ ทีมข่าวเศรษฐกิจ พีพีทีวี ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมโล่เกียรติคุณ ประเภทสื่อโทรทัศน์ จากผลงาน ของมันต้องมี ก่อหนี้ครัวเรือนฉุดเศรษฐกิจไทย ในการประกวดบทความเชิงวิเคราะห์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ลับคมความคิด ครั้งที่ 17 ประจำปี 2566 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าให้กับสื่อมวลชน ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และ เว็บไซต์ ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ และ ธนาคารแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ

บุรีรัมย์รับโปลิศฯ,บีจีฯเจอทรูแบงค็อก บาเยิร์นบุกไลป์ซิก 'พีพีทีวี'สดส่งท้ายเดือน ก.พ.

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมฟาดความมันส์ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยศึกฟุตบอลคู่เดือดเปิดหัวด้วย รีโว่ ไทยลีก ต่อด้วย ศึกบุนเดสลีกา ประเดิมคู่แรกในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. เวลา 18.00 น. “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี และวันเดียวกัน เวลา 00.30 น. “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ “เดอะ เรด บูล” แอร์เบ ไลป์ซิก จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. เวลา 18.00 น. “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจอ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปิดท้าย เวลา 21.30 น. “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก