'บราซิล' ตัดชื่อ 'แอนโทนี' พ้นทีมชาติชั่วคราว หลังมีคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

สหพันธ์​ฟุตบอลบราซิล ประกาศถอดชื่อ แอนโทนี ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ ออกจากทีมชาติชั่วคราว หลังเจ้าตัวถูกแฟนเก่าแจ้งความ​ในคดีทำร้ายร่างกาย

แอนโทนี ถูกกาเบรียลา คาวาลิน ดีเจชาวบราซิเลียนซึ่งเป็นแฟนเก่า แจ้งความ​กับตำรวจ​ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเวลานี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนคดีนี้อย่างจริงจัง แม้ดาวเตะปีศาจแดงจะออกมาปฏิเสธการกระทำดังกล่าว

“เนื่องจากข้อเท็จจริงที่เปิดเผยต่อสาธารณะในวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่เกี่ยวข้องกับ แอนโทนี ตัวรุกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบ และเพื่อจะรักษาเหยื่อที่ถูกกล่าวหา, นักเตะ, ทีมชาติบราซิล และ CBF ทางองค์กรจึงขอแจ้งว่า แอนโทนี ได้ถูกถอดออกจากทีมชาติบราซิลแล้ว” แถลงการณ์​จากสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล

ขณะเดียวกัน แอนโทนี ดาวเตะของทีมแมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ ก็ออกมาร่ายยาวผ่านสตอรีไอจีถึงเรื่องดังกล่าวด้วยใจความว่า” ผมจำเป็นต้องพูดต่อสาธารณะเกี่ยวกับเรื่องข้อกล่าวหาที่ผมได้รับจากเหยื่อที่มันเป็นเท็จ”

“ผมได้จัดการกับปัญหานี้แล้วอย่างจริงจังตั้งแต่เริ่ม และผมได้ทำตามทุกอย่างครบกำหนดแล้วในการชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เวลานี้การสืบสวนอยู่ภายใต้การคุ้มครองของความยุติธรรม ดังนั้นผมไม่สามารถพูดเนื้อหาการสืบสวนได้”

“แต่ผมพูดได้อย่างมั่นใจว่าข้อกล่าวหาเหล่านั้นไม่เป็นความจริงและพยานหลังกฐานต่างๆแสดงให้เห็นว่าผมบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหานั้น ความสัมพันธ์ของผมกับกาเบรียลเป็นความวุ่นวายด้วยวาจา และผิดกันทั้งสองฝ่าย แต่ผมไม่เคยทำร้ายร่างกายเขา”

“ทุกครั้งในการเป็นพยาน หรือในการสัมภาษณ์เธอจะพูดข้อกล่าวหาที่ไม่เหมือนกัน และแตกต่างกัน ผมเลยต้องออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าผมเต็มใจกับทางการบราซิลในการเข้าชี้แจงในสิ่งต่างๆ”

“ผมเชื่อมั่นในการสืบสวนของตำรวจที่กำลังดำเนินอยู่ในการเปิดเผยความจริงที่เกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผม” ปีกของทีมปีศาจแดง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ทีมชาติ​บราซิล ประกาศเรียกตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าของทีมอาร์เซน่อล​ ที่เพิ่งทำประตูในเกมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 มาติดทีมแทน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล