ช้างศึกU23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอฟิลิปปินส์ 'ธีรศักดิ์'ย้ำไม่ประมาท

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ บ้านบึง สเตเดียมตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟตุบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรกที่จะพบกับ ฟิลิปปินส์ โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ เน้นไปที่รายละเอียดของการเล่น รวมถึงรายละเอียดต่างๆ
 
ก่อนการฝึกซ้อม ธีรศักดิ์ เผยพิมาย นักเตะทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สภาพความพร้อมผมว่าตอนนี้เราน่าจะพร้อมเต็มที่แล้วครับ แต่แน่นอนว่าเราจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้เป็นอันขาด เพราะเป้าหมายของเราชัดเจนคือการเข้ารอบต่อไป"
 
"สิ่งสำคัญคือตอนนี้เราพยายามสื่อสารกัน ทั้งในสนามซ้อมรวมถึงในการใช้ชีวิตร่วมกัน เพื่อให้การเล่นร่วมกัน การประสานงานราบรื่นมากที่สุด"
 
"สำหรับฟิลิปปินส์ เราเองก็ได้ศึกษาเขามาบ้างแล้วครับ เพราะเราก็ได้เห็นเขาจากตอนแข่งขันซีเกมส์รวมถึงในชิงแชมป์อาเซียนที่ผ่านมา แน่นอนว่าเราเองต้องพยายามทำเต็มที่และต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อสร้างความมั่นใจไปถึงแมตช์ต่อๆไป"
 
"ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ในรายการนี้ด้วยนะครับ ก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามากันเต็มสนามหรือถ้าไม่สะดวกก็ฝากติดตามพวกเราทางไทยรัฐทีวีและเอไอเอส เพลย์ด้วยครับ"
 
ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟตุบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่ ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play
 
สำหรับแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา ตั้งแต่วันที่  5 กันยายน 2566 เป็นต้นไป
 
สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จะนำทีมแชมป์กลุ่ม ทั่ง 11 กลุ่ม และรองแชมป์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่มผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 ต่อไป
 
สำหรับแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา ตั้งแต่วันที่  5 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

ได้23แข้ง'ชบาแก้วU17' ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่อินโดนีเซีย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ รายชื่อ 23 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย (AFC U17 Women’s Asian Cup Indonesia 2024 Finals) ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคม 2567 ที่ เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ฟุตซอลไทยทำได้ เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024 หลังชนะจุดโทษทาจิกิสถาน

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก การแข่งขัน “เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024” รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ ทาจิกิสถาน

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ช้างศึกU23ดวลทาจิฯคืนนี้ 'เสกสรรค์'พร้อมสู้เกินร้อย มั่นใจเข้ารอบ

เมื่อคืนวันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อัล เอซาล 2 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สาม ที่จะพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในคืนนี้ จันทร์ที่ 22 เมษายน เวลา 22.30 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667