'นาดาล' อยากเห็น 'เอ็มบัปเป' สวมชุดขาว ปัดนั่งแท่นปธ.สโมสรแทนเปเรซ

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสจากประเทศสเปน ที่ถือเป็นแฟนตัวยงของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกมาแสดงทัศนะว่าเขาอยากจะเห็น คีเลียน เอ็มบัปเป ย้ายมาค้าแข้งกับทีมรักของเขาในฤดูกาลหน้า

“ตอนนี้ รีล มาดริด ยินดีต้อนรับกองหน้าอีกสักคนหรือไม่ ผมคิดว่าผมอยากให้เอ็มบัปเป ย้ายมา ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้เลย ตรงกันข้ามผมอยากให้เขามาต่างหาก” นาดาล เริ่มกล่าว

“ผมคงมีความสุขหากเขาย้ายมา แน่นอนว่าผมชอบเอ็มบัปเป ใครไม่ชอบเอ็มบัปเป้บ้าง น่าจะไม่นะ เขาไม่ได้มีสัญญาผูกมัดให้ย้ายมาที่นี่ก่อนหน้านี้”

“รีล มาดริด ก็คือรีล มาดริด สโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่กว่านักเตะคนไหนๆ แต่เอ็มบัปเป้ ไม่ได้มีอะไรผูกมัดให้ย้ายมาแม้ว่าเราในฐานะแฟนๆ อยากให้ย้ายมา”

“ถามว่าผมอยากจะรับตำแหน่งประธานสโมสรแทนที่ของ ฟลอเรนติโน เปเรซ หรือไม่ ตอนนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมบอกตรงๆว่านั่นไม่ใช่ความฝันของผม”

“แต่หากคุณถามผมว่าอยากเป็นประธานรีล มาดริดหรือเปล่า ผมคิดว่าตัวเองก็อยากเป็น แต่อย่างแรกเลย เรามีประธานที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีได้แล้วในตอนนี้”

“นอกเหนือจากนั้น ความรู้สึกของผมในวันนี้อาจไม่ใช่สิ่งที่ผมรู้สึกในวันพรุ่งนี้ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต ผมค่อนข้างอยู่กับความเป็นจริงของตัวเอง””ผมรู้จักขีดจำกัดของตัวเอง ผมไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองมีความสามารถที่จะทำได้หรือเปล่า อย่างไรก็ดี เวลาจะเป็นผู้ที่บอกทุกอย่าง” อดีตนักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลก ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เป๊ป' เปรียบเทียบเหมือนตลกร้าย 'เรือใบ' เจอ 'ชุดขาว' รอบน็อกเอาต์ UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี รู้สึกตลกกับโชคชะตาที่การจับสลากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องโคจรพบ รีล มาดริด ดีกรีแชมป์ 14 สมัย เป็นการการเผชิญหน้าในรอบน็อกเอาต์ต่อเนื่องฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

'อันเชล็อตติ' อาจต้องติดคุก 4 ปี 9 เดือน หลังถูกตั้งข้อหาโกงภาษี 2 กระทง

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชค้นปัจจุบันของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อาจต้องติดคุก 4 ปี 9 เดือน หลังโดนอัยการของประเทศสเปนกล่าวหาว่าโกงภาษีถึง 1 ล้านยูโร (หรือประมาณ 38 ล้านบาท)

'เอ็มบัปเป' ยืนยันไม่มีปัญหากับ 'เอ็นริเก' หลังยืนยันไม่ต่อสัญญา 'เปแอสเช'

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชชาวสแปนิชแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในบอลยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

'เอ็มบัปเป' ปฏิเสธ 'เปแอสเช' ตกลงเซ็นสัญญา 'มาดริด' ถึงปี 2029

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ตอบรับเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศสเปน

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ