เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงนำทัพนักกีฬาไทย ร่วมพิธีเปิดหางโจว เกมส์

พลตรีหญิง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระสิริโฉมงดงาม ร่วมขบวนพาเหรดทัพนักกีฬาไทย ในพิธีเปิดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยพระองค์ทรงร่วมแข่งขันกีฬาขี่ม้า ประเภทศิลปะบังคับม้า

ขณะที่ “เกมส์” วีระพล จงจอหอ นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ครั้งล่าสุด และ “ธันย่า” ธันยพร พฤกษากร นักกีฬายิงปืนสาวทีมชาติไทย ร่วมกันถือธงไตรรงค์​ นำทัพนักกีฬาเข้าสู่สนาม

ส่วนนักกีฬาจากจีนเจ้าภาพ เดินขบวนปิดท้าย โดยมีนักกีฬากว่า 800 คน พร้อมเพรียงกันเข้าสู่สนาม ได้รับเสียงปรบมือ และเฮลั่นอย่างกึกก้อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หางโจวเกมส์'รูดม่านงดงามเรียบง่าย ส่งไม้ต่อ'นาโกย่า' เจ้าภาพครั้งต่อไป

พิธีปิดเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่ หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ ภายใต้คอนเซปต์ “Let Your Dreams Fly and We Will Meet Again ปล่อยให้ความฝันของคุณโบยบิน แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่

ปิดฉาก 'หางโจวเกมส์' ทางการ ส่งไม้ต่อญี่ปุ่น 'นาโกยา-ไอจิ' เจ้าภาพปี 2026

การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” มีพิธีปิดขึ้นแล้ว เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่หางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยมีหลี่ เฉียง นายกรัฐมนตรีจีนเป็นประธานในพิธีปิด

ตะกร้อทีมเดี่ยวชาย ดับ เวียดนาม 2-0 เซต ทะลุชิงทองกับ 'มาเลเซีย'

เกมนี้ ไทย ส่ง สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ลงเสิร์ฟ, ภัทรพงษ์ ยุพดี ยืนหน้าซ้ายชง และ พิเชษฐ์ พันแสน ลงฟาด โดยมี ศิริวัฒน์ สาขา และ วรายุทธ์ จันทเสนา เป็นสำรอง ด้าน เวียดนาม ใช้ งอ ทันห์ ลอง โดยมี วอง มินห์ ชัว และ ฮู เหยิน ง็อก เซง เป็นคู่หน้า

'จีน' แบนภาพดราม่า 2 นักวิ่งสาวข้ามรั้ว ตัวเลขโยงสังหารหมู่จัตุรัสเทียนอันเหมิน

ภาพถ่าย 2 นักกรีฑาของเจ้าภาพจีน อย่าง หลิน ยู่เหว่ย ที่กำลังสวมกอด อู๋ หยานหนี่ หลังจบการแข่งขันวิ่งข้ามรั้วหญิง 110 เมตร หญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีน กำลังถูกเจ้าภาพปิดกั้นอยู่

ขนไก่ไทยมีแค่1ทองแดง 'คุณหญิง'ยอมรับเสียใจ ขอมุ่งหน้าแก้ตัวที่อลป.

การแข่งขันกีฬาแบดมินตัน ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่ปินเจียง ยิมเนเซียม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ มีนักตบลูกขนไก่จากไทยลงสนาม 2 ประเภท

‘ศรัท’ คว้าทองแดงยกเหล็ก เจ้าตัวยอมรับทำได้ดีกว่าที่คาดคิด

การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่สนามเสี่ยวชาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม