ตะกร้อสาวไทย อัด เวียดนาม 2-0 เซต คว้าทอง อชก. สมัย 5

การแข่งขันตะกร้อในมกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซี่ยม เมืองจินหัว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ในประเภททีมเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ทั้งชายและหญิง

ทีมเดี่ยวหญิง ตะกร้อสาวไทย ลงสนามพบ เวียดนาม ปรากฎว่า สาวไทย ที่ประกอบไปด้วย วิภาดา จิตพรวน, สมฤดี ปรือปรัก, ศิรินันท์ เขียวปัก ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เอาชนะเวียดนาม ไปแบบสนุก 2-0 เซ็ต 21-15, 21-12 ผงาดคว้าเหรียญทอง ทีมเดี่ยว เอเชียนเกมส์ เป็นสมัยที่ 5

สรุปผลงานตะกร้อไทย ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่นครหางโจว ประเทศจีน คว้า 4 เหรียญทอง ครบทุกรายการที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมชุดชาย-หญิง และทีมเดี่ยวชาย-หญิง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุวัฒน์' เผยเต็มใจแบ่งเงินให้ทีมงานตะกร้อ ใครคิดว่าไม่เป็นธรรมให้ออกไปพูดได้เลย

อนุวัฒน์ ชัยชนะ หรือ "คิลเลอร์บี" อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยในตำแหน่งตัวฟาด โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหาปกป้องโค้ชและผู้จัดการทีม หลังถูกกล่าวหาว่าหักหัวคิวเงินอัดฉีดของนักกีฬา พร้อมกับย้ำว่ายินดีแบ่งให้ด้วยความเต็มใจ

ทีมตะกร้อสาวไทย ต้อน 'อินเดีย' แค่ 30 นาที ลิ่วชิงทอง ดวล 'เวียดนาม'

การแข่งขันกีฬาตะกร้อ ประเภททีมเดี่ยว กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซี่ยม ที่เมืองจินหัว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ทีมเดี่ยวหญิงของไทย ลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ พบกับ อินเดีย

ตะกร้อทีมเดี่ยวชาย ดับ เวียดนาม 2-0 เซต ทะลุชิงทองกับ 'มาเลเซีย'

เกมนี้ ไทย ส่ง สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ลงเสิร์ฟ, ภัทรพงษ์ ยุพดี ยืนหน้าซ้ายชง และ พิเชษฐ์ พันแสน ลงฟาด โดยมี ศิริวัฒน์ สาขา และ วรายุทธ์ จันทเสนา เป็นสำรอง ด้าน เวียดนาม ใช้ งอ ทันห์ ลอง โดยมี วอง มินห์ ชัว และ ฮู เหยิน ง็อก เซง เป็นคู่หน้า

ตะกร้อหนุ่มไทย ประเดิมทีมเดี่ยวไล่เก็บอินเดีย-เมียนมา เก็บชัย 2 แมตช์รวด

การแข่งขันเซปักตะกร้อในมกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซี่ยม เมืองจินหัว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นชิงชัยในประเภททีมเดี่ยววันแรก โดยในประเภททีมเดี่ยวชาย รอบแรก หนุ่มไทย มีโปรแกรมลงสนาม 2 นัด โดยนัดแรก พบ อินเดีย และ นัดที่ 2 พบ เมียนมา

ตะกร้อหนุ่มไทย อัด มาเลเซีย ซิวเหรียญทองสมัยที่ 7 ทำสถิติไร้พ่าย 25 ปีติด

การแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการดวลกันในรอบชิงชนะเลิศของประเภททีมชุด

ตะกร้อทีมชุดสาวไทย ชนะ เกาหลีใต้ 2 คู่รวด ผงาดทองอชก. สมัยที่ 6

การแข่งขันเซปักตะกร้อ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จินหัว สปอร์ต เซนเตอร์ ยิมเนเซียม ทีมลูกหวายสาวไทย แชมป์เก่า และแชมป์ 5 สมัยลงสนามพบ เกาหลีใต้