กุนซือยิงปืนไทยมั่นใจ 'อนุสรณ์'ป้องกันแชมป์ เอเชี่ยนพาราฯได้ชัวร์

จ่าเอกอนุสรณ์ ไซยชำนาญ นักยิงปืนคนพิการทีมชาติไทยลงทำการฝึกซ้อม

กุนซือทัพยิงปืนพาราไทยมั่นใจ อนุสรณ์ ไชยชำนาญ  ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้  พร้อมแอบลุ้นมีเซอร์ไพร์อีก 4 รายการ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566

น.ส.ปรมาภรณ์ พงษ์เหล่าขำ หัวหน้าผู้ฝึกสอนยิงปืนคนพิการทีมชาติไทย กล่าวว่า นักกีฬาประสบปัญหาเรื่องสภาพอากาศเล็กน้อย มี 2-3 คนมีอาการเป็นไข้และเจ็บคอ แต่ตอนนี้ก็อาการดีขึ้นเยอะแล้ว ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปทำการประกอบปืนและอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อเตรียมความพร้อมเรียบร้อยแล้ว แผนการฝึกซ้อมก็จะทำความคุ้นชินกับสภาพสนามแข่งขันให้ได้มากที่สุด ก่อนการแข่งขันจริงในวันที่ 23 ต.ค.นี้

"สำหรับเป้าหมายของทัพยิงปืนในการแข่งขันครั้งนี้ มั่นใจว่า อนุสรณ์ ไชยชำนาญ ที่เป็นแชมป์เก่า จะป้องกันแชมป์เอาได้ เพราะหากนับในเอเชียแล้วทาง อนุสรณ์ ถือว่าเป็นตัวเต็งในรุ่น R9 ไรเฟิล 50 ม. แต่ก็ต้องระวังคู่แข่งอย่างเกาหลีใต้ และก็ยังแอบลุ้นในอีก 3-4 รายการ ที่เมื่อเทียบสถิติแล้วมีโอกาสที่จะผ่านเข้าไปติด 1 ใน 8 ที่จะเข้าไปยิงในรอบชิงชนะเลิศ และมีลุ้นจะคว้าเหรียญติดมือได้เช่นกัน ซึ่งทุกคนจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญรางวัลให้ได้มากที่สุด" กุนซือยิงปืนพาราไทย กล่าวปิดท้าย

สำหรับผลงานของทีมยิงปืนพาราไทย ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ทำได้ 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ1 เหรียญทองแดง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'เอี่ยม' ซัดฝ่ายค้าน ไม่เข้าใจหรือแกล้งไม่เข้าใจระบบงบประมาณ

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค

ตร. เตือนโทษหนัก ยิงปืนขึ้นฟ้าสร้างความเดือดร้อน จำคุก 5 ปี ปรับ 1 แสน

พ.ต.อ.หญิง ฉันฉาย รัตนพานิช รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( ผบ.ตร. ) มีความกังวลในกรณีที่มีเหตุการณ์สูญเสียชีวิตจากเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 ที่อาจเกิดจากค่านิยมที่ผิด ความคึกคะนอง ขาดสติ

ศึก'ยูเอฟซี 296' ดู'เอ็ดเวิร์ดส์'ป้องกันแชมป์'โควิงตัน' 17ธ.ค.นี้ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

ศึกใหญ่ยูเอฟซี 296 ลีออน เอ็ดเวิร์ดส์ ป้องกันแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวท กับ โคลบี้ โควิงตัน ร่วมด้วย อเล็กซานเดร ปันโตจา ป้องกันแชมป์ฟลายเวท กับ แบรนดอน รอยวาล ถ่ายทอดสดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก T - Mobile Arena ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ ที่ 17 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 08.00 น.