ลุ้นโมโตจีพี ศึก'ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์2023' ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์นาว ถ่ายทอดสด

การแข่งขันกีฬาระดับโลกที่เกิดขึ้นในประเทศไทย พบความยิ่งใหญ่ของโมโตจีพี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ชมสด แบบจุใจ ครบทุกช่วงการแข่งขัน วันที่ 27 – 29  ตุลาคม นี้ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง  SPOTV2 (690) สดจากสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์
 
ร่วมลุ้น และรวมใจพร้อมเชียร์ไทย “ก้อง" สมเกียรติ จันทรา” ให้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ โมโต 2 ในแผ่นดินเกิด และมันสุดกับการแย่งแชมป์รุ่นโมโตจีพี ที่มีตำแหน่งแชมป์โลกเป็นเดิมพัน รวมถึงรุ่นเล็ก โมโตทรี ที่จะได้เชียร์ 2 นักบิดดาวรุ่งของไทย ที่ได้สิทธิ์ ไวลด์การ์ด "ก๊องส์"ธัชกร บัวศรี จากค่ายฮอนด้า และ"ไอเดีย"กฤตภัทร เขื่อนคำ จากค่ายยามาฮ่า
 
การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023 ผ่านไปแล้ว 16 สนาม จากทั้งหมด 20 สนามในฤดูกาลนี้ หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของแฟน ๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตก็คือการเชียร์ไทย  ที่มี 1 เดียวในรายการนี้ “ก้อง - สมเกียรติ จันทรา” นักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 จากทีมฮอนด้า ทีมเอเชียที่โชว์ผลงานระดับโลก คว้าแชมป์ในการแข่งขันฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์  คว้าแชมป์ในแผ่นดินเกิดให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ชาวไทย ในการแข่งขันสนามที่ 17 นี้
 
นอกจากรุ่นโมโต  2 แล้ว ในรุ่นใหญ่สุดคือ โมโตจีพี ปีนี้ การลุ้นแชมป์ถือว่าสนุก สูสีกันสุด ๆ กับตำแหน่งแชมป์โลก ระหว่างแชมป์คนล่าสุด ฟรานซิสโก้ บันญาญ่า นักบิดชาวอิตาเลียน แห่งทีมดูคาติ กับผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวสเปน ฮอร์เฮ มาร์ติน จากทีมพรีมา พรามัค เรซซิ่ง ที่ทำคะแนนสะสมเบียดแย่งกันมาในอันดับ 1 และอันดับที่ 2  ชัยชนะ หรือการเก็บคะแนนสำคัญในช่วงท้าย ๆ ของฤดูกาล ที่ไทย, มาเลเซีย , กาตาร์ และปิดท้ายที่ บาเลนเซีย จะเป็นการชี้ชะตาตำแหน่งแชมป์ของทั้ง 2 คน
 
ขณะที่รุ่นเล็ก โมโตทรี สนามนี้แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยจะได้ส่งเสียงเชียร์ 2 นักบิดดาวรุ่งของไทย ที่ได้สิทธิ์ ไวลด์การ์ด นั่นคือ "ก๊องส์"ธัชกร บัวศรี จากค่ายฮอนด้า และ"ไอเดีย"กฤตภัทร เขื่อนคำ จากค่ายยามาฮ่า
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก มอบประสบการณ์สุดตื่นเต้นส่งท้ายเดือนตุลาคม
 
สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสด โมโตจีพี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง  SPOTV2 (690)
 
ศุกร์ 27 ต.ค.รอบฝึกซ้อม 1 เวลา 08.55 น.
ศุกร์ 27 ต.ค. รอบฝึกซ้อม 2 เวลา 13.10 น.
เสาร์ 28 ต.ค. รอบฝึกซ้อม 3 เวลา 08.35 น.
เสาร์ 28 ต.ค.รอบคัดเลือก/โมโต จีพี สปรินท์ 10.45 น.
อาทิตย์ 29 ต.ค. รอบแข่งขัน เริ่ม11.45 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24' รอบรองฯเริ่ม1พ.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็ม

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมนี้ และนัดที่ 2 จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 8 และ 9 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

'ก้อง'จบอันดับ10 โมโต2สนาม4ที่สเปน รุ่นใหญ่บันญาญ่าเข้าวิน มาร์เกซที่2

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" คว้าท็อปเท็นในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ เก็บเพิ่ม 6 แต้มจากเรซสุดหินที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะนักบิดรุ่นน้องชาวไทยอย่าง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ปรับตัวยอดเยี่ยมบิดคว้าอันดับ 24 ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)