กิจกรรม'HERO WALK' ที่จะทำให้แฟน'โมโตจีพี'ว้าวุ่น 28-29ตุลานี้ที่บุรีรัมย์

ศึกความเร็ว"โมโตจีพี"รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 (OR Thailand Grand Prix 2023) วันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์ ครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ สำหรับผู้ที่มีบัตร เพราะว่ามีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย
 
HERO WALK คือกิจกรรมใหม่ที่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดนักแข่งแบบสุดๆ ใครอยากได้ลายเซ็น อยากถ่ายรูปกับนักแข่ง เตรียมตัวได้เลยมีให้ร่วมสนุกถึง 2 วัน
 
คือวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. เวลา 10.10-10.40 น. และ วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. เวลา 11.30-12.00 น. ที่ OR PAVILION ในลานกิจกรรม
 
สำหรับแฟนๆ ที่อยากใกล้ชิดนักแข่งแบบนี้เพียงแค่มีบัตรทุกประเภทก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ แต่ถ้ายังไม่มีก็รีบซื้อเลย สามารถซื้อบัตรได้ที่บูธ All Ticket ที่หน้างาน บริเวณประตู 1 และประตู 2 บัตรเข้าชมการแข่งขันมี 4 ประเภท
 
-Marquez Stand 4,000 บาท พร้อมของที่ระลึก Limited จาก Marc Marquez
-Quartararo Stand 3,000 บาท พร้อมของที่ระลึก Limited จาก Fabio Quartararo
-Chantra Stand 3,000 บาท พร้อมของที่ระลึก Limited จาก “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา
-Side Stand 2,000 บาท มีให้เลือกหลายจุด A,B,C,D, มีหลังคาทุกที่นั่ง
 
บัตรเข้าชมการแข่งขันทุกประเภท สามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรี! ส่วนใครที่สนใจชมเฉพาะกิจกรรมสามารถซื้อบัตร ADMISION ได้ที่บูธ All Ticket หน้างาน ราคา 100 บาท ต่อวันหรือซื้อแบบสุดคุ้มเหมา 3 วัน 200 บาท  จำหน่ายเฉพาะวันงาน วันที่ 27-29 ต.ค.นี้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

เมินคำสั่งจังหวัด ชาวนาบุรีรัมย์ เผาตอซังข้าวต่อเนื่องหลายพื้นที่

ขณะนี้ ได้พบว่าเริ่มมีชาวนาทยอยไถนาปรับพื้นที่ เพื่อเตรียมดินสำหรับทำการเพาะปลูกข้าวนาปี ในฤดูกาลเพาะปลูกที่จะมาถึงนี้ และใช้วิธีเผาตอซังข้าว

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ไทยพร้อมรับศึกซูเปอร์คาร์พันล้าน 'GT World Challenge Asia 2024'

สนามช้างฯ จับมือภาครัฐ-เอกชน แถลงความพร้อมจัดศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลก "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย" สนามประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-12 พ.ค.นี้ ด้าน การกีฬาแห่งประเทศไทย ปักธงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ชูศักยภาพในการจัดอีเว้นต์ซูเปอร์คาร์ระดับลักชัวรี ผลักดัน-สร้างนักกีฬาอาชีพชั้นนำสู่เส้นทางมอเตอร์สปอร์ตนานาชาติ อีกหนึ่งกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวและกีฬาอย่างยั่งยืน

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี