คล็อปป์ทึ่งลูกยิง ‘อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์’ เกมดับสาลิกาดง

หงส์แดงลิเวอร์พูล ที่มีปัญหาผู้เล่นคนดังติดโควิดก่อนเกมยังเดินหน้าลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไปหลังเปิดบ้านทุบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 โดยเฉพาะประตูสุดสวยจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในการแข่งขันเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.2564

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ต้องขาดผู้เล่นอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดร์ค และ ฟาบินโญ ที่ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่เกมจะคิ๊กออฟหลังจากที่การแพร่ระบาดของไวรัสเพิ่มขึ้นอย่างมากทั่วสหราชอาณาจักรและอาจส่งผลกระทบให้ซีซั่นต้องหยุดชะงักชั่วคราว

จอนโจ เชลวีย์ เด็กเก่าของลิเวอร์พูลซัดให้ทีมเยือนออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่ก่อนหมดครึ่งแรก ดีโอโก โชตา และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ยิงให้หงส์แดงออกนำทีมท้ายตาราง 2-1

และในช่วง 4 นาทีสุดท้าย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิงไกลผ่านมือ มาร์ติน ดูบราฟกา ผู้รักษาประตูนิวคาสเซิลพาลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะเป็นเกมที่แปดติดต่อกันที่ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมนำพรีเมียร์ลีกเพียง 1 คะแนน

มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ” เจอร์เกน คล็อปป กล่าวถึงประตูสุดสวยของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ “เราจะเห็นระดับที่แตกต่างของเขาจากเทคนิคการยิงประตู”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า