'ฮอนด้า'ยืนยันส่ง'ก๊องส์'ธัชกร ลุย'โมโตทรี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์'

ฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย มุ่งมั่นผลักดันนักบิดชาวไทยสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Don't Limit Your Challenges, Let's Challenge Your Limit” เพื่อยกระดับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกระดับการแข่งขัน ประกาศยืนยันส่ง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 โฮมเรซ สนามที่ 17 รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ด ภายใต้ทีม “ฮอนด้า ทีม เอเชีย”

เป็นประสบการณ์ที่ดีของ “ก๊องส์-ธัชกร” ที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันในโมโตทรีถึง 4 สนามในฤดูกาลนี้เป็น ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทรี ในปี 2024 ซึ่งก๊องส์จะลงแข่งขันในฐานะนักแข่ง ”ฮอนด้า ทีม เอเชีย” แบบเต็มฤดูกาล

มร.ฮิโรชิ อาโอยาม่า (Hiroshi Aoyama) ผู้จัดการทีม ฮอนด้า ทีม เอเชีย (โมโตทรี) กล่าวว่า "เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าในสุดสัปดาห์นี้ “ธัชกร บัวศรี” จะลงทำการแข่งขันโฮมเรซ ประเทศไทย ในฐานะไวลด์การ์ด ก่อนหน้านี้เขาได้ลงแข่งขันรายการโมโตทรีมาแล้ว 3 สนาม ที่เยอรมนี ออสเตรีย และคาตาลุนญา ซึ่ง “ก๊องส์” แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นในทุกสนาม ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ โฮมเรซในสัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันที่สำคัญยิ่ง ไม่เพียงสำหรับเขาแต่สำหรับเราด้วย เราหวังว่าเขาจะก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นในการแข่งขันที่บุรีรัมย์”

สำหรับ การแข่งขัน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ มีคิวประลองความเร็ว ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ ในรายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมเกียรติ'ควง'ธัชกร' ลุยสร้างผลงาน'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์' สนาม 3 อเมริกา

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เผยสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมแล้วสำหรับการไล่ล่าผลงานในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 3 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ วันที่ 12-14 เมษายนนี้ ขณะนักบิดรุ่นน้องอย่าง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี หวังยกระดับความเร็วในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ ออสติน สหรัฐอเมริกา

“ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” รุ่นย่อย S ทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่นย่อย S อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของซิตี้คาร์ยอดนิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น

'ก้อง'ออกสตาร์ทแถว3 โมโตทูสนามปอร์ติเมา 'ธัชกร'กริด23โมโตทรี แข่งเย็นนี้

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พลิกสถานการณ์ออกสตาร์ตแถว 3 ในกริดที่ 9 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 2 ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งชาวไทยใน โมโตทรี ยกระดับความเร็วต่อเนื่องซิวกริดที่ 23 ก่อนลุ้นล่าแต้มวันอาทิตย์นี้ ที่ โปรตุเกส

'ฮอนด้า'ส่งดาวรุ่ง เก็บประสบการณ์โชว์ผลงานดี ศึก'เอเชีย ทาเลนต์ คัพ2024'กาตาร์

“ฮอนด้า” ส่งนักบิดดาวรุ่ง นำโดย “จิมมี่” บูรพา วันมูล พร้อม “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงษ์ และ “ไฮ-เปค” กฤษฎา ธนะโชติ เรียนรู้ประสบการณ์ มุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตามแนวคิด “The Next Successor To Become The World Class Riders” ลงประชันฝีมือในการแข่งขันรายการ “อิเดมิตซึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024” ซึ่งจัดโดยดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์ และ ผู้จัดการแข่งขัน รถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี เพื่อเปิดโอกาสให้นักบิดเยาวชน อายุระหว่าง 14-17 ปี ที่มีความสามารถมากที่สุดในเอเชียและโอเชียเนียได้ลงแข่งและเรียนรู้บนเส้นทางสู่ MotoGP™ ด้วยรถแข่ง Honda NSF250R Moto3™ นักบิดดาวรุ่งสามารถสร้างผลงานคว้าแต้มและต่อสู้กับกลุ่มหัวแถวได้อย่างเข้มข้น ในสนามเปิดฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา ที่ ลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์

'ก้อง'ควง'ก๊องส์' ลั่นพร้อมเต็มร้อย นำ'ฮอนด้า ทีม เอเชีย' ลุยโมโตทู-ทรี 2024

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักแข่งไทยจาก "ฮอนด้า ทีม เอเชีย" พร้อมลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2024 ในรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามแรกที่ กาตาร์ ในสุดสัปดาห์นี้