จ่อลงดาบแบน 'โตนาลี' ยาว 10 เดือน เล่นพนันบอล ลงเดิมพันทีมตัวเอง

ซานโดร โตนาลี กองกลางตัวเก่งของทีม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติอิตาลี ส่อถูกลงดาบแบนเป็นเวลาถึง 10 เดือนจากความผิดฐานเล่นพนัน โดยเจ้าตัวต้องเตรียมเข้ารับการบำบัดด้วย

โตนาลี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กำลังโดนสอบสวนว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นพนันบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างผิดกฎหมายร่วมกับ นิโคโล ซานิโอโล และนิโคโล ฟาโจลี 2 ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติอิตาลี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวที่ตำรวจมีการบุกไปหาถึงแคมป์ทีมชาติ

โดย นิโคโล ฟาโจลี ดาวรุ่ง ยูเวนตุส โดนลงโทษไปแล้วด้วยการแบน 7 เดือน บวกกับคาดโทษอีก 5 เดือน พร้อมปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงถูกส่งไปเข้ารับการบำบัด และต้องบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณะ

มีการเปิดเผยจาก จูเซปเป ริโซ เอเยนต์ของ ซานโดร โตนาลี ยอมรับว่า ดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ติดการพนันจริง และเคยแทงพนันเอซี มิลาน สมัยที่ตัวเองยังค้าแข้งอยู่ ถึงแม้จะไม่ได้ลงเดิมพันในแมตช์ที่ตัวเองลงสนามก็ตาม  ซึ่งเจ้าตัวกำลังพยายามบำบัดอยู่

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า โตนาลี ส่อโดน สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ลงโทษแบนห้ามลงสนามเป็นเวลา 10 เดือน นั่นหมายความว่า เจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามให้กับ นิวคาสเซิล ในฤดูกาลนี้แล้ว รวมถึงจะชวดรับใช้ทีมชาติอิตาลีในฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้ายด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จักรีภัทร'พร้อมเต็มร้อย ประเดิม'จูเนียร์จีพี' สนามแรกประเทศอิตาลี

"ข้าวกล้อง" จักรีภัทร พฤฒิสาร ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" พร้อมเต็มร้อย ก่อนประเดิมสนามแรกในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายนนี้

'พรีเมียร์ ลีก' ชวดโควต้าชปล.อันดับ 5 'อิตาลี-เยอรมัน' เข้าป้ายฤดูกาลหน้า

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พลาดโควต้าตั๋วทองสำหรับทีมอันดับ 5 ในการไปเล่นยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรจากเมืองผู้ดีพาเหรดตกรอบในเวทียุโรปช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งถ้วยใบใหญ่ และถ้วยใบเล็ก

'โตนาลี' ส่อโดน 'เอฟเอ' แบนเพิ่ม หลังถูกตรวจพบเล่นพนันบอล 50 ครั้ง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ออกมาตั้งข้อหา ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยปรากฎหลักฐานว่าเจ้าตัวละเมิดกฎเล่นพนันฟุตบอลมากกว่า 50 ครั้ง ระหว่างในช่วงที่ย้ายมาอยู่กับ "สาลิกาดง"

COTTO เปิดประสบการณ์แฟลกชิปสโตร์ใหม่

บมจ.เอสซีจี เซรามิกส์ หรือ COTTO เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่ของ COTTO Italia Collection ภายใน COTTO LIFE สาขา CDC ชูความโดดเด่นจากการผสานความร่วมมือกับ PODIUM นำเสนอกระเบื้องพอร์ซเลนไซซ์ใหญ่นำเข้าจากอิตาลีที่มีดีไซน์โดดเด่น เข้ากับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาตินำเข้าจากป่าไม้ยั่งยืน ตอบสนองความหรูหรา การใช้งานที่หลากหลายและเทรนด์รักษ์โลก

เวนิส เริ่มจำหน่ายตั๋วรายวันสำหรับนักท่องเที่ยว

เวนิส เมืองท่องเที่ยวอันดับต้นของอิตาลี เริ่มจำหน่ายตั๋วรายวันออนไลน์สำหรับนักท่องเที่ยวแล้วตั้งแต่วันอังคาร และจะมีการเรียกเก็บภาษี

'เดอ บรอยน์' สำรองแผงฤทธิ์ยิง 1 จ่าย 1 'เรือใบ' แซงชนะ 'สาลิกา' 3-2 ขึ้นรองฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า