'บรูโน่' ฮีโร่ซัดชัยท้ายเกม 'ผีแดง' หืดจับเฉือน 'ฟูแล่ม' หวิว 1-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน เกมคู่หัวค่ำ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 8 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย โดย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไปแล้ว แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็ค VAR ก่อนจะพิจารณาว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ไปมีส่วนกับการเล่นบอลในจังหวะแรกเสียก่อน ทำให้สกอร์ยังคง 0-0 และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะครองบอลได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นเล็กน้อย แต่ฟูแล่มอาศัยจังหวะสวนกลับได้ลุ้นน่ากลัวหลายครั้ง แต่ยังไม่มีใครทำสกอร์กันได้

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย “ปีศาจแดง” บุกกดดันเข้าใส่เจ้าถิ่นอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ในหลายๆจังหวะยังทำได้ไม่ดีพอ

เข้าสู่นาทีที่ 90 แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พยายามอยู่นาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษของ บรูโน่ แฟร์นานเดส

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ ฟูแล่ม แบบหวุดหวิด 1-0 คว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล