'พากย์มันลั่นทุ่ง'กับ'รุ่งอรุณ' บอลไทยลีก3ตามหานักพากย์ ภาษาถิ่นหน้าใหม่เน้นฮา

ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก(ไทยลีก3) เปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วประเทศที่ชื่นชอบการพากย์ฟุตบอล ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งฤดูกาล โดยการคัดเลือกคลิปนักพากย์ที่สร้างความสนุก เร้าใจ ในเกมของปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ด้วยการใช้ภาษาท้องถิ่นแบบนัวๆ เพื่อให้ฟุตบอลไทยเข้าถึงในทุกระดับมากขึ้นกว่าเดิม
 
สำหรับเเชมป์นักพากย์ประจำเดือน รับไปเลยเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท* และยังสามารถร่วมกิจกรรมส่งคลิปประกวดในเดือนต่อๆไปได้อีก หากได้เป็นเเชมป์ประจำเดือนอีก ก็รับไปอีกเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท*  สามารถชิงเงินรางวัลสะสมสูงสุด 50,000 บาท* ใครที่ชอบพากย์ฟุตบอลห้ามพลาด มาชิงเงินรางวัลกันได้ทุกเดือน ตลอดกิจกรรมนี้! (*ของรางวัลไม่รวมการหักภาษี ณ ที่จ่าย)
 
วิธีการร่วมสนุก
1. เลือกคลิปไฮไลท์ ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก คลิปไหนก็ได้ สำหรับนำไปทำคลิปการประกวดพากย์ฟุตบอล ในสไตล์ของตัวเอง คลิก : https://bit.ly/3tUJb1e
 
2. ส่งคลิปการประกวดพากย์ฟุตบอลโดยอัปโหลดและตั้งค่าแบบสาธารณะ บนช่องทาง TikTok ของตัวเอง พร้อมใส่ #รุ่งอรุณพากย์มันลั่นทุ่ง #ปุ๋ยรุ่งอรุณ
เกณฑ์การตัดสิน
ผู้ที่พากย์ฟุตบอลถูกใจกรรมการมากที่สุด และทำตามกติกาครบถ้วน จะเป็นแชมป์ในเดือนๆนั้น และรับไปเลยเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท*
ระยะเวลาในการส่งผลงาน
วันเริ่มกิจกรรม : 1 พฤศจิกายน 2566
วันสิ้นสุดกิจกรรม : 30 สิงหาคม 2567
 
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Thaileague3Official และ https://www.tiktok.com/@thaileagueofficial
หมายเหตุ : ผู้เข้าร่วมกิจกรรมถือว่าตกลงยินยอมตามเงื่อนไขและข้อตกลงดังนี้
 
1. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
 
2. ประกาศรายชื่อผู้ที่เป็นแชมป์ประจำเดือนที่ได้รับรางวัลทุกวันที่ 15 ของเดือนถัดไปผ่านทาง Facebook Fanpage Thai League 3 - ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก โดยผู้ได้รับรางวัลต้องติดต่อและแสดงหลักฐานยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัลเข้ามาทาง Inbox Facebook Fanpage Thai League 3 - ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ภายใน 7 วันหลังจากประกาศผลรายชื่อผู้ได้รับรางวัล หากไม่ได้รับการติดต่อ จะถือว่าสละสิทธิ์
 
3. ขอสงวนสิทธิ์ในของรางวัลไม่สามารถให้บุคคลอื่นรับรางวัลแทน แลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดและใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นๆ ได้
 
4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกิจกรรมดังกล่าวได้โดยไม่ต้องเเจ้งให้ทราบล่วงหน้า เกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกรายชื่อผู้ได้รับรางวัลยึดคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'นำเงิน'1กีฬา1รัฐวิสาหกิจ' ไปพัฒนาไทยลีก3 และเยาวชนทั่วประเทศ

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมพิธีลงนาม MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 29 มีนาคม 2567 พร้อมขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่ผลักดันโครงการ และ ให้ความสำคัญกับวงการกีฬาอย่างเต็มที่

เราเชียร์บ้านเกิดFC ไทยลีก3'ปุ๋ยรุ่งอรุณ' ผุดแคมเปญ'My Town My Team'

ปุ๋ยรุ่งอรุณ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของฟุตบอล "ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก" (ไทยลีก 3) ชวนแฟนบอลทุกคน มาแสดงพลังรักบ้านเกิด ผ่านการร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ 12 ทีมรักของทุกคน ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในภารกิจสำคัญ การเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ผ่านเรื่องราวของเด็กนักเรียนระดับประถมในท้องถิ่นนั้นๆ

'พัทลุง เอฟซี'คว้าแชมป์ 'บีจีซี เมืองไทยประกันภัย คัพ' รับเงิน3ล้าน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มอบถ้วยแชมป์ บีจีซี เมืองไทยประกันภัย คัพ 2023/24 ให้แก่ สโมสร พัทลุง เอฟซี พร้อมเงินรางวัล 3 ล้านบาท

'มาดามแป้ง'ส่งเปาส่วนกลาง ทำหน้าที่'ปุ๋ย รุ่งอรุณไทยลีก3' รอบแชมเปี้ยนส์ลีก

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมส่งทีมผู้ตัดสินจากส่วนกลาง ที่ไม่ได้มาจากภูมิภาคเดียวกัน ในคู่นั้น ๆ ลงไปทำหน้าที่ทุกคู่ ส่วนในเกมรอบชิงชนะเลิศ และ ชิงอันดับ 3 จะเป็นทีมผู้ตัดสินในระดับไทยลีก

'มาดามแป้ง'ไฟเขียวฝ่ายผู้ตัดสิน เลือกเชิ้ตดำผลงานดี ชี้ชะตาเกมไทยลีก3

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ไฟเขียวให้ ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินคัดเลือก ผู้ตัดสินที่มีคะแนนสะสมที่ดี ในระดับ ไทยลีก 2 ไปทำหน้าที่ ในการแข่งขัน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ในนัดสุดท้าย ของรอบโซน ระหว่างวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์นี้ หลังบางคู่ ยังมีผลต่อการลุ้นแชมป์ , ตั๋วรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และ ตกชั้น

เป็น'ปุ๋ย'ไปแล้ว ทีมฟุตบอลไทยลีก3เฮลั่น ได้ผู้สนับสนุนรายใหม่

ประวิทย์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทธุรกิจด้านปุ๋ยเคมี ภายใต้ชื่อการค้าปุ๋ยตราเรือใบไข่มุก และปุ๋ยรุ่งอรุณ เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลไทยลีก 3 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น ‘ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก’ (Pui Rung Arun League)