'โค้ชแบน'ไม่กังวลต้อนรับคิตฉี มั่นใจเก็บ3แต้ม การันตีเข้ารอบACL

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์
"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ของทีมเข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ของกลุ่มเอฟ ที่ทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ คิตฉี เอสซี ตัวเเทนจากฮ่องกง
 
"โค้ชเเบน"ได้กล่าวเอาว่า "เกมนี้เป็นเกมสำคัญอีกเกมหนึ่ง ต้องเอาสามเเต้มในบ้านให้ได้  เพื่อการันตี สร้างความมั่นใจกับทีม กับโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไป ส่วนเรื่องที่กรำศึกมาหนัก เเละมีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ทางทีมมีนักเตะที่หมุนเวียนกันได้อยู่เเล้ว ถ้าเราเข้าใจในเเทคติกที่ซ้อมมา ก็ไม่ต้องกังวลจากประเด็นนี้ ชัยชนะสามเกมที่ผ่านมาล้วนเป็นการพลิกกลับมาชนะทั้งสามนัด เเต่เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ประตูที่เราเสียก่อนล้วนก็เป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลมากกว่า ไม่ใช่เรื่องความผิดพลาดของทีม ตัวอย่างเช่นการเสียตำแหน่งเกมรับ ซึ่งส่วนใหญ่เกมรับของเราทำได้ดี เเต่เราก็คุยกับทีมเพื่อจะลดความผิดพลาดส่วนตัวของนักเตะ เรายังมั่นใจในเกมรับซึ่งคือจุดเเข็งของเรา เกมนี้เป็นเกมสำคัญของพวกเรา อยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะๆ หากเราชนะนัดนี้ได้เราก็สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร มีโอกาสเข้ารอบต่อไปสูงมากขึ้น”
 
ทางด้านของ “ปก” ปกเกล้า อนันต์ นักเตะเเข้งเทพ ได้กล่าวว่า “ทีมมีการเตรียมพร้อมสภาพร่างกายเเละเเทคติกที่จะเจอกับคิตฉี ถึงเเม้ว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในเกมพบ การท่าเรือ เอฟซี จะเป็นนัดที่ค่อนข้างเหนื่อยสำหรับเรา เเต่ทีมก็มีการฟื้นฟูร่างกายให้พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ และหลังจากเกมที่เราบุกไปเอาชนะ คิตฉี เอสซี ถึงฮ่องกง ทีมได้มีการศึกษาจุดเเข็งและจุดอ่อนของคู่เเข่ง คิตฉีฯ เป็นทีมที่ดี เราก็ต้องปรับให้เข้ากับเเทคติก และต้องเรียนรู้ประสบการณ์จากนัดที่เเล้ว ศึกษาเเทคติกต่างๆ ที่เขาทำได้ดี ปรับความผิดพลาดให้น้อยลง ส่วนนักเตะ คิตฉีฯ ที่น่าจับตามองที่สุด ก็คือเบอร์ 17 มิเกล นัดที่เเล้วเขาเป็นคนจ่ายบอลให้เพื่อนและคอยสร้างสรรค์เกม เราต้องทำเขาสร้างสรรค์เกมให้ยากที่สุด พรุ่งนี้อยากจะเชิญชวนแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์พวกเราเยอะๆ พวกผมไม่มีอะไรตอบเเทน นอกจากเต็มที่กับการเเข่งขัน มอบรอยยิ้มให้กับแฟนบอล เราจะสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกันครับ”
 
สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ของกลุ่มเอฟ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ คิตฉี เอสซี ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TrueSport2 (667)
 
เปิดสำรองที่นั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.allticket.com/event/AFC_TrueBangkokUnited2023 หรือซื้อบัตรเข้าชมได้ที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมในวันแข่งขัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แข้งเทพ'จับมือ'อาริ' เปิดชุดแข่งฉลองครบ10ปี ของการเดินทางร่วมกัน

“อาริ” จับมือ “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” เปิดตัวชุดแข่งที่ 4 ของฤดูกาล เพื่อฉลองครอบรอบ 10 ปีของการเดินทางร่วมกัน พร้อมใส่ลุยศึก ชลบุรี เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

'โค้ชแบน'เผยACL16ทีมนัด2 บู๊โยโกฮามา เอฟฯพรุ่งนี้ เป็นเกมวัดระดับของสโมสร

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ ปราการหลังของทีมเข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เดินทางไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า

'แข้งเทพ'บินลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น สู้ศึก ACLรอบ16ทีม ชี้ชะตากับ'โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส'

สโมสรทรู"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำโดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน พร้อมนักเตะและทีมงานสโมสร ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ด้วยการพบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจ้าของตำแหน่งแชมป์เจลีกฤดูกาล 2022 และรองแชมป์เจลีกฤดูกาลล่าสุด ที่สนามนิสสัน สเตเดียม ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. (18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยการพบกันในนัดแรก “แข้งเทพ” ไล่ตามตีเสมอทีมแกร่งจากญี่ปุ่นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-2

'โค้ชเเบน'หวังชิงได้เปรียบชนะในบ้าน บู๊โยโกฮาม่าเอฟฯ บอลACLรอบ16ทีมพุธนี้

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 14 ก.พ.นี้

'แข้งเทพ'แพ้นัดเเรกของฤดูกาล ส่งท้ายเลกแรก โดนบุรีรัมย์บุกมายิง0-1

เดินทางเข้าสู่นัดสุดท้ายของเลกเเรกของ ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 6 โดยทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นนัดตกค้างจากวันที่ 29 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

'แข้งเทพ'เพิ่มความคม ดึง'อดิศักดิ์'ร่วมเลก2 การันตีจ่าฝูงตลอดฤดู

สโมสร"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าทีมชาติไทยวัย 32 ปี จากสโมสร ตรังกานู เอฟซี ทีมจากมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก โดยเป็นการเสริมทัพเลกสองรายแรกของ "แข้งเทพ"