'ฉลาม-เงือก'ชมรมว่ายน้ำสิงห์ คว้ารางวัล สโมสรยอดเยี่ยม ศึกชิงแชมป์ปทท.

การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ภาคกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566 รายการ  PTT Thailand Swimming Championships 2023  ที่สระว่ายน้ำ 50 เมตร ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ กรุงเทพฯ โดยรายการนี้ชิงชัยกันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า'ฉลาม และ เงือก"ตัวน้อยๆ ในรุ่นอายุต่างๆของชมรมว่ายน้ำสิงห์เดินหน้าประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง
 
ผลแข่งขันปรากฏว่าบรรดาน้องๆ ฉลาม-เงือก จากชมรมว่ายน้ำสิงห์  ต่างรวมแรงรวมใจสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าเหรียญทอง และถ้วยคะแนนรวมให้ "ชมรมว่ายน้ำสิงห์" ไปครองได้สำเร็จอีกครั้ง
 
นำโดย "น้องแกรมม่า” ภูริชญา จันยะมิตรี เงือกสาวดีกรีทีมชาติวัย 18 ปี คว้า  5 เหรียญทอง ทำคะแนนรวมได้ 82 คะแนน  เช่นเดียวกับ รุ่น 13 ปี ด.ญ.พชรพรรณ ไววาจีย์ ช่วยทีมทำได้  82 คะแนน และ ด.ญ.วริศรา นพทอง 80 คะแนน  ขณะที่รุ่น 9 ปี  ด.ญ.จิดาภา รัตนเพียร ทำได้ 44 คะแนน และด.ช. กวินทัต รัตนพงษ์  20 คะแนน
 
อย่างไรก็ตามจากผลงานความสำเร็จของน้องๆ ทั้งทีมที่ช่วยกันครั้งนี้ทำให้ชมรมว่ายน้ำสิงห์  คว้าอันดับคะแนนรวมสูงสุด อันดับที่ 1 ด้วยผลงาน 690 คะแนน พร้อมคว้ารางวัลสโมสรยอดเยี่ยมไปครอง  ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ ทำได้ 606 คะแนน และอันดับที่ 3 เป็นของสกทร.กรมสวัสดิการทหารเรือ  546 คะแนน
 
ส่วนอันดับที่ 4 แบงคอก สวิม อคาเดมี่ ทำคะแนนได้ 470 คะแนน, อันดับที่ 5 เวลลิงตันคอลเลจ ทำคะแนนได้ 366 คะแนน, อันดับที่ 6 วิชั่นสวิมมิ่ง ทำคะแนนได้ 342 คะแนน, อันดับที่ 7 โรงเรียนกีฬากรุงเทพฯ ทำคะแนนได้ 278 คะแนน, อันดับที่ 8 มายด์เฮ้าส์สวิมมิ่งคลับ ทำคะแนนได้ 266 คะแนน, อันดับที่ 9 เบญจรงค์ ทำคะแนนได้ 271 คะแนน, อันดับที่ 10 มหาวิทยาลัยมหิดล ทำคะแนนได้ 215คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชมรมว่ายน้ำสิงห์' คว้า'สโมสร-นักกีฬา-โค้ช'ยอดเยี่ยม พร้อมลุยต่อ ม.อาเซียน-เอเชี่ยน อินดอร์ฯ

ฉลองปิดสระประเทศไทย "ชมรมว่ายน้ำสิงห์" แรงจัดฉุดไม่อยู่ กวาดรางวัลยอดเยี่ยมท่วมท้นทั้ง สโมสร นักกีฬา ผู้ฝึกสอน รั้งเบอร์ 1 ต่อเนื่อง ขณะที่ “โค้ชยุทธ” พอใจผลงาน พร้อมลุยต่อ ม.อาเซียน ที่อิเหนา และศึกใหญ่ เอเชี่ยน อินดอร์ฯที่ไทย พ.ย.นี้ สู้เต็มที่หวังลูกทีมสร้างผลงานได้ตามเป้าอีกครั้ง

ชมรมว่ายน้ำสิงห์ปลื้ม 'แก้ม-หวาย'คว้ายอดเยี่ยม ศึกเยาวชนแห่งชาติที่ราชบุรี

ชมรมว่ายน้ำสิงห์ สุดปลื้ม"แก้ม-หวาย”คว้ายอดเยี่ยมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ พุ่งเป้าต่อชิงแชมป์ประเทศไทย 6-11 เม.ย.นี้พร้อมสร้างสถิติใหม่อีกครั้ง

BEM คว้ารางวัล “หุ้นยั่งยืน” SET ESG Ratings ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษ และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง คว้ารางวัล “หุ้นยั่งยืน” SET ESG Ratings ประจำปี 2566

อาคารอเนกประสงค์ กรมสรรพสามิต คว้ารางวัล BEC Award

บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development รับรางวัลฉลากแบบอาคารเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2565 ในฐานะผู้ออกแบบและก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ กรมสรรพสามิต

AIS Fibre ยืนหนึ่งในไทย คว้ารางวัล สุดยอดผู้บริการเน็ตบ้านแห่งปี Broadband Telecom Company of the Year จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย Asian Telecom Awards 2023

AIS Fibre โชว์ศักยภาพแกร่งบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเป็นผู้ให้บริการบรอดแบนด์รายเดียวในไทยที่สามารถคว้ารางวัล “สุดยอดผู้ให้บริการเน็ตบ้านแห่งปี” หรือ “Broadband Telecom Company of the Year”