'มาดามแป้ง'พร้อมให้กำลังใจช้างศึกถึงขอบสนาม มั่นใจชนะเวียดนาม

ทัพ'ช้างศึก'ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบรองชนะเลิศด้วยผลงานยอดเยี่ยม ในฐานะแชมป์กลุ่มเอ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม รองแชมป์กลุ่มบี นัดแรกในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 และนัดที่สองวันที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

ขณะที่ช่วงเย็นของวันที่ 20 ธันวาคม 'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังประเทศสิงคโปร์ ให้กำลังใจลูกทีมในรอบรองฯ หลังเคลียร์ทุกภารกิจ เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ตามเป้าหมาย พร้อมแสดงความมั่นใจไทยไม่ประมาทเกมรอบรองกับเวียดนาม เชื่อจะสนุกและเป็นยิ่งกว่านัดชิงฯ

“ต้องขอบคุณนักเตะ ผู้ฝึกสอนและทีมงานทุกคน ที่ร่วมมือกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม เก็บ 12 คะแนนเต็มและสร้างความประทับใจให้แฟนฟุตบอลไทย ต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่โชว์ความสามารถทดแทนกันได้สบาย ทำให้แป้งอุ่นใจว่าต่อให้เราเจอใคร เราก็จะทำได้ดีต่อเนื่อง”

“ไม่คิดว่าจะได้เจอกับเวียดนามในรอบรองฯ ถ้าจะมองถึงแชมป์ เราก็ต้องพร้อมเจอทุกทีม เพราะการทำงานของเราเน้นละเอียดรอบคอบ ไม่ประมาทคู่แข่งอยู่แล้ว คงเป็นเกมที่ทุกคนรอคอย เชื่อว่าสนุกที่สุดแน่ๆ”มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'ร่วมประชุม 'AFC Ordinary Congress' กับสมาชิก47ประเทศ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรม โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสภาสามัญ เอเอฟซี หรือ AFC Ordinary Congress

หนึ่งเดียวของเอเชีย! 'มาดามแป้ง' ร่วมเสวนาผู้นำหญิงในวงการฟุตบอล

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้รับเกียรติจากทาง ฟีฟ่า ให้เข้าร่วมเสวนาในอีกหนึ่งงานสำคัญ Leadership Forum : Executive Women In Football หรือ การประชุมของผู้บริหารฟุตบอลหญิงจากทั่วโลก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง' นำทัพต้อนรับคณะทำงานฟีฟ่า ประชุม FIFA Council Meeting

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับเกียรติกล่าว ต้อนรับ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า พร้อมคณะทำงาน ในการประชุม FIFA Council Meeting ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก วันที่ 15 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง' ต้อนรับ ประธานยูฟ่า ถึงไทย เตรียมประชุม 'ฟีฟ่า คองเกรส' ครั้งที่ 74

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้การต้อนรับ อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังเดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เพื่อเตรียมเข้าร่วมประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ณ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้

'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน

ส.บอลฯชวนคนไทย 'เป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน' ประชุม'ฟีฟ่า คองเกรส' ครั้ง74

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันความพร้อมเต็มที่ในฐานะ เจ้าภาพจัดการประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 หลังปล่อย Key Message เชิญชวนคนไทย มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี และ ภาคภูมิใจร่วมกัน