'ชาตรี'​ ยืนยัน 'The Apprentice: ONE Championship Edition'​ คัมแบ็คซีซั่น 2

ONE องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยืนยัน ซีซันที่สองของรายการซีรีส์เรียลลิตี สุดฮิตที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามอย่าง “The Apprentice: ONE Championship Edition” ที่นำรายการโดยนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE จะออกอากาศรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix ทั่วเอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้

ไมกี มูซูเมกี แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต
ในซีซันที่สองนี้ ผู้เข้าแข่งขัน 10 คนจากทั่วโลก รวมถึงแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) “ไมกี มูซูเมกี” จะต้องร่วมกันแข่งขันอย่างเข้มข้นเพื่อฝ่าบททดสอบแต่ละด่าน โดยนอกจากจะต้องใช้ทักษะทั้งทางด้านธุรกิจเพื่อแย่งกันชิงชัยแล้ว ยังจะต้องแสดงศักยภาพทางด้านกายภาพออกมาอีกด้วย
การแข่งขันครั้งนี้จะเฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้โอกาสเซ็นสัญญาร่วมงานกับ วัน แชมเปียนชิพ เป็นเวลาหนึ่งปี พร้อมรายได้รวมมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยเกือบ 9 ล้านบาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) เพื่อร่วมทำงานกับ “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ วัน แชมเปียนชิพ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ณ สำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE
ด้านนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE ได้กล่าวเปิดใจถึงการกลับมาของรายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ว่า
“ซีซันแรกของ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น โดยติดท็อป 10 ของ Netflix ในหลาย ๆ ประเทศ และติดเทรนด์บน Netflix ทั่วโลก”
“ใน ‘The Apprentice’ ซีซันสอง ผู้เข้าแข่งขันกลุ่มใหม่ของเราจะเผชิญกับการแข่งขันโหดที่สุดเท่าที่
เคยมีมา ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะรายการซีซันนี้จะออกอากาศให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เห็น และรายการนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของเรา”

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าซีอีโอระดับโลก ที่จะร่วมเป็นเมนเทอร์ด้านธุรกิจและพิจารณาตัดสินร่วมกับบิ๊กบอส ONE ตลอดซีซันนี้ ได้แก่ อาซิส อัลุธมาน ฟาโคร กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ Ooredoo Group, ฟัตมะฮ์ ฮัสซัน อัล เรไมฮี ซีอีโอของสถาบันภาพยนตร์โดฮา, ซาเมียร์ ซายน์ ซีอีโอของ Everstone Capital, รอน ซิม ซีอีโอของ V3 Group และ วิคราม สิงหา ซีอีโอของ Indosat
ไม่เพียงเท่านี้ ยังจะมีนักกีฬาซูเปอร์สตาร์ของ ONE มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในภารกิจสุดท้าทาย ไม่ว่าจะเป็น “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 – 115 ป.), “เคด รูไทโล” แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.), “โรแบร์โต โซลดิก” นักสู้ MMA ชื่อดังชาวโครเอเชีย, “จอห์น เวย์น พาร์” ตำนานนักมวยไทยชาวออสเตรเลีย และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับรายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ควบคุมการผลิตโดย Refinery Media สิงคโปร์ โดยได้ออกไปถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆ ในสิงคโปร์และกาตาร์ อำนวยการสร้างโดย Media City Qatar และผลิตรายการภายใต้ความร่วมมือกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร Indosat, Ooredoo, Tumi, และ Katara Hospitality
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาตรี' ควักเงิน 20 ล้านบาท สานโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจน

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE เดินหน้าสานต่อโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจนทั่วไทยปีที่ 2 ด้วยการบริจาคเงินอีก 20 ล้านบาท โดยเปิดรับสมัครค่ายมวยที่ต้องการความช่วยเหลือแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มี.ค.นี้

'ชาตรี' ร่วมพิธีครอบครูงานมหัศจรรย์ วันมวยไทย สุดยิ่งใหญ่ ปี 2567

บิ๊กบอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้รับเชิญเป็นแขกพิเศษเพื่อร่วมพิธีขึ้นครูและครอบครู ในงานมหัศจรรย์ วันมวยไทย ประจำปี 2567 เนื่องใน “วันมวยไทย” ซึ่งตรงกับวันที่ 6 ก.พ.ของทุกปี

ประเทศไทยต้องได้ดู! 'ชาตรี' ย้ำชัดปรับราคา PPV 99 บาทขาดตัว ศึก ONE 165

แฟนกีฬาการต่อสู้ชาวไทยได้เฮ เมื่อ บิ๊กบอส ONE ใจดีประกาศปรับราคา PPV ด่วนสำหรับการรับชมสดศึก ONE 165 ขึ้นป้ายคู่เอก “ซุปเปอร์เล็ก vs ทาเครุ” จากญี่ปุ่น ในราคาเพียง 99 บาท เฉพาะผู้รับชมในประเทศไทยเท่านั้น!

ONE จับมือ Rakuten นำอีเวนต์ระดับโลกคัมแบ็กจัดที่ญี่ปุ่น ปี 2567

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และรากุเตน (Rakuten) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยมีมูลค่าตลาด 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ประกาศข้อตกลงระยะยาวซึ่งมีมูลค่าสูงถึงแปดหลัก เพื่อนำรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ ONE กลับมาจัดที่ญี่ปุ่นหลายรายการในปี 2567

'ชาตรี' ประกาศแบน 'อลาเวอร์ดี-ซาตูต์' 6 เดือน ขึ้นเวทีท้า 'แฮ็กเกอร์ตี' ไม่ได้รับอนุญาต

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานวัน แชมเปียนชิพ สั่งลงโทษแบน เมห์ดี ซาตูต์ เจ้าของร่วมค่ายมวยวีนั่ม เทรนนิ่ง แคมป์ และอลาเวอร์ดี รามาซานอฟ นักชกชาวรัสเซีย ห้ามเข้าชมการแข่งขันที่เกี่ยวกับ ONE เป็นเวลา 6 เดือน หลังเรียกซีนให้ตัวเอง ขึ้นเวทีไปท้า โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี โดยไม่ได้รับอนุญาต

'บอสชาตรี' อาสาจัดไฟต์พิเศษ 'มาร์ก' ปะทะ 'อีลอน' ในมวยวัน

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) อาสาจัดไฟต์พิเศษให้กับสองผู้บริหารระดับโลก “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” และ “อีลอน มัสก์” หลังจากที่ทั้งคู่โต้ตอบกันสนั่นโซเชียลถึงการประลองฝีมือการต่อสู้กันในสังเวียนกรง