'โค้ชเเบน'ไม่หวั่น ใส่เต็มที่กับ'ชุนบุค' เกมACLเย็นนี้ แม้เข้ารอบแล้ว

"โค้ชเเบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ณ ห้องเเถลงข่าว สนาม จอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดียม แข้งเทพนำโดย "โค้ชเเบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับ มาห์มูด เอด กองหน้าชาวปาเลสไตน์ ได้เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่หก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในเย็นวันนี้ พุธที่ 13 ะันวาคม 2566

"โค้ชเเบน" กล่าวก่อนเกมวันนี้ว่า ถึงเเม้ทีมพวกเรา จะเข้ารอบเเล้ว เเต่เราจะเต็มที่เเน่นอน เผื่อผลการเเข่งขันที่ดี พวกเราต่างรู้ดีว่า ชุนบุคเองเป็นทีมที่ดีในระดับเอเชีย ไม่ใช่งานง่ายของพวกเรา เราจะทำให้ดีที่สุด เผื่อเป็นกำลังใจที่ดีให้กับทีมในรอบต่อไป ทีมชุนบุคเองมีความพร้อมมากกว่านัดเเรกที่เราเจอในทรู สเตเดียม เขามาด้วยความมั่นใจ เเละต้องการที่ชนะเรา เเละจะบุกใส่เราอย่างเเน่นอน ทางเราได้เตรียมแผนการเอาไว้เเล้ว ส่วนเรื่องอากาศที่ประเทศเกาหลีใต้ ถึงเเม้อากาศจะหนาว เเตกต่างจากประเทศไทย มันมีปัญหาสำหรับทุกทีมอยู่เเล้ว เรามีเวลาปรับตัว 2 วันก่อนเเข่งขัน เราปรับเรื่องการบาลานซ์ของทีมให้เหมาะสภาพอากาศ

ส่วนมาห์มูด เอด กองหน้าชาวปาเลสไตน์ ได้กล่าวเอาไว้ว่า พวกเราเตรียมทีมเป็นอย่างดีสำหรับเกมในเกมนี้ หวังว่าเกมนี้เราจะทำได้ดี เเละจะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา ส่วนเรื่องสภาพอากาศ เเน่นอน อากาศที่กรุงเทพ กับที่เกาหลีใต้เเตกต่างกันสิ้นเชิง เเต่พวกเราได้เตรียมตัว เเทกติก เอาไว้เเล้ว พวกเรารู้ว่าจะรับมืออย่างไร เเละพวกเราจะทำให้มันดีที่สุดสำหรับเกมนี้

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดที่หก ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เย็นวันนี้ พุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. (17.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม จอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดียม

แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667) สมัคร TrueVisions โทร 02-700-8000 กด 3 หรือ Add Line คลิก https://bit.ly/42yI17a หรือสมัคร TrueVisions Now คลิก https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPLTFB #TrueBangkokUnited #TrueBUFC 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โค้ชแบน'เผยACL16ทีมนัด2 บู๊โยโกฮามา เอฟฯพรุ่งนี้ เป็นเกมวัดระดับของสโมสร

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ ปราการหลังของทีมเข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เดินทางไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า

'แข้งเทพ'บินลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น สู้ศึก ACLรอบ16ทีม ชี้ชะตากับ'โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส'

สโมสรทรู"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำโดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน พร้อมนักเตะและทีมงานสโมสร ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ด้วยการพบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจ้าของตำแหน่งแชมป์เจลีกฤดูกาล 2022 และรองแชมป์เจลีกฤดูกาลล่าสุด ที่สนามนิสสัน สเตเดียม ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. (18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยการพบกันในนัดแรก “แข้งเทพ” ไล่ตามตีเสมอทีมแกร่งจากญี่ปุ่นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-2

'โค้ชเเบน'หวังชิงได้เปรียบชนะในบ้าน บู๊โยโกฮาม่าเอฟฯ บอลACLรอบ16ทีมพุธนี้

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 14 ก.พ.นี้

'บีจี'ตั้งเป้ามีแต้มกลับบ้าน เกมเยือนยะโฮร์ ส่งท้ายACLรอบแบ่งกลุ่ม

เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค. 2566 ที่ห้องแถลงข่าวสนามสุลต่าน อิบราฮิม สเตเดี้ยม มาเลเซีย "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ สารัช อยู่เย็น 2 ตัวแทน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าวก่อนเกม การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 6 ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนฝั่ง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม นำโดย เอสเตบัน โซลารี่ เฮดโค้ชและ อารีฟ ไอมาน

'ปาปาส'เชื่อ'บุรีรัมย์' ยังมีโอกาสเข้ารอบ แม้ผู้เล่นติดโทษแบน 'กัปตันต้น'หวังทีมได้ไปต่อ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 6 คะแนน เตรียมเปิดบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือน วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมแกร่งจากเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรั้งจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 8 คะแนน โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 16.30 น.