'เอ็นเอฟแอล เพลย์ออฟส์' มันส์ทุกคู่ สู้สุดตัวทุกแมตช์ ดูสด14ม.ค.นี้

ศึก “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” รอบ ไวลด์การ์ด เพลย์ออฟ และรอบ ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ไวลด์การ์ด วันที่ 14 มกราคม  และ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ วันที่ 21 มกราคมนี้ 
 
โดยทีมอันดับที่ 1 จากสาย AFC บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และทีมอันดับที่ 1 จากสาย NFL  ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส จะไม่ต้องลงแข่งขันในรอบไวลด์การ์ด ส่วนอีก 6 ทีมจากสาย AFC และอีก 6 ทีมจากสาย NFC ต้องลงแข่งขันในรอบแรก และทีมที่เป็นแชมป์กลุ่มจะได้เล่นในบ้านเป็นรอบแรก
 
การพบกันระหว่าง คลีฟแลนด์ บราวส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คือสองทีมที่สามารถทำผลงานได้ดี เพราะถึงแม้ บราวส์ จะเสีย เดอชอน วัทสัน แม่ทัพตัวจริงไป แต่เข้ารอบเพลย์ออฟได้เพราะทีมรับสุดแกร่ง และได้ โจ แฟลกโก อดีตผู้เล่นระดับซูเปอร์โบว์ เอ็มวีพี มาเป็นควอเตอร์แบ็ค ส่วน เท็กแซนส์ หลังจากที่เทรด วัทสัน แต่ก็ได้การตอบแทนกลับมาที่คุ้มค่า รวมถึงได้ ซีเจ สเตราด์ ควอเตอร์แบ็คประสบการณ์ปีแรก (Rookie) มานำทัพ จนทีมได้เข้าเพลย์ออฟ คู่นี้เคยพบกันในฤดูกาลปกติ ซึ่ง คลีฟแลนด์ บราวส์ เอาชนะไปได้
 
ไมอามี ดอลฟินส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทีมเยือน สำหรับ ดอลฟินส์ เริ่มมีคนตั้งคำถามว่า ทีมนี้คือของจริงหรือไม่ หลังจากที่นำกลุ่มเอเอฟซีตะวันออกมาตลอดฤดูกาลแต่กลับไม่ได้แชมป์กลุ่ม ทีมบุกแกร่งมาก และทีมรับแข็งแกร่งเช่นกัน ส่วนแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ แม้ว่าทีมบุกจะดูเงียบกว่าปีก่อน แต่อย่าลืมว่าพวกเขามี แพทริก มาโฮล์ม เป็นควอเตอร์แบ็ค และชีฟส์ มีทีมรับสุดแข็งแกร่ง  
 
พิทส์เบิร์ก สตีลเลอร์ พบ บัฟฟาโล บิลส์ ทีมคนเหล็กทำผลงานได้ดีช่วง 3 เกมหลัง รวมไปถึงทีมที่แย่งกันเข้ารอบเพลย์ออฟทำผลงานตกลงไป ทำให้พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบมาได้ หลายคนยกความดีความชอบให้กับ ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ชที่คุมทีม สตีลเลอร์ มายาวนาน ส่วน บัฟฟาโล บิลส์ เป็นทีมที่ร้อนแรงที่สุดในลีก ตอนนี้ 7 เกมหลังสุดแพ้เพียงเกมเดียว บิลส์ มีทีมบุก และทีมรับที่แข็งแกร่ง แต่จุดที่ต้องแก้ไขคือ ลดการผิดพลาด และเสียเทิร์นโอเวอร์
 
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พบ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีม แพ็คเกอร์ส นำทัพโดย จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คที่ก้าวขึ้นมาแทน แอรอน รอดเจอร์ และทำผลงานได้ดีตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ส่วน คาวบอยส์ นำทัพโดย แด็ก เพรสคอร์ท ควอเตอร์แบ็คที่หลายคนตั้งคำถามเมื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ เพราะผลงานไม่ได้ดีเหมือนฤดูกาลปกติ เกมนี้จะเป็นอีกทีมที่ คาวบอยส์ ทีมที่ทำคะแนนอันดับที่ 1 ของลีก จะสามารถชนะและเข้ารอบได้หรือไม่
 
แอลเอ แรมส์ พบ ดีทรอยท์ ไลออนส์ คู่นี้ถือว่าเป็นคู่ที่ดราม่าที่สุด  และมีความเกี่ยวข้องกัน แมททิว สเตฟเฟิร์ท ควอเตอร์แบ็กของ แรมส์ คนปัจจุบัน เคยเป็นควอเตอร์แบ็คอยู่ที่ ไลออนส์ เป็นสิบปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ไลออนส์ ตัดสินใจเทรด เสตฟเฟิร์ท ไปให้ทีม แอลเอ แรมส์ พร้อมกับแลกตัว จาเรท กอฟ์ฟ ไปให้ทีม ไลออนส์ เพราะ แรมส์ ต้องการคว้าแชมป์ เพราะตอนนั้นทีม แรมส์ มองว่า กอฟ์ฟ คือควอเตอร์แบ็คที่ดี แต่ไม่สามารถพาทีมเป็นแชมป์ได้
 
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พบ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส รองแชมป์เก่า อีเกิลส์ ถูกมองว่าเข้ารอบมาได้แบบเล่นแบบถอยหลังลงคลอง 5 เกมหลังสุดชนะเพียง 1 เกม ส่วน บัคคาเนียร์ส ถูกมองว่ามาในทีมที่ได้สิทธิ์เป็นแชมป์กลุ่ม แต่มาจากกลุ่มที่อ่อน เกมนี้ต้องมาลุ้นว่า รองแชมป์เก่าอย่าง อีเกิลส์ จะผ่านเข้ารอบได้หรือไม่
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนแทนต์กีฬาระดับโลก จัดเต็มกับสุดยอดรายการกีฬาอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ศึก “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” รอบ ไวลด์การ์ด เพลย์ออฟ และรอบ ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ไวลด์การ์ด วันที่ 14 มกราคม  และ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ วันที่ 21 มกราคมนี้ ถ่ายทอดสดทุกคู่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Sports 1 (666)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้