'อูราวะ' ต่อสัญญายืมตัว 'เอกนิษฐ์' จาก 'เมืองทอง' อีก 1 ฤดูกาล

อูราวะ เรด ไดมอนด์ส บรรลุข้อตกลงกับการต่อสัญญา เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในรูปแบบของการยืมตัวออกเพิ่มออกไปอีก 1 ฤดูกาล ทำให้ซีซั่น 2024 จะได้เห็นนักเตะวัย 24 ปี โลดแล่นบนเวที เจลีก 2024

ก่อนหน้านี้เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัย ทำการยืมตัวกองกลางจากดินแดนล้านนามาจากกิเลนผยองเป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งเป็นช่วงเลกที่สองของซีซั่น 2023 ก่อนที่เขาจะก็มีส่วนร่วมกับทีมไป 11 นัด ในทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 1 ประตู บวกด้วย 1 แอสซิสต์

ล่าสุด จากผลงานที่น่าพอใจ ทำให้ อูราวะ เรดส์ ได้ขยายสัญญายืมตัว เอกนิษฐ์ เพิ่มอีก 1 ปี ทำให้เขาจะได้โชว์ฟอร์มใน เจลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว

จากการบรรลุข้อตกลงครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่น-ตั้งใจของกองกลางตัวรุกของ เมืองทอง เป็นอย่างดี กับความทุ่มเทเพื่อพัฒนาฝีเท้ามาโดยตลอด ซึ่งนับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของตัวเขาเอง และจะส่งผลดีต่อทีมชาติไทย ในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอกนิษฐ์' ปฏิเสธรับใช้ทีมชาติไทย อ้างสโมสรเปลี่ยนโค้ช กลัวโดนตัดชื่อทิ้ง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตัดสินใจเรียก พิชา อุทรา กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทนทันที

'เอกนิษฐ์'สมทบช้างศึก เชื่ออุ่นญี่ปุ่นได้ประโยชน์ ใช้ต่อยอดในเอเชียนคัพ

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร

เชียร์'บุ๊ค'นักเตะไทยคนแรก ลุยฟุตบอลสโมสรโลก ทรูวิชั่นส์ยิงสดเริ่ม13ธ.ค.นี้

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2023 จะทำการแข่งขันที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยครั้งนี้เป็นการแข่งขันครั้งที่ 20 สำหรับทัวร์นาเมนต์ที่นำเอาแชมป์ของ 6 ทวีป บวกกับแชมป์ลีกของประเทศเจ้าภาพมาชิงชัยถ้วยแห่งศักดิ์ศรี และครั้งนี้ ยังเป็นครั้งสุดท้ายที่จะแข่งขันกันในระบบ 7 ทีม ก่อนที่ ฟีฟ่า จะเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันเป็นระบบ 32 ทีม ในปี 2025 อีกด้วย

'เอกนิษฐ์'ตัวจริง 'สุภโชค'ลงแทนโอโนะ อุราวะบุกทุบซัปโปโร2-0 แต่จบที่ 4

อุราวะ เรดส์ ยกพลบุกปราบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถึงถิ่น 2-0 แต่จบอันดับ 4 และพลาดตั๋วเอซีแอล ปีหน้าไปอย่างน่าเสียดาย หลัง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 3 บุกชนะ อวิสป้า ฟูกุโอกะ นาทีบาปเหลือเชื่อ โดย 2 แข้งไทย "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ลงตัวจริง 45 นาที ส่วน "เช็ค" สุภโชค เปลี่ยนตัวลงแทน ชินจิ โอโนะ ในเกมสั่งลา น.20 ก่อนอยู่จนจบเกม

'เอกนิษฐ์'ลงตัวจริงนัดแรก อุราวะโดนโกเบบุกสอย2-1 โกเบยึดจ่าฝูงเจลีกต่อ

ดราม่าท้ายเกมเมื่อ ยูยะ โอซาโกะ สอยประตูชัยช่วงทดเจ็บพา วิสเซล โกเบ บุกเฉือน อุราวะ เรดส์ 2-1 ทวงจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้โอกาสลงตัวจริงเป็นครั้งแรกบนลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย ก่อนถูกเปลี่ยนออกช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 77

'เอกนิษฐ์'อยากพิสูจน์ตัวเองกับช้างศึก หลังได้ลงสนามกับ'อุราวะ เรดส์'

"บุ๊ค"เอกนิษฐ์ ปัญญา กระหายที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ในการรับใช้ทีมชาติไทย หลังได้โอกาสมาลุยกับ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์