'อัล-ฮิลาล' หวังคว้าตัว 'โมดริช' ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังยังไม่ต่อสัญญา 'มาดริด'

อัล-ฮิลาล สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกสูงสุดซาอุดิอาระเบีย หวนกลับมาลงตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อล่าตัว ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจาก อาส สื่อดังของ สเปน

ซูเปอร์สตาร์วัย 38 ปี ตกเป็นเป้าหมายของทีมดังจากแดนเศรษฐีน้ำมันมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินมหาศาลถึง 300 ล้านยูโร กับสัญญา 3 ปี เพื่อให้แข้งรายนี้ย้ายมาอยู่กับสโมสร

อย่างไรก็ตาม โมดริช ตัดสินใจปฎิเสธ และขออยู่กับ “ราชันชุดขาว” ต่อด้วยสัญญาอีก 1 ปี แต่หลังจบฤดูกาล 2023/24 สัญญาดังกล่าวจะหมดลง และยังไม่มีวี่แววว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ในตอนนี้

ด้วยเหตุนี้ ลูกา โมดริช จึงพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว และจากข้อมูลของ อาส ระบุว่า อัล-ฮิลาล ยังคงมุ่งมั่นที่จะดึงไปร่วมงานกันที่ ซาอุดิอาระเบีย เพื่อร่วมงานกับสตาร์จากลีกยุโรปคนอื่นๆ

อัล-ฮิลาล ภายใต้การคุมทีมของ จอร์จ เชซุส ที่มีสตาร์เด่นอย่าง คาลิดู คูลิบาลี, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เดินหน้าทำสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้

ปัจจุบันพวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 53 คะแนน จาก 19 เกม นำหน้า อัล-นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด และซาดิโอ มาเน ที่ตามมาอยู่อันดับ 2 ของตาราง ถึง 7 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสือใต้' เปิดรังเจ๊า 'มาดริด' 2-2 รอบตัดเชือกแชมเปียนส์ ลีก เลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย เลกแรก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี เปิดอลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากสเปน

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เป๊ป' เปรียบเทียบเหมือนตลกร้าย 'เรือใบ' เจอ 'ชุดขาว' รอบน็อกเอาต์ UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี รู้สึกตลกกับโชคชะตาที่การจับสลากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องโคจรพบ รีล มาดริด ดีกรีแชมป์ 14 สมัย เป็นการการเผชิญหน้าในรอบน็อกเอาต์ต่อเนื่องฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

'อันเชล็อตติ' อาจต้องติดคุก 4 ปี 9 เดือน หลังถูกตั้งข้อหาโกงภาษี 2 กระทง

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชค้นปัจจุบันของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อาจต้องติดคุก 4 ปี 9 เดือน หลังโดนอัยการของประเทศสเปนกล่าวหาว่าโกงภาษีถึง 1 ล้านยูโร (หรือประมาณ 38 ล้านบาท)

'เอ็มบัปเป' ปฏิเสธ 'เปแอสเช' ตกลงเซ็นสัญญา 'มาดริด' ถึงปี 2029

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ตอบรับเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศสเปน

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ