ประเทศไทยต้องได้ดู! 'ชาตรี' ย้ำชัดปรับราคา PPV 99 บาทขาดตัว ศึก ONE 165

แฟนกีฬาการต่อสู้ชาวไทยได้เฮ เมื่อ บิ๊กบอส ONE ใจดีประกาศปรับราคา PPV ด่วนสำหรับการรับชมสดศึก ONE 165 ขึ้นป้ายคู่เอก “ซุปเปอร์เล็ก vs ทาเครุ” จากญี่ปุ่น ในราคาเพียง 99 บาท เฉพาะผู้รับชมในประเทศไทยเท่านั้น!

หลังจากมีการประกาศเปิดให้ซื้อเพย์-เพอร์-วิว (PPV หรือจ่ายเงินเพื่อรับชม) ในราคา 399.99 บาทเพื่อรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 165 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ ล่าสุด บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ออกมาประกาศปรับ PPV ด่วนเป็น 99 บาท เพื่อให้แฟนกีฬาการต่อสู้ชาวไทยสามารถได้รับชมการแข่งขันครั้งสำคัญนี้ได้อย่างทั่วถึง

สำหรับศึก ONE 165 มีไฮไลต์สำคัญที่หลายคนต่างตั้งตารอ นั่นคือการชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) ระหว่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เจ้าของบัลลังก์ชาวไทยและผู้ท้าชิงซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น “ทาเครุ เซกาวา” นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งตัวแทนนักกีฬาไทย “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” จะเปิดศึกมหากาพย์ภาค 6 ดวลหมัดคู่ปรับเก่า “มารัต กริกอเรียน” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต (156.5 ป.) ด้วย

โดยหลังจากการปรับ PPV ล่าสุดดังกล่าว ผู้ที่ซื้อ PPV ไปแล้วในราคาเดิมจะได้รับเงินส่วนต่างคืนเข้าสู่ระบบที่เลือกชำระเงินไว้ ภายใน 14 วันทำการ ส่วนท่านใดยังไม่ได้จับจอง PPV เป็นของตัวเอง สามารถซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ตามลิงก์ด้านล่าง

กดซื้อ PPV
👉 https://visit.onefc.com/165GlobalPPV

ขั้นตอนซื้อ PPV
👉 https://bit.ly/3u2Au59

หากท่านได้รับปัญหาในระหว่างสั่งซื้อ กรุณาติดต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจONE Championship Thailand และติดตามข่าวสารอัปเดตได้ทางเว็บไซต์ONEFC.comและอินสตาแกรมONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาตรี' ควักเงิน 20 ล้านบาท สานโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจน

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE เดินหน้าสานต่อโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจนทั่วไทยปีที่ 2 ด้วยการบริจาคเงินอีก 20 ล้านบาท โดยเปิดรับสมัครค่ายมวยที่ต้องการความช่วยเหลือแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มี.ค.นี้

'ชาตรี' ร่วมพิธีครอบครูงานมหัศจรรย์ วันมวยไทย สุดยิ่งใหญ่ ปี 2567

บิ๊กบอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้รับเชิญเป็นแขกพิเศษเพื่อร่วมพิธีขึ้นครูและครอบครู ในงานมหัศจรรย์ วันมวยไทย ประจำปี 2567 เนื่องใน “วันมวยไทย” ซึ่งตรงกับวันที่ 6 ก.พ.ของทุกปี

'ซุปเปอร์เล็ก' โชว์แข้งเดือดเชือดแต้ม 'ทาเครุ' คาถิ่นซามูไร หอบเข็มขัดกลับไทย

จบลงไปแบบสุดระทึกใจศึก ONE 165 ณ สังเวียน อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว บนแผ่นดินซามูไร เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยราชันคิกบ็อกซิ่งขวัญใจชาวไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง หลังป้องกันบัลลังก์ได้เป็นครั้งที่ 2 ขณะที่อีกหนึ่งตัวแทนนักกีฬาไทย “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” พ่ายให้กับคู่ปรับเก่าตลอดกาลไปอย่างน่าเสียดาย

'ชาตรี'​ ยืนยัน 'The Apprentice: ONE Championship Edition'​ คัมแบ็คซีซั่น 2

ONE องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยืนยัน ซีซันที่สองของรายการซีรีส์เรียลลิตี สุดฮิตที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามอย่าง “The Apprentice: ONE Championship Edition” ที่นำรายการโดยนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE จะออกอากาศรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix ทั่วเอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้

ONE จับมือ Rakuten นำอีเวนต์ระดับโลกคัมแบ็กจัดที่ญี่ปุ่น ปี 2567

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และรากุเตน (Rakuten) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยมีมูลค่าตลาด 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ประกาศข้อตกลงระยะยาวซึ่งมีมูลค่าสูงถึงแปดหลัก เพื่อนำรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ ONE กลับมาจัดที่ญี่ปุ่นหลายรายการในปี 2567

'ชาตรี' ประกาศแบน 'อลาเวอร์ดี-ซาตูต์' 6 เดือน ขึ้นเวทีท้า 'แฮ็กเกอร์ตี' ไม่ได้รับอนุญาต

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานวัน แชมเปียนชิพ สั่งลงโทษแบน เมห์ดี ซาตูต์ เจ้าของร่วมค่ายมวยวีนั่ม เทรนนิ่ง แคมป์ และอลาเวอร์ดี รามาซานอฟ นักชกชาวรัสเซีย ห้ามเข้าชมการแข่งขันที่เกี่ยวกับ ONE เป็นเวลา 6 เดือน หลังเรียกซีนให้ตัวเอง ขึ้นเวทีไปท้า โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี โดยไม่ได้รับอนุญาต