นักหวดระดับโลก ร่วมเปิดประสบการณ์ ติวทักษะเทนนิสให้เยาวชน

2 นักหวดสาวระดับโลก "ดาลม่า กัลฟี่" และ "เบรนด้า ฟรูห์เวอร์โตว่า" ร่วมกันติวเข้มทักษะการหวดลูกสักหลาดให้น้อง ๆ เยาวชนอย่างสนุกสนาน ในเทนนิส คลินิก ที่จัดโดย "100 พลัส" และ "วิลสัน" ระหว่างลุยศึกไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ
      
เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ “100พลัส" จัดกิจกรรม 100Plus Tennis Clinic By Paradorn Academy เปิดเทนนิสคลินิกติวเข้มทักษะให้กับน้องๆ เยาวชนโดยนักกีฬาเทนนิสระดับโลก ณ สนามเทนนิส คอร์ต 6 อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในระหว่างการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ)
      
กิจกรรมเทนนิส คลินิก ครั้งนี้มี นายฐิตพล กาญจนะ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมการขาย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด โดยเครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100 พลัส เป็นประธานจัดกิจกรรม และได้เชิญ ดาลม่า กัลฟี่ นักหวดสาวระดับโลกจากฮังการี ร่วมสอนทักษะการตีเทนนิสอย่างถูกต้องให้กับน้อง ๆ เยาวชนที่มาร่วมกิจกรรม ทั้งการจับแร็กเกต การเสิร์ฟ การหวดโต้ลูก และเทคนิคการตีเทนนิสในรูปแบบต่าง ๆ
      
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมต่างสนุกสนานกับการได้เรียนรู้ทักษะการเล่นเทนนิสจากนักหวดมืออาชีพระดับโลกที่ถ่ายทอดความรู้ให้กับน้อง ๆ อย่างเป็นกันเอง และได้โอกาสใกล้ชิดกับนักกีฬาเทนนิสชั้นนำที่มาเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@
      
ขณะเดียวกัน วิลสัน (Wilson) แบรนด์ผู้นำด้านกีฬาชั้นแนวหน้าของโลก ก็ได้จัดกิจกรรมเทนนิส “Demo Day by Wilson” ณ สนามเทนนิส คอร์ต 7 ภายในอารีน่า หัวหิน โดยมี เบรนด้า ฟรูห์เวอร์โตว่า นักเทนนิสชื่อดังมืออันดับ 96 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก ให้เกียรติมาร่วมเปิดประสบการณ์ สอนทักษะการตีเทนนิสให้กับเยาวชน
      
กิจกรรมนี้จัดโดย ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Wilson ผู้ร่วมสนับสนุนศึก Thailand Open 2024 presented by E@ โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปได้ร่วมฝึกทักษะการเล่นเทนนิสกับนักกีฬาระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งทดสอบแร็กเกตทั้งหมด 4 รุ่น Wilson Clash V2 เหมาะกับการตีแบบ All around, Wilson Ultra V4 เหมาะกับสาย Power, Wilson Blade V8 เหมาะกับสาย Control และ Wilson SHIFT เหมาะกับสาย S
      
นอกจากนี้ วิลสัน ยังเปิดโอกาสให้นักเทนนิสรุ่นจิ๋ว ที่มาร่วมกิจกรรมได้ร่วมสนุกไปกับการเล่นเทนนิส ด้วยการร่วมสนุกชิงของรางวัล จากแบรนด์ วิลสัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, หมวก, กางเกง, รองเท้า และอื่นๆ อีกมายมาย รวมไปถึงการถ่ายรูปร่วมกับ Serena และ Arty มาสคอต เสือดาว และกระต่าย มาสคอต จากซูเปอร์สปอร์ต กันอย่างสนุกสนานด้วย.
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

'เทนนิสโลก'วางใจประเทศไทย ไฟเขียวจัดแข่งหวดนานาชาติอีก

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ สมาคมฯ ได้จัดการแข่งขันเทนนิสผ่านไปแล้วเกือบ 30 รายการ เพื่อให้นักกีฬาทุกระดับได้มีเวทีในการแข่งขัน โดยเฉพาะระดับอาชีพ ซึ่งมีทั้งรายการนานาชาติ และภายในประเทศ ล่าสุด สมาพันธ์นักเทนนิสชาย หรือ เอทีพี ยังได้ไว้วางใจมอบให้สมาคมฯ จัดการแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย เอทีพี ชาลเลนเจอร์ ระดับ 100 รายการ Bangkok Challenger (บางกอก ชาลเลนเจอร์) ชิงเงินรางวัลรวม 133,250 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,863,625 บาท ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 22-29 ก.ย. 2567

เปิดผลสำรวจวัยโจ๋ ขีดเส้นสนามกีฬาฟุตซอล ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน

เครือข่ายงดเหล้า และสสส. ส่งเสริมกีฬาเยาวชนจัดฟุตซอล No-L ชิงถ้วยพระราชทานฯ รร. ราชวินิต มัธยม คว้าแชมป์ไปครองสมัยที่ 2 ด้วยสกอร์ 6:0 ในขณะที่ผลสำรวจร้อยละ 90 ต้องการให้สนามแข่งไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน และร้อยละ 84.8 คิดว่ากีฬาฟุตซอลทำให้เยาวชนเห็นคุณค่าของตัวเอง

'คอลลินส์' พลิกล็อกโค่น 'รีบาคินา' 2 เซตรวด ซิวแชมป์เทนนิสระดับ 1000 ครั้งแรก

แดเนียลล์ คอลลินส์ นักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน พลิกล็อกเอาชนะ เอเลนา รีบาคินา จาก คาซัคสถาน 2 เซตรวด 7-5, 6-3 คว้าแชมป์ดับเบิลยูทีเอ ระดับ 1000 เป็นครั้งแรกในชีวิต รายการ "ไมอามี โอเพ่น" เมื่อช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา