'โค้ชโจ้'คัมแบ็คพากย์บอลสุดเดือด พร้อมลุยไทยลีกเลก2 เพิ่มสีสันตลอดฤดูกาล

เป็นที่น่ายินดีกับ ภูษิต แย้มไกรสร  หรือที่แฟนบอลรู้จักกันในนาม  “ โค้ชโจ้ ” เจ้าของช่อง “สปอร์ตเต็มเหนี่ยว”ครีเอเตอร์สายกีฬาภายใต้สังกัด Osx Network ที่มีผู้ติดตามกว่า 250,000 คน ที่ล่าสุดคว้ารางวัลรองชนะเลิศ  จากโครงการ Voice Of ThaiLeague "เสียงใหม่ไทยลีก" ที่เฟ้นหานักพากย์เพื่อมาช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูฟุตบอลให้สนุกยิ่งขึ้นโดยโค้ชโจ้เผยความรู้สึกการได้รับรางวัลและการได้กลับมารับหน้าที่ในการพากย์ฟุตบอลในศึกไทยลีก เลก 2 ที่กำลังลงสนามฟาดแข้งนัดแรกในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

“ รู้สึกดีใจมากๆครับกับรางวัลนี้ สำหรับโครงการ Voice Of Thai League "เสียงใหม่ไทยลีก" เหมือนเป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าเราจะสามารถทำได้ไหมเพราะทุกคนที่ผ่านเข้ารอบ20คนสุดท้ายคือเก่งกันทุกคนและทุกคนเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดีจริงครับ ส่วนตัวผมก็พยายามทำให้เต็มที่ เตรียมตัวให้พร้อมที่สุดครับสุดท้ายก็ได้รางวัลและได้โอกาสพากย์ฟุตบอลไทยลีก ผมตื่นเต้นมากครับแต่ก็มีความกดดันอยู่บ้างในเรื่องของการเข้ามาพากย์ฟุตบอลไทยลีก คนดูอาจจะยังไม่รู้จักเราเท่าไร จะชอบในสไตล์การพากย์ไหม เพราะเป็นหน้าใหม่ของวงการนักพากย์ฟุตบอลไทยเลยก็ว่าได้ครับ  แต่ก็จะพยายามทำงานในหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ครับ"

"สำหรับการเตรียมตัวก็เกินร้อยครับ ต้องเตรียมตัวทำการบ้านให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด เรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ   ดูเทปการแข่งขันย้อนหลังของแต่ละทีม ทำความรู้จักนักเตะของแต่ละทีม ให้มากขึ้นและติดตามข่าวสาฟุตบอลไทย ส่วนตัวผมเรียกได้ว่าทำการบ้านหนักมากๆครับ อยากให้ออกมาดีที่สุด เพราะการทำช่องสปอร์ตเต็มเหนี่ยว เน้นหนักไปทางฟุตบอลต่างประเทศ  แต่เรื่องของข้อมูลฟุตบอลไทยบางอย่างอาจจะไม่ละเอียดเท่ากับต่างประเทศ แต่ต้องยอมรับเลยครับว่าเรื่องของเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกก็ยกระดับมาตรฐานมาได้ใกล้เคียงฟุตบอลต่างประเทศครับ  อย่างวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ 18.30 น. ขอนแก่นยูไนเต็ด เจอ ชลบุรีเอฟซี ก็ขอฝากนักพากย์หน้าใหม่ไทยลีกด้วยนะครับเป็นนัดแรกที่ผมรับหน้าที่เป็นผู้บรรยาย และก็ขอฝากช่องสปอร์ตเต็มเหนี่ยว ช่องสำหรับคอฟุตบอลก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ครับ”

โดยโค้ชโจ้อดีตผู้บรรยายกีฬาและนักจัดรายการวิทยุกีฬาที่ผันตัวสู่เส้นทางการเป็นครีเอเตอร์สายกีฬาอย่างเต็มตัว พัฒนาช่องสปอร์ตเต็มเหนี่ยว  ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์เกี่ยวกับแวดวงกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอล ทั้งสาระ ความมันส์และความบันเทิง นำเสนออีกมุมของฟุตบอลเหมือนส่งตรงจากสนาม ไม่ว่าจะเป็นลีกชั้นนำจากฝั่งยุโรป หรือแม้แต่ฟุตบอลไทย  รวมไปถึงการนำคลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไฮไลท์นักเตะ  ไฮไลท์ประตู จากต่างประเทศที่น่าสนใจ มาพากษ์ใหม่ในสไตล์สปอร์ตเต็มเหนี่ยว ด้วยลีลาการพากย์น้ำเสียงที่ฟังชัดและเป็นเอกลักษ์ สามารถติดตามช่องสปอร์ตเต็มเหนี่ยว ได้ที่: https://www.youtube.com/@sporttemneaw และการบรรยายศึกไทยลีค เลก 2  ได้บนแอปพลิเคชั่น TrueID ตลอดฤดูกาล

OSx Network เปิดโอกาสพร้อมพาทุกคนพุ่งทะยานไปสู่ความสำเร็จสูงสุดของการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์มืออาชีพ ด้วยระบบการทำงานอย่างใกล้ชิดคอยช่วยเหลือ แนะนำ และแก้ปัญหา เพิ่มอาวุธลับด้วยการอัพสกิลด้วย Workshop Training แบบเอ็กซ์คลูซีฟ รับข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดจาก YouTube ก่อนใคร พร้อมช่วยให้เติบโตด้วย Data Analytic วิเคราะห์แนวทางให้เติบโต ทั้งด้านยอดวิว และรายได้ค่าโฆษณา ซัพพอร์ตด้านทีมงาน อุปกรณ์ สตูดิโอ และเอกสิทธิ์เฉพาะครีเอเตอร์ในสังกัด OSx Network อีกมากที่รอคุณอยู่!! ที่จะทำให้คุณอยู่บนเส้นทางการเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพได้อย่างแข็งแรง ราบรื่น โดดเด่น และฉายแสง สนใจรับบริการของเรา สมัครเลย!สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ OSx Network ติดต่อ [email protected] และติดตามข่าวสารแวดวงเกม การ์ตูน ได้ที่ :https://www.online-station.net/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'โค้ชหระ' เผย 'อิชิอิ' ช่วยหนุนทีม U23 อย่างดี ยอมรับ 'อิรัก' สุดแข็งแกร่ง

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชช้างศึก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับ การเข้ามาของ มาซาทาดะ อิชิอิ ในการเป็นที่ปรึกษา ช่วยดูภาพรวมให้ไปในทิศทางเดียวกับทีมชุดใหญ่ ยอมรับ อิรัก คือคู่แข่งที่แข็งแกร่งในการประเดิมเกมแรกชิงแชมป์เอเชีย

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

‘ช้างศึก’ ซ้อมราชมังฯ ก่อนดวลเกาหลีใต้ ‘มาดามแป้ง’ หวังย้อนรอย เอเชียนเกมส์ 1998

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 25 มีนาคม 2567 และ ยืนยันข่าวดีเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'เศรษฐา'ระดมทุน อัดฉีดช้างศึก9ล้าน 'มาดามแป้ง'ขอบคุณร่วมหนุนบอลไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4