เมืองทองไปสตูล,บุรีรัมย์รับอุทัยฯ บอล'รีโว่ คัพ'16ทีมสุดท้าย' เตะ13มีนา

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย  รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
 
โตโยต้าส่งเสริมกีฬาฟุตบอลทุกระดับมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทีมชาติ, ไทยลีก, ฟุตบอลระดับเยาวชน ตลอดจนให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในทุกรูปแบบ ทำให้ โตโยต้า ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการสนับสนุนวงการฟุตบอลของประเทศไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้รูปแบบการแข่งขันฟุตบอลรายการรีโว่คัพ 2023/24 เป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้
ภายในพิธีจับสลากได้รับเกียรติจาก คุณไพรัช ธัญญเจริญ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, คุณทัตดนัย โชติวิญญู Marketing Director บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการจับสลากในงานครั้งนี้
 
สำหรับการแข่งขัน รีโว่ คัพ รอบ 16 ทีม มีทีมจาก ปุ๋ย รุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) มีจำนวน 2 ทีม, และทีมจากรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 14 ทีม ผ่านเข้ารอบ
 
ผลการจับสลากประกบคู่ มีดังนี้(ทีมแรกเจ้าบ้าน)
 
พีที สตูล เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด
พีที ประจวบ เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี
ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี
สงขลา ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
ราชบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ อุทัยธานี เอฟซี
ลำพูน วอริเออร์ พบ สุโขทัย เอฟซี
 
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะแข่งขัน ในวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2567 โดยการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท และมีการสนับสนุนค่าเดินทางให้แก่ทุกทีมที่เป็นทีมเยือนตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมละ 50,000 บาท
 
ติดตามความเคลื่อนไหว และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทย รวมถึงแคมเปญให้แฟนบอลทุกคนได้ร่วมสนุกกันในฤดูกาล 2023/2023 ได้ที่ TOYOTA Spirit of Football และติดตามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Thaileague1Official และ https://www.facebook.com/ToyotaFootball/
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน