'มาดามแป้ง'ห่วงใยผู้ตัดสิน มอบประกันภัยอุบัติเหตุ ส่วนบุคคล1,231คน

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลุยงานสมาคมฯ ต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการประชุมผู้ตัดสิน และ ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ทุกระดับ เพื่อรับฟังข้อมูลและปัญหา ในการทำหน้าที่ พร้อมมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล(กลุ่ม) ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสิน ภายใต้สมาคมฯ ทั้งหมด 1,231 คน หวังสร้างขวัญ และ กำลังใจ ในการทำหน้าที่มากยิ่งขึ้น
 
การประชุมครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอล หัวหมาก วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีผู้ตัดสิน และ ผู้ประเมินผู้ตัดสิน เข้าร่วม จำนวน 99 คน แบ่งออกเป็น ผู้ตัดสินไทยลีก 1 จำนวน 27 คน, ไทยลีก 2 จำนวน 14 คน, ไทยลีก 3 จำนวน 23 คน และ ผู้ประเมินผู้ตัดสินไทยลีก 1 จำนวน 10 คน, ไทยลีก 2 จำนวน 8 คน, ไทยลีก 3 จำนวน 17 คน
 
“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “แป้ง มองว่าเรื่องการพัฒนาผู้ตัดสินเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และ วันนี้ ดีใจ ที่มีโอกาสเข้ามาพูดคุยด้วยตัวเอง ซึ่งแต่ละคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ต่างแชร์ปัญหา และ เปิดใจกันเต็มที่ แน่นอนว่า ปัญหาที่สะท้อนออกมา แป้ง ในฐานะนายกสมาคมฯ ยินดีรับฟัง และ พร้อมช่วยแก้ไข”
 
“ตอนนี้ทราบว่ามีผู้ควบคุมการแข่งขัน, ผู้ตัดสิน, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ในไทยลีก 1,2 และ 3 รวมทั้งหมด 1,231 คน ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนเป็นภาคส่วนสำคัญที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพ และ ภาพลักษณ์ของฟุตบอลไทยให้ดีขึ้น ดังนั้น อย่างที่บอก เรื่องผู้ตัดสิน แป้ง ให้ความสำคัญมาก”
 
“เรื่องในสนาม เป็นสิ่งที่เราต้องยกระดับ และ พัฒนาร่วมกัน แต่เรื่องคุณภาพชีวิตนอกสนาม ของผู้ตัดสิน ก็เป็นสิ่งที่เราต้องนึกถึงเช่นกัน วันนี้ แป้ง จึงขอมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) ให้ผู้ตัดสินของสมาคมฯ ทั้ง 1,231 คน มีทั้งค่ารักษาพยาบาล 20,000 บาท/ครั้ง และ กรณีเสียชีวิต จากการปฏิบัติหน้าที่ 200,000 บาท หวังว่าจะเป็นขวัญกำลังใจ และ ความสบายใจให้ผู้ตัดสินทุกคน ในการทำหน้าที่มากขึ้น“ มาดามแป้ง ปิดท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดิมพันแชมป์เอเชียสมัยแรก 'มาดามแป้ง'ให้3ล้าน ชนะอิหร่านเย็นนี้รับไปเลย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ คณะทำงาน , ทีมโค้ช และ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างความสุขให้คนไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 พร้อมพูดคุยกับ สภากรรมการ อัดฉีด 3,000,000 บาท หากชนะ อิหร่าน คว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกได้สำเร็จ

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'มาดามแป้ง'ยืนยัน สมาคมฯปิดดีล T Sports 7 ยิงสดฟุตซอลไทย ลุยเอเชียน คัพ

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

ส.ฟุตบอลไทยส่ง3ผู้ตัดสิน ระดับฟีฟ่า อีลิต ไปศึกAFC U23 ASIAN CUP QATAR 2024

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้การบริหารของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ให้การสนับสนุน และ ส่งเสริมพัฒนาในด้านต่าง ๆ แบบรอบด้าน โดยเฉพาะการพัฒนาและยกระดับผู้ตัดสิน ล่าสุดได้อนุมัติให้ 3 ผู้ตัดสิน ระดับ ฟีฟ่า อีลิต ชาวไทย เดินทางไปทำหน้าที่ในการแข่งขัน AFC U23 ASIAN CUP QATAR 2024 ที่ ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567