'มะปราง'อลิสา-'ทอย'ปฐมพงศ์ ร่วมสวิง'โปร-แอม' ก่อนเปิด'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์'

“มะปราง อลิสา ขุนแขวง” นักแสดงหน้าหวานมากความสามารถ
“มะปราง อลิสา ขุนแขวง”  และ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” สองนักแสดงชื่อดัง        ร่วมโชว์ลีลาหวดก้านเหล็ก พร้อมด้วย สตีเฟ่น – เอริก้า มัลบอน (Stephen Malbon - Erica Malbon)  ผู้ก่อตั้งแบรนด์        ไลฟ์สไตล์แฟชั่น ในการแข่งขัน “Pro-Am” ประชันฝีมือกับนักกอล์ฟระดับโลก ชาร์ลี ฮัลล์ และ เจนนิเฟอร์ คัปโช โหมโรงก่อนการแข่งขันกอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024”
 
นอกจากการดวลวงสวิงที่จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นเร้าใจของนักกอล์ฟระดับโลกตลอดการแข่งขันทั้ง 4 วัน รายการนี้     ยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อมอบประสบการณ์เกมกอล์ฟระดับโลกที่ติดตรึงใจทุกคนแบบไม่รู้ลืม โดยเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 มีการจัดการแข่งขันกอล์ฟรอบ “Pro-Am” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส เพื่อให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้มีโอกาสประชันฝีมือกับนักกอล์ฟอาชีพชั้นนำของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่แฟนกอล์ฟจะได้สัมผัสก่อนการแข่งขันจริง
 
เซเลปที่มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของกิจกรรม “Pro-Am” ใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ประกอบด้วย “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” นักแสดงหน้าหวานมากความสามารถ และ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” นักแสดงหนุ่มหล่อ ขวัญใจวัยรุ่น ทั้งสองคนมีผลงานละคร ซีรี่ส์และซิทคอมมากมาย ร่วมกับ สตีเฟ่น มัลบอน (Stephen Malbon) และ        เอริก้า มัลบอน (Erica Malbon)  อินฟลูเอนเซอร์และผู้ก่อตั้ง Malbon Golf แบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬากอล์ฟ และกำลังเติบโตในระดับโลก โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ Adidas สร้างคอลเล็คชั่นใหม่สุดลิมิเต็ดอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับนักกอล์ฟยุคใหม่ โดยบรรดาเหล่าเซเลปชื่อดัง ได้ประชันวงสวิงกับ ชาร์ลี ฮัลล์ (อังกฤษ) และ            เจนนิเฟอร์ คัปโช (สหรัฐอเมริกา)  บนสนามแข่งขันจริง และได้เห็นลีลาการเล่นดีๆ ตลอดจนเทคนิคระดับโลกมากมาย ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นกันเอง และเสียงหัวเราะ  
 
มะปราง อลิสา กล่าวว่า ปกติตนเองชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างรถแข่งและเจ็ตสกี รวมถึงกีฬาเอ็กซ์ตรีมอื่นๆ  แต่การได้มาร่วมเล่นกอล์ฟในสนามเดียวกับนักกีฬาชั้นนำของโลก ทุกคนน่ารักและเป็นกันเอง รู้สึกประทับใจมาก ต้องขอบคุณ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ที่จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้  ในขณะที่ ทอย ปฐมพงศ์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ที่มีโอกาสได้เล่น “Pro-Am” ในรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกเป็นครั้งแรก  การได้มาเห็นวงสวิงของนักกอล์ฟหญิงระดับโลกอย่างใกล้ชิด เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ทำให้อยากติดตามการแข่งขันรายการนี้และร่วมเชียร์นักกีฬาไทย
 
ในขณะที่ สตีเฟ่น มัลบอน กล่าวว่า “มีคำพูดที่ว่า ถ้าคุณอยากรู้จักใครสักคนจริงๆ ให้ไปออกรอบตีกอล์ฟกับพวกเขา    คุณสามารถรู้จักตัวตนของเขาได้จากกีฬากอล์ฟ ซึ่งก็ไม่เกินความจริง นักกอล์ฟระดับโลกในการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ล้วนมีศักยภาพสูง เป็นกันเอง และบางคนก็เป็นผู้นำแฟชั่นที่แท้จริง เราจะได้เห็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ       อีกมากจากการแข่งขันรายการนี้”
 
การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) นับเป็นการก้าวสู่ครั้งที่ 17 ซึ่งแฟนๆ กีฬากอล์ฟตั้งตารอคอยการแข่งขันที่จะมาถึง ด้วยความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ที่จัดมายาวนานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แฟนกอล์ฟสามารถซื้อบัตรเข้าชมและติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ รวมถึงทางโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/hondalpgathailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีน-อาฒยา'เสียดายพลาดสวิง 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024'

จีน-อาฒยา ฐิติกุล อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก แชมป์แอลพีจีเอ 2 รายการ และเคยคว้าตำแหน่งรองแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ยอมรับว่าเสียดายที่พลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี เพราะอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บนิ้วซ้าย แต่ก็เอาใจช่วยนักกอล์ฟไทยทุกคนให้โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด

'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์' ชวนแฟนกอล์ฟร่วมเย็บเต้านมเทียม ให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” จัดกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” เชิญชวนแฟนกอล์ฟร่วมเย็บเต้านมเทียม ส่งต่อพลังให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

'ลิเลีย วู'ขอลุ้นแชมป์ 'ฮอนด้า ไทยแลนด์'อีกสมัย 'แพตตี้'หวังฟอร์มดีต่อหน้าชาวไทย

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ที่จะเปิดฉากวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ลิเลีย วู มือ 1 ของโลก พร้อมป้องกันแชมป์ ขณะที่ "แพตตี้"ปภังกร ธวัชธนกิจ หวังคงฟอร์มแรงต่อเนื่อง สร้างความสุขต่อหน้าแฟนกอล์ฟชาวไทย

สวิงรุ่นเยาว์ร่วม 'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ฯ' ฝึกทักษะกับโปรโลก

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของโครงการ “Road to Honda LPGA Thailand” ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ได้เรียนรู้และฝึกซ้อมกับนักกอล์ฟชื่อดังระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเพิ่มพูนทักษะและเสริมสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต

2023อีกปีทองกอล์ฟหญิงไทย สู่ความเร้าใจในศึก 'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์ 2024'

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับศึกดวลวงสวิงระดับโลก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี เชื่อว่าแฟนกอล์ฟจะได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันอย่างสนุกสนานอีกเช่นเคย โดยเฉพาะกับนักกอล์ฟสาวไทยที่ตลอดทั้งปี 2023 สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข