'ผีแดง' กระหน่ำบุกท้ายเกมแต่ไม่คม ก่อนโดนทีเด็ดทดเจ็บ พ่าย 'ฟูแล่ม' คาบ้าน 1-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เกมที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูเเล่ม

“ปีศาจเเดง” ภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮาก ไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ต้องส่ง โอมารี ฟอร์สัน เจ้าหนูวัย 19 ปีลงสนามรวมกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เเละ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เกมมามีประตูในครึ่งหลัง นาทีที่ 65 กลายเป็น ฟูเเล่ม ได้ประตูออกนำ 1-0 อันเดรียส เปเรยร่า เปิดบอลให้ วิน บาสซีย์ ยิงจังหวะเเรกไปติดเพื่อนร่วมทีม เเต่บอลยังมาเข้าทางเขาอีกครั้ง ก่อนซัดสวนตูมเดียวเข้าไป

แมนฯ ยูไนเต็ด โหมบุกหนักเพื่อทวงประตูคืน และก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 88 บรูโน่ แฟร์นานเดส ยิงบอลจังหวะเเรกโดน แบรนด์ เลโน่ เซฟไว้ได้ เเต่ยังมาเข้าทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนโล่งๆ ซ้ำเข้าไป

จากนั้น แมนฯยูไนเต็ด กระหน่ำบุกเป็นพายุ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 90+6 กลายเป็น ฟูเเล่ม ได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับ อดามา ตราโอเร เลี้ยงกระชาเข้ามา ก่อนจะจ่ายให้ อเล็กซ์ อิโวบี ตัดเข้ากลางหลอกยิงเสาเเรกเข้าไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที “ปีศาจแดง” แพ้คาบ้านให้ ฟูเเล่ม 1-2 เป็นการเเพ้ทีม “เจ้าสัวน้อย” ครั้งเเรกในรอบ 20 ปี โดยพวกเขายังอยู่ที่ 6 ด้วยการมี 44 คะแนน จาก 26 นัด ตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 อยู่ 3 คะแนน แต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล