'เมืองทอง'เปิดตัว'เยสเปอร์ นีโฮล์ม' ดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์เสริมแนวรับ

'เยสเปอร์ นีโฮล์ม' ปราการหลังลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สวีเดน วัย 28 ปี
'กิเลนผยอง' เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ 'เยสเปอร์ นีโฮล์ม' กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ วัย 28 ปี จากสโมสร เยอร์การ์เดนส์ ในออลสเวนส์คาน ลีกสูงสุดสวีเดน พร้อมไล่ล่าความสำเร็จเลกที่สอง ด้วยสัญญา 3 ปีบวกออปชั่นเพิ่ม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 2
 
เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ที่ห้องสื่อมวลชนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ ในโควต้าอาเซียน "เยสเปอร์ นีโฮล์ม" ปราการหลังลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สวีเดน วัย 28 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 3 ปีบวกเพิ่ม โดยภายในงานมีนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชพร้อมนักเตะใหม่ ร่วมแถลงข่าวผ่านรูปแบบออนไลน์ช่องทาง Official Fanpage และ Youtube Muangthong United ซึ่งมีแฟนบอลร่วมชมการถ่ายทอดสดเป็นจำนวนมาก
 
นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า "ขอยินดีต้อนรับ เจสเปอร์ ไนโฮล์ม สู่สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นกองหลังที่ได้รับการยกย่อง ว่าดีที่สุดคนหนึ่งในลีกสูงสุดสวีเดน ซึ่งได้รับการยอมรับและพิสูจน์มาแล้ว ที่ผ่านมาเราได้ติดตามฟอร์มการเล่นของเขามาพอสมควร และล่าสุดในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่สิงคโปร์   เจสเปอร์ ไนโฮล์ม เล่นให้ทีมชาติฟิลิปปินส์ก็ทำผลงานโดดเด่น ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สโมสรสามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ ซึ่งจะเป็นการเติมความแข็งแกร่งในเกมรับให้ทีมมากขึ้น "
 
"การเซ็นสัญญากับผู้เล่นดีกรีระดับนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสโมสร ที่พร้อมจะท้าทายความสำเร็จในเลกสองที่จะมาถึง ภายใต้ปรัชญาการทำทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่เน้นเกมรุกเอกลักษณ์เด่นของเรา ต้องขอบคุณ เจสเปอร์ ที่เลือกเรา เชื่อมั่นในแนวทางของสโมสรแห่งนี้ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความสำเร็จไปพร้อมกัน และอยากฝากแฟนบอลร่วมให้กำลังใจนักเตะใหม่ของเราคนนี้ด้วย"
 
ขณะที่กองหลังหมายเลข 2 คนใหม่เปิดใจว่า "ที่ผ่านมาได้มีโอกาสติดตามฟุตบอลไทยพอสมควร ถือเป็นลีกที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง และมีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย การย้ายมาร่วมทีมชั้นนำอย่าง เมืองทองฯ เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และดีใจเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งสำคัญ ขอบคุณทางบอร์ดบริหารที่เชื่อมั่นในความสามารถ จนทำให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น ส่วนตัวก็จะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ให้ได้"
 
สำหรับทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามในเลกสองศึกบิ๊กแมตช์ ไทยลีกบุกเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'เมืองทอง' แถลงปล่อยตัว 'วีระเทพ' ร่วมทัพ 'แข้งเทพ' อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด

'ฟูจิฟิล์ม'จับมือ'เมืองทอง' พร้อมสนับสนุนสโมสรฯ สู่ความสำเร็จร่วมกัน

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหม่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก อย่างเป็นทางการ ภายใต้วิสัยทัศน์มองอนาคตในยุคดิจิตอล ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และความสามารถที่หลากหลายในระดับพรีเมี่ยม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรฟุตบอลไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย รวมถึงประสบความสำเร็จในแง่ผลงานในสนามอีกครั้ง

'ไทยลีก'ปรับคิวเตะ'เมืองทอง' ในสัปดาห์ที่13-14 หลีกทางให้ดวล'ซัปโปโร่'

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ร่วมกับ เจ ลีก ซึ่งก็ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ และโครงการพัฒนาเกี่ยวกับฟุตบอล โดยมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล “J.League Asia Challenge” ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ระหว่าง สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ตามความทราบแล้ว นั้น

เมืองทองเปิดฉากไม่ดี แพ้เชียงรายคาบ้าน0-1 ศึกไทยลีก2023/24

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

'เมืองทอง' เปิดบ้านทุบ 'หนองบัวฯ' 3-1 เก็บชัย 8 เกมรวด ขึ้นอันดับ 3

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 สัปดาห์ที่ 27 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่23เมษายนที่ผ่านมา ทีมเจ้าถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี โดยผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม กิเลนผยองที่ชนะมา7นัดติด ล่าสุดเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 ขณะที่ทีมเยือนพ่าย พีที ประจวบ 1-5