ขายแล้ว41,000ใบ 'มาดามแป้ง'ปลื้มทีมชาติไทยกลับมาคึกคัก ลุ้นเต็มสนามดวลโสม

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่กลับมาให้ความสนใจ ทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังบัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายออกไปแล้วกว่า 41,000 ใบ ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมหวังเห็นแฟนบอลเต็มความจุ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
 
ไทยทิคเก็ต เปิดจำหน่ายบัตรในรอบทั่วไป เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 ก่อนกระแสตอบรับยอดเยี่ยม โดยอัพเดทล่าสุด วันที่ 8 มีนาคมนี้ ขายไปได้แล้วกว่า 41,000 ใบ จากความจุของสนามราชมังคลากีฬาสถาน 48,900 คน
 
"มาดามแป้ง" นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า "ตั้งแต่ในช่วงที่ แป้ง ยังเป็นผู้จัดการทีม สิ่งหนึ่งที่ตั้งใจ และ อยากเห็นมากที่สุด คือ ทำให้ ทีมชาติไทย กลับมาได้รับความสนใจ และ อยู่ในกระแสอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ทราบว่า ตั๋วในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ถูกขายไปแล้วกว่า 41,000 ใบ เป็นเรื่องที่น่ายินดี และ น่าดีใจมาก ไม่ใช่แค่ เฉพาะตัว แป้ง เท่านั้น แต่เชื่อว่ายังรวมถึง สังคมฟุตบอลไทยด้วย ที่อยากเห็นเรื่องนี้กลับมาอีกครั้ง"
 
"ในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง พูดอยู่เสอมว่า ผู้เล่นคนที่ 12 สำคัญที่สุด ฟุตบอลที่ปราศจากแฟนบอล นั่นไม่ใช่ ฟุตบอลที่แท้จริง ดังนั้น ต้องขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคน ที่กลับมาให้ความสำคัญกับ ทีมชาติไทย และ หวังว่าเราจะรักษาบรรยากาศแบบนี้ร่วมกันไปเรื่อย ๆ และ หวังว่าในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ เราจะเห็นภาพแฟนบอลสวมเสื้อสีน้ำเงิน เข้ามาให้กำลังใจเราเต็มึความจุของสนามราชมังคลากีฬาสถาน" มาดามแป้ง ปิดท้าย
 
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TOAทุ่ม8.4ล้านเหมาลำ ขนทัพช้างศึกดวลแข้งจีน 'มาดามแป้ง'ขอบคุณจากใจ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณ ‘จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก ให้ทีมชาติไทยเดินทางแบบเช่าเหมาลำในเกมที่เตรียมบุกเยือนจีน สู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ย้ำเป็นเกมสำคัญ ดังนั้นต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด

'มาดามแป้ง' ฝากคนไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพ 'ฟีฟ่า คองเกรส' ชาติแรกอาเซียน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝากคนไทยเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี FIFA Congress ครั้งที่ 74 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ขณะที่ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โพสต์ตั้งตารอในการมาเยือนประเทศไทย พร้อมขอบคุณ รัฐบาล และ สมาคมฯ ที่มุ่งมั่นในการจัดงานครั้งนี้เต็มที่

เดิมพันแชมป์เอเชียสมัยแรก 'มาดามแป้ง'ให้3ล้าน ชนะอิหร่านเย็นนี้รับไปเลย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ คณะทำงาน , ทีมโค้ช และ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างความสุขให้คนไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 พร้อมพูดคุยกับ สภากรรมการ อัดฉีด 3,000,000 บาท หากชนะ อิหร่าน คว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกได้สำเร็จ

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567