เราเชียร์บ้านเกิดFC ไทยลีก3'ปุ๋ยรุ่งอรุณ' ผุดแคมเปญ'My Town My Team'

หนูน้อยเชียร์"ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด" ทีมบ้านเกิด

ปุ๋ยรุ่งอรุณ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของฟุตบอล "ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก" (ไทยลีก 3) ชวนแฟนบอลทุกคน มาแสดงพลังรักบ้านเกิด ผ่านการร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ 12 ทีมรักของทุกคน ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในภารกิจสำคัญ การเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ผ่านเรื่องราวของเด็กนักเรียนระดับประถมในท้องถิ่นนั้นๆ

คุณปิยะ โรจนเพียรสถิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัทในเครือประวิทย์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทธุรกิจด้านปุ๋ยเคมี ภายใต้ชื่อการค้าปุ๋ยตราเรือใบไข่มุก และปุ๋ยรุ่งอรุณ เล่าถึงที่มาของแคมเปญ My Town My Team เราเชียร์บ้านเกิด FC ว่า

"ต้องขอบคุณ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ผลักดันให้ฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ถ่ายทอดสดทุกนัดผ่านทางช่อง NBT 2HD และ  Facebook : Thai League 3 - ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก, Youtube : Thai League Official ให้แฟนบอลทั่วประเทศได้รับชม”

“แน่นอนเราต้องการให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยในระดับภูมิภาคซึ่งเป็นลูกหลานของเกษตรกรไทยเพื่อให้นักกีฬาได้แสดงฝีมือและพัฒนาผลงานสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับภูมิภาคและประเทศไทยได้ในอนาคต ทางประวิทย์กรุ๊ปขอเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นแรงผลักดันให้นักเตะไทยได้ทำตามความฝัน เพื่อสร้างความสุขให้ท้องถิ่นต่อไป"
 
นอกจากนี้ CEO ปุ๋ยรุ่งอรุณ เชื่อว่า ทุกคนมีฟุตบอล ในวัยเด็กของทุกคน ที่แตกต่างกันออกไป บรรยากาศการได้หวดฟุตบอลช่วงพักเที่ยง, โกลรูหนู หรือ การเชียร์ทีมที่รักบนหน้าจอทีวี สิ่งเหล่านั้น ล้วนหล่อหลอมให้ลูกชาวนา ชาวสวน ลุกขึ้นมาฝึกทักษะฟุตบอล เพื่อหวังจะเล่นฟุตบอลอาชีพให้คนในบ้าน และ ชุมชนได้ดูพวกเขา และส่งต่อสู่แรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด สู่ทีมของพวกเขาอย่างแท้จริง
 
เช่นเดียวกันกับเด็กๆ ทุกคน ที่อยากจะแสดงออกให้รู้ว่า เขารักทีมฟุตบอล เพราะเป็น "ทีมของเรา บ้านของเรา" ผ่านภาพวาดทีมที่เด็กๆ ต่างตั้งใจรังสรรค์ และเราหวังว่า จะเป็นอีกกำลังใจสู่ทุกทีมในการลุย "ศึกมันส์สนั่นภูธร" ครั้งนี้
 
ติดตามชมและเชียร์ ทีมรักบ้านของเรา ให้ไปถึงฝั่งฝันด้วยกันใน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในเดือนมีนาคมนี้ เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'นำเงิน'1กีฬา1รัฐวิสาหกิจ' ไปพัฒนาไทยลีก3 และเยาวชนทั่วประเทศ

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมพิธีลงนาม MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 29 มีนาคม 2567 พร้อมขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่ผลักดันโครงการ และ ให้ความสำคัญกับวงการกีฬาอย่างเต็มที่

'พัทลุง เอฟซี'คว้าแชมป์ 'บีจีซี เมืองไทยประกันภัย คัพ' รับเงิน3ล้าน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มอบถ้วยแชมป์ บีจีซี เมืองไทยประกันภัย คัพ 2023/24 ให้แก่ สโมสร พัทลุง เอฟซี พร้อมเงินรางวัล 3 ล้านบาท

'มาดามแป้ง'ส่งเปาส่วนกลาง ทำหน้าที่'ปุ๋ย รุ่งอรุณไทยลีก3' รอบแชมเปี้ยนส์ลีก

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมส่งทีมผู้ตัดสินจากส่วนกลาง ที่ไม่ได้มาจากภูมิภาคเดียวกัน ในคู่นั้น ๆ ลงไปทำหน้าที่ทุกคู่ ส่วนในเกมรอบชิงชนะเลิศ และ ชิงอันดับ 3 จะเป็นทีมผู้ตัดสินในระดับไทยลีก

'มาดามแป้ง'ไฟเขียวฝ่ายผู้ตัดสิน เลือกเชิ้ตดำผลงานดี ชี้ชะตาเกมไทยลีก3

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ไฟเขียวให้ ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินคัดเลือก ผู้ตัดสินที่มีคะแนนสะสมที่ดี ในระดับ ไทยลีก 2 ไปทำหน้าที่ ในการแข่งขัน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ในนัดสุดท้าย ของรอบโซน ระหว่างวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์นี้ หลังบางคู่ ยังมีผลต่อการลุ้นแชมป์ , ตั๋วรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และ ตกชั้น

'พากย์มันลั่นทุ่ง'กับ'รุ่งอรุณ' บอลไทยลีก3ตามหานักพากย์ ภาษาถิ่นหน้าใหม่เน้นฮา

ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก(ไทยลีก3) เปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วประเทศที่ชื่นชอบการพากย์ฟุตบอล ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งฤดูกาล โดยการคัดเลือกคลิปนักพากย์ที่สร้างความสนุก เร้าใจ ในเกมของปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ด้วยการใช้ภาษาท้องถิ่นแบบนัวๆ เพื่อให้ฟุตบอลไทยเข้าถึงในทุกระดับมากขึ้นกว่าเดิม

เป็น'ปุ๋ย'ไปแล้ว ทีมฟุตบอลไทยลีก3เฮลั่น ได้ผู้สนับสนุนรายใหม่

ประวิทย์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทธุรกิจด้านปุ๋ยเคมี ภายใต้ชื่อการค้าปุ๋ยตราเรือใบไข่มุก และปุ๋ยรุ่งอรุณ เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลไทยลีก 3 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น ‘ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก’ (Pui Rung Arun League)